Ghen qua ghen lại

38 1 1
                                    

Hôm nay Thanh An lại đến chương trình xem anh người yêu diễn tiếp. Đến vòng 8bar ai cũng khen Dlow rap rất hay, chỉ riêng cậu mặt hầm hầm như muốn giết người.

Xong màn trình diễn, hắn liền vui vẻ chạy tới phía cậu.

-"Là do mình nhìn nhầm, hay là anh Dlow có cái đuôi cún đang vẫy vẫy nhỉ?" Strange H dụi mắt mấy lần rồi nghĩ rằng mình nhìn nhầm liền đi mất.

-"Bé nay đến xem anh biểu diễn hả?? Yêu quá đi mất" Nói rồi hắn ôm lấy cậu chặt cứng.

-"Con mẹ nhà bạn, thả tao raaa" Thanh An la hét ầm ĩ, lấy tay đẩy người hắn ra nhưng không có kết quả.

-"Thả ra tao hỏi chuyện bạn, nhanh" Nghe thấy bé iu nhà mình ra lệnh, Dlow chỉ đành luyến tiếc rời khỏi cái ôm với cậu.

-"Nay bé sao thế? Nhìn mặt bé không được khoẻ lắm.."

-"Khoẻ cái cc, tưởng 'anh Low rất sát gái' cơ mà?? Cần gì tao nữa"

"Người ta có mấy cô vợ rồi, có thương gì mình đâu" Cậu thì thầm. Hắn cũng chỉ nghe có thế thì cười hì hì, véo má cậu mà nhẹ nhàng thủ thỉ.

-"Bé ghen à? Đáng yêu quá đi, để anh hôn bé mấy cái để xin lỗi nhaaa" Nói xong tay hắn nghịch ngợm mà sờ xuống dưới mông cậu, bóp bóp nắn nắn khiến mặt cậu giờ đã đỏ như trái cà chua chín.

-"Điên à? Ở đây đông người như này, muốn người ta nhìn thấy rồi 2 đứa nổi nhất cái mạng xã hội hay gì?"

-"Vậy cũng được, anh muốn cho cả thế giới biết, ta là của nhau"

-"Điên!" Nói xong cậu vùng ra khỏi người hắn, vội chạy đi mất làm hắn lại phải rượt theo xin lỗi.






-"Ê tụi mày, tao có nhìn nhầm không vậy? Dlow cùng anti cứng Thanh An vừa thân mật với nhau đấy à?" Hội anh em hóng chuyện ở bên này khi nhìn thấy thì sốc vô cùng.

-"Mày không nhìn nhầm đâu Rhy, tao cũng thấy...mắt tao sáng như này chắc chắn không thể lầm được"

-"Ủa em tưởng Thanh An là anti của Dlow mà? Không thể có chuyện vô lý như vậy được"

-"Mày nhìn thấy rồi đấy Cap, Dlow nó sủng Thanh An lên tận trời kìa"

-"Này này mấy đứa ở đây hóng chuyện gì thế hả? Không về nhà mà tập luyện cho vòng sau đi còn tám nhảm nữa" Hội bà tám đang xôn xao thì bỗng nhiên anh Big đi tới doạ cho cả hội 1 phen hú hồn hú vía, hại cả hội phải giải tán ai về nhà nấy.

Vài ngày sau

Dlow đang đi mua đồ ăn về nấu cho em bé nhà mình, vừa đi vừa tung tăng vui vẻ thì bỗng nhìn thấy 1 bóng hình quen thuộc, nhìn thì rất giống...Thanh An A.K.A em bé của hắn? Vì tính tò mò không tự chủ nên hắn lại gần xem thì thấy cậu đang đứng nói chuyện với 1 người con gái nào đó rất thân thiết, cười cười nói nói. Máu ghen bắt đầu nổi lên, hắn nhìn ứa mắt không chịu được. Cơ mà khoan đã, nhìn kỹ thì người con gái đó hình như..là người yêu cũ của cậu nhỉ?

Hắn chạy nhanh về nhà, không muốn nhìn thấy cảnh đó thêm 1 giây phút nào nữa. Lần này thì hắn giận thật rồi đây.

Cậu về nhà, bước vào trong, thấy hắn đang nằm chù ụ trên ghế sofa, không nói không rằng gì với cậu hết. Cảm thấy lạ, cậu ngồi xuống cái ghế bên cạnh, hỏi chuyện hắn.

-"Sao? Nay bạn bị gì à? Trông ủ rũ thế?"

-"..."

-"Có chuyện gì cứ nói với tao rồi mình cùng giải quyết"

-"..."

-"Đừng im lặng nữa, nói gì đi"

-"..." Sự im lặng của hắn khiến cậu rất tức giận, đang định bật chế độ mỏ hỗn thì hắn sụt sịt ngồi dậy dựa vào vai cậu.

-"Sao nay nhõng nhẽo dữ vậy cha?" Cậu thấy hắn như vậy thì chỉ vỗ vai an ủi, cảm thấy cậu vỗ về, hắn mới nói nhỏ với cậu.

-"Nay anh thấy bé nói chuyện với người yêu cũ, đã thế còn thân thiết lắm, cười nói vui vẻ nữa hic" Cậu nghe hắn nói vậy thì cũng bất lực thở dài. Riết không biết phải làm sao với anh người yêu ghen 24/7 này luôn đó.

-"Là vì lý do này à? Thật ra do tao với cô ấy tình cờ gặp nhau nên nói chuyện chút thôi, cô ấy sắp cưới rồi. Nên tao chỉ chúc phúc cho cổ thôi"

-"Th..thật không?" Hắn nhìn cậu với ánh mắt nửa tin nửa ngờ, hắn không muốn nghi ngờ cậu đâu, nhưng hắn muốn chắc chắn.

-"Thật" Nói rồi cậu nhẹ đặt 1 nụ hôn lên môi hắn. 1 nụ hôn nhẹ nhàng thôi nhưng ngọt ngào biết bao.

-"Dlow này, cô ấy chỉ là quá khứ thôi, còn bạn là hiện tại và tương lai"
————————————————
Cp này khiến t cạn lời nhưng mà sao t cứ thấy cưng cưng kiểu gì ý nhể=))))
❤️❤️❤️

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 28, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(Dlow x Thanh An) Antifan in my heart!Where stories live. Discover now