Couple: GeGo.
Tags: fanfic, ngọt ngược đan xen, BL.
─── ☾·.· ♡ ·.·☽ ───
Có những ngày nắng hạ, rung động lòng người.
Có những người, mãi là hồi ức không cách nào quên được.
Và có những chuyện, mãi mãi là cái gai trong lòng của một người.
Năm ấy ở trường chuyên Chú Thuật Sư có hai kẻ được xưng tụng là mạnh nhất. Hơn hết thảy, không ai có thể vượt qua được họ. Họ - Gojo Satoru và Geto Suguru là những chú thuật sư mạnh nhất, đã đạt đến độ cao mà hiếm Chú Thuật Sư nào tiếp cận nổi. Và họ là bạn thân, là cộng sự, là người yêu. Nhưng không một ai biết được sự thật, rằng họ:
Là tất cả của nhau.
"Satoru, cậu lại hấp ta hấp tấp rồi đấy."
"Phi, do hai người chậm quá thôi."
Thiếu niên tóc trắng mang cặp kính đen tròn tên Satoru kia quay đầu, bĩu môi nhìn hai người đang tiến lại gần. Người con trai tóc đen với tóc mái khá kì lạ và một cô gái tóc nâu ngắn trông có vẻ đã quá quen với chuyện này. Hai người họ bước đi cũng không quá hấp tấp, như thể đang đi dạo chơi. Rõ ràng việc Gojo Satoru đi trước hai người họ là chuyện hết sức bình thường. Bộ ba lúc nào cũng cùng nhau làm nhiệm vụ, thân thuộc đến mức thấu hiểu nhau chỉ bằng một cái liếc mắt. Người ta nói rằng, nhiệm vụ do ba người họ đảm nhận luôn được hoàn thành một cách xuất sắc và chẳng có chỗ nào để chê.
Vì họ, mạnh nhất.
"Khi về phải ghé tiệm đồ ngọt đó, tớ thèm kem quá, Suguru."
"Rồi rồi."
Gojo cười hì hì, khoác tay lên vai Geto như một lẽ đương nhiên. Gã cười cười không đáp càng không ngăn cản hành động của đối phương, nhưng vẻ mặt lại mang một biểu cảm khó nói. Một chút cưng chiều lại có thêm một chút bất lực. Tình trạng này diễn ra khá nhiều lần nên nhìn nhiều sẽ quen. Rồi, tất cả lại diễn ra trước ánh nhìn hình viên đạn của người con gái đã bị bỏ lơ từ nãy đến giờ.
"Nè nè, tớ không phải người vô hình nhé."
"Xin lỗi ha, suýt quên mất Shoko."
Gojo cười, trong khi đó thì Geto lại bật cười. Xem kìa, hắn ta lại bắt đầu thói kiêu căng của mình rồi đấy. Chỉ là gã lại không bài xích việc ấy, ngược lại thậm chí còn cảm thấy thật đáng yêu. Tranh thủ thu dọn nốt tàn dư của "nguyền hồn" rồi cả ba cùng nhau rời đi, nhưng có vẻ họ đã quên mất gì đó.
Đúng vậy, họ đã quên giăng "màn".
"Gojo Satoru, đây là lần thứ bao nhiêu em quên giăng "màn" rồi?"
Vị giáo viên đáng kính nhìn xuống ba đứa học trò, nói. Đứa nào đứa nấy quậy như quỷ, làm giáo viên cho tụi nó cũng rất tốn sức. Việc thanh tẩy nguyền hồn không được phép để những phi thuật sư nhìn thấy, vì nó sẽ gây xôn xao trong diện tích lớn. Quan trọng là, đây còn không phải lần đầu Gojo phạm lỗi, vì cậu ta cảm thấy việc giăng "màn" quá phiền phức và cũng không cần thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
「3G」Mùa hạ năm ấy có tôi, cậu và những điều dở dang.
Fanfiction『My one and only.』 『Cậu là kim chỉ nam thiện ác của tớ, Suguru.』 『Làm ơn...』 ─── ☾·.· ♡ ·.·☽ ─── Tổng hợp fanfic 3G (GoGeGo) do Tử Tinh viết. Vui lòng không tùy tiện reup hay chuyển ver mà không có sự cho phép của mình. Mọi thông tin khác có trong...