Chap 1: 3 năm trước

67 11 2
                                    

"3 năm trước"

Anh và cậu tình cờ gặp nhau trong một đêm lễ giáng sinh,hai con người xa lạ tình cờ gặp nhau,tình cờ yêu nhau tưởng chừng như chỉ có trong truyện cổ tích. Ngày ấy anh và cậu gặp nhau,anh là trẻ mồ côi còn cậu là một thiếu gia,cả hai đều bị trúng tiếng sét ái tình ngay lần gặp đầu tiên. Cậu quyết tâm theo đuổi anh,vì là trẻ mồ côi nên khi có một người dành hết tình yêu thương,chiều chuộng cho mình thì liền đem lòng mình trao hết cho cậu. Cả hai cứ yêu nhau êm đềm như thế,cậu yêu anh đến sâu đậm,anh yêu cậu đến bản thân cũng không còn kiểm soát. Thế nhưng cuộc sống mà đâu ai biết trước điều gì,cậu bắt đầu chán anh,liên tục sỉ vả anh,nhưng anh vì yêu cậu mà không quan tâm đến việc cậu đàng gần như chán ghét và không còn yêu anh. Mỗi ngày anh vẫn luôn ở nhà dọn nhà làm cơm đợi cậu về,tối nào cũng ngồi ở sofa đợi cậu mặc dù trời đã rất khuya. Hôm ấy vẫn như thường lệ,anh vẫn ngồi ở sofa đợi cậu,cuối cùng cậu cũng về nhưng theo sau cậu lại là một cô gái,cậu dắt cô gái đó lướt qua anh đi thẳng lên lầu. Để một mình anh ngồi cạnh sofa lạnh lẽo,anh khóc,anh tự dằn vặt bản thân mình vì không đủ tốt để có thể níu kéo cậu,anh đau đến khóc không thành tiếng.
______________________________

-Tôi chán rồi,chúng ta chia tay đi!

Câu nói ấy như nhát dao cứa thẳng vào tim anh và càng đau hơn khi chính cậu, một người từng yêu anh rất nhiều khiến anh đem lòng mình trao hết cho cậu,bây giờ lại là người nói câu đó. Có lẽ tình yêu của cậu và anh đã kết thúc thật rồi!

Cuối cùng thì 2 người yêu nhau cũng rời xa nhau,đi về 2 hướng cuộc đời,cuộc tình này có khi đã sai ngay từ đầu thì phải. Anh ngậm ngùi rời khỏi căn nhà mà anh và cậu từng chung sống với nhau,mọi kỉ niệm tươi đẹp đều gửi lại đây.
______________________________

Ngày ấy rời đi,trời đổ mưa rất lớn có lẽ ông trời đang khóc thương cho anh sao,bây giờ anh chính là không còn một ai bên cạnh,lê từng bước chân nặng nề anh dường như rơi vào bế tắc thì gặp Bright,1 người từng tài trợ rất nhiều cho cô nhi viện nơi ngày xưa anh từng sống.Bright là chủ tịch 1 công ty lớn và đã nhận anh vào làm,p'Bright luôn xem anh là em trai,chiếu cố,giúp đỡ anh. Bright còn có 1 cậu bạn trai nhỏ là Win,anh cứ nghĩ Win sẽ khó chịu khi Bright thân thiết với anh nhưng không,Win luôn bên cạnh động viên anh.

Nhờ có BrightWin mới có anh của hiện tại 1 Nani luôn vui vẻ,kiên cường,không còn là Nani của 3 năm trước. Anh bây giờ rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình,cũng đã sớm quên cái con người từng làm anh đau khổ.

Yêu Lại Từ Đầu×[DewNani]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ