Chapter 7

50 6 0
                                    

Somi mấy năm nay mới được đặt chân về lại căn nhà này, tâm trạng không tránh khỏi phấn khích. Chị gái cô thật keo kiệt lại là cái loại trọng sắc khinh người nhà, từ ngày hai người kết hôn cho đến nay cô chỉ mới đến đây chưa được 10 lần, mỗi lần không ở quá 2 tiếng liền triệt để bị đuổi. Cô cũng không rõ tại sao cách đây 3 năm tình cảm hai người lại có chuyển biến kì lạ, quan tâm lại giống không quan tâm sau đó Soyeon thì bỏ đi Mỹ hai năm. Hiện tại lại đột nhiên trở về, còn xuất hiện một tiểu tam đẹp người đẹp nết.

"Chị dâu, rốt cuộc là hai người vì sao lại thành ra cái dạng này?" Somi hỏi khi đang ở trong phòng Soyeon.

"Thành cái dạng gì?" Soyeon giả vờ không hiểu.

"Diễn xuất thật giỏi nha, chị nhận bao nhiêu giải rồi hả?" Somi mị mị mắt trào phúng.

"Không nhiều lắm mới có 5 chiếc!" Soyeon vui vẻ đáp.

"Cái gì mà mới, hai năm được 5 chiếc chị còn muốn thế nào?!?" Somi tròn mắt, chị dâu cô không phải quá tham lam sao.

"Ít nhất cũng phải gấp đôi" Soyeon không cho là đúng nói.

"Vậy sao chị không ở bên đó mà cố gắng đi, về đây làm gì?" Somi chính là xem thường nàng.

"Không phải vì em gái nhỏ sao?" Soyeon không nhất thiết phải che giấu trước mặt cô em chồng láu cá này.

"Thật không hiểu nổi chị!" Somi lắc đầu không biết nói gì thêm nữa bỏ đi, cô nghĩ mình hiểu chút ít vấn đề này rồi nhưng vẫn là tìm người hỏi cho ra nhẽ.

***************

Somi đi đến công ty của Miyeon, đây là một công ty đào tạo người mẫu. Khỏi cần nói cũng biết nơi này có bao nhiêu là mỹ nữ, Somi đều nhìn đến hoa mắt rồi nhưng mà cái tên cầm đầu cô còn chưa có gặp được đâu. Cô đã đợi bao lâu rồi cơ chứ, thật là đáng ghét. Cô quyết định gọi thêm một lần nữa.

"Thuê bao quý khách vừa gọi..."

"Chết tiệt! Cho Miyeon chị chán sống rồi sao!"

Không quản nhân viên ở đây cô tự mình leo lên tầng có văn phòng của cô ấy. Bước chân vừa đặt đến cửa đã nghe tiếng rên rỉ khiến người khác đỏ mặt, Somi đương nhiên mặt cũng đỏ nhưng là vì phẫn nộ mà đỏ. Không thèm suy nghĩ một cước đạp tung cánh cửa một màn xuân cung đồ sống động hiện ra trước mắt.

"Á!" Cô gái nằm trong lòng Miyeon khẽ la lên một tiếng cố gắng chui rúc vào người Miyeon che chắn cơ thể.

"Cho Miyeon, em cho chị 3 phút để giải quyết!" Somi chán ghét nhìn bọn họ bỏ lại một câu rồi ra ngoài đợi.

Đúng 3 phút sau mỹ nữ bước ra từ trong phòng Miyeon căm phẫn nhìn cô bởi cô đã phá hỏng khoảnh khắc thăng hoa của nàng, Somi không thèm quan tâm trở lại văn phòng Miyeon.

"Đây là lí do em không thể gọi điện cho chị!" Cái dáng vẻ ngạo mạn không khác gì Soojin.

"Em có thể so với cô ta bớt giống một chút được không?" Miyeon không xem trọng vấn đề Somi đang nói cô chỉ cảm thấy cái dáng vẻ này cùng Soojin một dạng đáng ghét giống nhau.

[SooSo] Vợ cũ kiêu ngạo đến đòi chồng (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ