Trời hôm nay mưa. Mưa như cuốn theo những tâm sự trong lòng anh. Bầu trời về đêm vốn đã mịt mờ ấy vậy mà màn mưa còn tô điểm thêm sự âm u, xám xịt. Mưa buồn người cũng chẳng vui.
Ánh đèn đường lờ mờ sau màn mưa. Giờ cũng đã 10h hơn nửa. Sự tĩnh lặng của khu phố đắt đỏ đối lập với tiếng ồn ào do mưa đánh vào cảnh vật.
Soobin lại cứ thế trải qua một ngày dài. Đánh xe vào căn nhà không ánh sáng. Hôm nay cũng rất mệt mỏi. Dự án mới của công ty đang trong quá trình hoàn thiện làm anh chẳng phút nào ngơi tay, check mail, check bản thảo, phần cứng. Dù có cấp dưới làm nhưng đều phải kiểm tra cẩn thận.
Anh đã quá mệt mỏi để phản ứng với mọi thứ. Lê những bước chân vô lực vào căn nhà tĩnh lặng. Cởi chiếc giày da bóng bẩy thay lại đôi dép thỏ bông đã có chút cũ kĩ. Đôi dép có phần không ăn nhập với bộ vest bảnh bao.
Sau khi tắm rửa, ăn chút đồ đông lạnh mua từ cửa hàng tiện lợi thì cũng đã 11h. Ngả lưng nhắm mắt trên chiếc sofa mềm mại đắt tiền, tiếng thở dài như để trút đi chút mệt mỏi.
Cũng đã hơn năm kể từ ngày em kết thúc tất cả mọi thứ ở đoạn chat màu hồng đấy. Đến giờ anh vẫn chẳng thể tin được mọi chuyện giờ chỉ còn đã từng.
Anh vùi mình vào công việc cũng được hơn nửa năm nay rồi. Sau 3 tháng miệt mài tìm và nghe ngóng tin tức của em. Không một dấu vết. Em nhẫn tâm một cách hoàn hảo.
Cười khổ chút sau khi nhớ lại những hồi ức đấy. Anh dùng thời gian vào công việc để đầu óc thôi nghĩ về em. Có em vẫn vậy mà? Không em vẫn vậy đấy thôi? Anh ổn chứ? Ừm, không. Anh chẳng ổn chút nào cả.
Em không ở đây mọi thứ thật vô vị. Cái nơi hình hộp này có gì đáng gọi là nhà khi không có em. Mọi ngóc ngách trong nhà đều hiện hữu bóng hình em trong kí ức anh.
Anh nhớ em. Rất nhớ, nhớ đến vô vàn, nhớ đến hèn mọn.
Nhớ em mắng anh mỗi khi anh làm về muộn. Nhớ em dỗi hờn khi anh quên mua chiếc bánh dâu em thích vào hôm thứ 6 đặc biệt. Nhớ em nũng nịu lay tay anh khoe mẻ bánh mới thành công. Nhớ em cười vui vẻ khi săn được đồ giá rẻ trong khi anh có thể chi trả hơn thế. Nhớ em vụng về chuẩn bị vài ba món cho anh lót bụng vào những ngày khó khăn.
Anh nhớ mọi dáng hình em. Nhớ như thế đấy. Những ngày công việc mệt mỏi thèm lắm cái ôm ấm áp nơi em. Thèm mùi hương ngọt ngào nơi chóp mũi. Làm sao đây người thương? Anh phải làm thế nào để có thể gặp em.
.
.
.
Hôm ấy cũng là một ngày mưa. Mưa xối xả, vội vã như thành phố xô bồ, bận rộn. Cũng trên đường về căn nhà đã mua dứt được hơn tháng. Ánh đèn ở nhà cũng không sáng. Anh cũng mệt rã rời và em cũng không ngồi sofa đợi hơn tuần nay rồi. Chính xác là 8 ngày rồi em chẳng đợi anh tăng ca về nữa.
Anh không trách em vô tâm đâu. Chắc em bé không được quan tâm nên giận dỗi, buồn bã mà ngủ riêng 3 ngày rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Soogyu] Hẹn em ở lần yêu thứ 2
FanfictionLiệu em sẽ cho anh cơ hội một lần nữa? Lần thứ hai và cuối cùng của em? . . . Truyện cảm hứng và dựa theo bài hát cùng tên. Đứa con tinh thần đầu tay của mình.Mong mn nhẹ nhàng với em nó ạ^^