CHAP 1
Breath in… breath out…” Jun đã gọi không biết bao nhiêu cuộc cho Seob nhưng rốt cục thì cũng chỉ nghe thấy âm thanh của bài hát quen thuộc cho nhạc chờ của cậu ta
_Aigo cái thằng nhóc này lại vất máy ở xó nào không biết nữa điên mất!
Đã hơn hai năm kể từ khi chính thức debut , Jun không nhớ đã có bao nhiêu kỉ niệm bên những người anh em, những người bạn thân thiết của mình . Phải chăng đó là một thói quen, một thói quen khi được nhìn thấy họ thường ngày, được tập luyện được sống cùng họ. Và quan trọng hơn là được chăm sóc YoSeob - cậu em út giả của nhóm, câu nói lúc chiều của ông bác sĩ làm cậu thấy lo quá, thực sự là sức khoẻ của Seob sẽ không sao chứ? Không biết từ bao giờ hình nền di động của Jun lại là hình của Seob , nhạc chuông lại là Thanks To – bài hát chung của hai người. KiWang oang oang mồm kêu: “Thiên vị thế hyung cứ như là đang yêu cậu ta vậy, cái gì cũng Seob hay hyung chuẩn bị mặc váy ra nhập hội nữ sinh fan club của Seob”
Jun không thích nói nhiều bởi anh không phải mẫu người ẻo lả như Seob, nhưng có khi nào câu trêu đùa của Wang là thật, nhưng có một điều mà anh luôn thắc mắc Joon – leader của nhóm tại sao lại được cho là hợp với Seob hơn, trong bụng trào lên một trận bực tức, vì điều gì ? chỉ vì cái tên YoSeob thôi sao ? (XD mèo ơi tôi cho thằng bò nhà cô biết yêu là thế nào òy đấy )
Tại MBC
_Vâng! rất vui được giới thiệu với các bạn những khách mời đặc biệt của ngày hôm nay.
Họ là những thần tượng mới của giới trẻ , Beautiful đã lấy lòng của cả những bà nội trợ khó tính. Hãy đón chào leader Joon và YangYoSeob !!!!!!!!
Lời dẫn chương trình của Thunder thành viên MBLAQ vang lên với tiến hò hét của một lượng fan phía dưới.
_Xin chào chúng tôi là những thành viên đẹp trai của nhóm toàn những anh đẹp trai –BEAST .
_Một lời chào thật là dài ạ !
_Đó là do chúng tôi phải tự nhận mình là những chàng trai đẹp nhưng rất sợ những thành viên khác sẽ giận dỗi.
_Thật mang nhiều tinh thần đồng đội! Vâng và đến với chương trình hôm nay các bạn sẽ phải trả lời những câu hỏi của fan hâm mộ một cách thành thật nhất. Sẽ là những bí mật rất thú vị đây! Hãy bắt đầu với câu hỏi đầu tiên nhé!
_Joon oppa! Em thực sự rất hâm mộ BEAST , nhóm đã phải cố gắng rất nhiều để được như ngày hôm nay , và có một điều mà trong fan club luôn thắc mắc là trong nhóm liệu có các coulpe nào hay không?
_AAAAAAAAAAAAAA…………..
Tiếng la hét của hội trường vang lên, thật đúng là câu hỏi với đong người ủng hộ mà!
_Thay mặt cả nhóm tôi xin trả lời câu hỏi này. Như các bạn cũng biết coulpe trong các nhóm nhạc ngày nay như một phần thất yếu vì các bạn rất không muốn, hay nói cách khác là sẽ không thích hoặc đau tim khi một sớm thức dậy thấy chúng tôi lên mặt báo với mẩu tin gây sốc, như thành viên của BEAST đang bí mật hẹn hò với cô nào đó. Vì vậy với sự ghép đôi sẽ làm tăng thêm sự yêu thích .Tôi từng đọc wa một số fanfic mà các bạn viết và khỏi phải nói tôi thật khâm phục trí tưởng tượng của các bạn, tôi thực sự thích coulpe giữa tôi và YoSeob!