Đêm qua,nhờ có Ren ở cùng nên anh đã rủ Ren xem phim ma đến tận khuya vì bình thường ở 1 mình anh đâu có dám xem.
*Và hiện tại:
-"Nani à,dậy đi nào!"
-"Auu,p'Ren cho em ngủ xíu nữa thôi,5p nữa thôi"
-"Nào dậy nhanh nào,trễ làm bây giờ"
-"5p nữa aaa"
Thật là...Ren bất lực nhìn con sâu lười đang cuộn tròn mình trong chăn kia. 15p sau cuối cùng con sâu lười nào đó cũng chịu rời khỏi chiếc giường thân yêu mà đi làm vscn, vừa bước xuống nhà anh đã nghe mùi thơm của thức ăn phát ra từ phòng bếp.
-"P'Ren ..."
-"Em dậy rồi sao,nhanh vào ăn sáng nào"
-"À dạ,để e phụ anh".
-"Anh sắp xong rồi em cứ ngồi vào bàn đi"
Nani ngồi vào bàn, nhìn Ren loay hoay làm đồ ăn trong bếp hình ảnh này thực sự rất quen, lúc anh và Dew chưa chia tay cả 2 cũng đã từng như thế này, Dew luôn dậy sớm làm đồ ăn sáng như thế,nhưng giờ người trước mắt không phải là Dew nữa.
-"Nani ăn thôi,có chuyện gì sao?"-Thấy người người đối diện mình cứ thẫn thờ Ren ân cần hỏi.
-"À...dạ vâng ạ!"-Lắc đầu vài cái để quên đi cái suy nghĩ kia,không được làm sao có thể nhớ đến cái con người kia được chứ,người kia là quá khứ,còn hiện tại là p'Ren và p'Ren mới là hiện tại.
_______________________________________Sau khi ăn xong và dọn dẹp cả 2 cùng nhau đến công ty.
*Phòng chủ tịch:
-"Ren Nani hai người hôm nay đi gặp đối tác cùng tôi nhé!"-Bright nhìn 2 người nói
-"Thư ký của cậu đâu?"-Ren thắc mắc hỏi Bright
-"Hợp đồng này khá lớn nên có 2 người đi cùng sẽ dễ đàm phán hơn,nếu kí được chắc chắn sẽ trúng lớn"
-"Công ty lớn sao?"
-"Là công ty con của tập đoàn D&N đấy"
Câu nói vừa thốt ra từ Bright đã thành công làm Nani nãy giờ ngồi nhâm nhi cafe giật thót mình,là cái tên khốn kia sao,anh đâu có bị ngốc mà đi gặp cái tên đấy,không được phải từ chối thôi.
-"Em không đi đâu"-Nani nhìn ren và Bright bảo
-"Sao lại không đi?"-Bright khó hiểu nhìn anh
-"Đi đi mà Nani,đi rồi tối anh dẫn đi uống trà sữa ná"-Ren nói xong còn nháy mắt với anh
Cuối cùng thì ...Nani cũng chịu đi là vì cái nháy mắt cùng câu dỗ ngọt của Ren. Ôi p'Ren thật là biết cách hành hạ con tim nhỏ bé này.
_______________________________________
30p sau cả 3 cũng có mặt trước nhà hàng GMM nơi hẹn với đối tác. Bright lịch lãm đi trước tiện thể làm bóng đèn cho 2 cái người phía sau đang cà rỡn xà nẹo nhau. Vừa thấy cậu(Dew) Nani liền trở về trạng thái lạnh lùng trưng mắt nhìn người đối diện.
-"Chào anh,chủ tịch cty BW. Mời ngồi!"
-"Chào cậu!"
Từ đầu đến giờ ánh mắt Dew vẫn dán chặt trên người anh,thấy đối tác cứ nhìn Nani chằm chằm,Bright liền bàn chuyện vào vấn đề chính.
Cuối cùng cũng bàn chuyện xong,thấy anh thở dài Ren đưa tay xoa đầu anh ân cần hỏi.
-"N'Na mệt sao?"
-"Không ạ!-Anh ngại ngùng trả lời Ren,mắt khẽ liếc về phía Dew không ngờ bắt gặp ánh mắt sắc bén,đầy chiếm hữu của cậu.
-"Cảm ơn cậu,đã hợp tác. Mong dự án của chúng ta thành công!"
Bright xòe tay ra,Dew lịch sự bắt tay rồi chuyển hướng về phía Nani ý muốn bắt tay nhưng Nani chỉ nhìn rồi gật đầu. Làm người trước mặt giơ tay lơ ngơ giữa không trung rồi rút tay lại.
-"P'Ren anh đã hứa dẫn em đi uống trà sữa rồi,phải giữ lời hứa đấy nhé!"
-"Được rồi,đều nghe theo n'Na"
Nhìn Nani cười nói với người bên cạnh,cái nụ cười anh từng hứa chỉ dành cho cậu mỗi mình cậu thôi,nhưng bây giờ lại...
Nani à,anh đợi đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Lại Từ Đầu×[DewNani]
RandomCuối cùng thì 2 người yêu nhau cũng rời xa nhau, đi về 2 hướng của cuộc đời. Cuộc tình này có khi đã sai ngay từ khi bắt đầu thì phải? Anh:Nani Cậu:Dew