cuối cùng

190 18 7
                                    

Thức dậy trên giường nơi cả hai từng ngọt ngào. Soobin như mất hết sức sống. Dự án kết thúc và anh cũng đã xin nghỉ phép vào đêm qua.

Hôm nay nỗi nhớ cùng tình yêu của anh lại nhiều hơn qua rồi. Cá rằng nó vẫn sẽ ít hơn ngày mai.

Sau khi vệ sinh cá nhân đơn giản anh soạn lại đồ dùng cần thiết cho chuyến đi dài tiếp theo. Nhưng ngày tháng chìm mình vào công việc như câu khẳng định rằng anh chẳng thể quên em.

Không em vẫn sống nhưng chỉ là sống không mục đích. Sống mòn qua thời gian.

"Em à? Chắc em phạt anh cũng đủ rồi nhỉ?"

Anh nhìn ra cửa sổ nhưng anh mắt lại vô định xa xăm. Trọn đời này anh không thể để một ai thay thế em. Dù rằng ngày mai một ai thương anh nhớ anh cũng không bằng em.

"Anh tiếp tục đi tìm em đây! Lần này đừng trốn kĩ quá nhé? Để anh có thể tìm thấy em đi. Xin em đấy ông trời con à!"

Khẽ cười, anh lại tiếp tục soạn đồ. Chuyến đi lần này nhất định phải "săn" cho được gấu nhỏ về. Đất nước này sẽ là một nơi xa lạ nhưng nổi tiếng bởi sự yên bình.

Một người hướng ngoại part time như em sẽ rất thích nó. Hi vọng nhỏ nhoi rằng sẽ tìm thấy em khiến tinh thần Soobin có chút hứng khởi.

Em chạy trốn cũng được. Vậy anh sẽ đi tìm. Không sao cả vì anh sẵn sàng dành cả sự sống này "theo đuổi" em.

Nhanh chóng xuất phát đến sân bay. Ăn chút gì đó lót dạ khi máy bay cất cánh được một khoảng thời gian, sau đó anh cũng không kiềm nổi sự mệt mỏi và say giấc.

Máy bay hạ cánh đáp đất. Thời tiết ở đây khá lạnh, gấu nhỏ ưa ngủ đông sẽ rất thích cái se se ở nơi này.

Soobin mang theo tổng cộng là 2 vali và 1 bolo ngựa vần quen thuộc. Chỉ có balo là chứa đồ của anh. 2 chiếc vali đều là đồ mà một năm qua anh mua cho em.

Nói là sẽ gắng quên nhưng mọi việc anh làm đều như ngược lại. Thấy gì xinh đẹp, dễ thương sẽ nghĩ đến em. Em mặc sẽ xinh lắm, em dùng sẽ cưng lắm. Không chút do dự mà mua về. Sau lại chua xót nhận ra.

Ồ!? Em đâu còn bên anh nữa.

Mọi thứ về em như khắc sâu vào từng tế bào của anh. Mọi điều giống như hình thành nên phản xạ. Ăn gì cũng sẽ gọi 2 phần. Mọi món luôn dặn không thêm cà chua. Từ chối đồng nghiệp đi ăn sashimi và rồi chợt nhận ra rằng mình đã từng thích ăn hải sản.

"Em đã xâm nhập vào cuộc sống của anh như thế. Anh cũng sẽ chẳng để em bước ra dễ dàng đâu."

Khẽ nắm chiếc hộp nhung nơi túi quần anh tự nhủ với lòng mình.

Chiếc nhẫn để hỏi cưới em ngày mưa ấy anh vẫn giữ. Vốn là mua được từ lúc nhận dự án hồi đó. Định xong sẽ cầu hôn em và rước gấu về dinh. Ấy vậy mà gấu lại trốn mất.

Khi đi tìm em anh luôn để hộp nhẫn trong túi. Ý định gặp được em sẽ ngay lập tức giữ lấy người giải thích và chẳng ngại quỳ gối cầu hôn.

Xách hành lí vào khách sạn đã đặt trước. Anh tắm rửa thay đồ lên lại tinh thần và bắt đầu lướt mạng tìm kiếm đồ ăn ngon ở đây.

[Soogyu] Hẹn em ở lần yêu thứ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ