Reiner tỉnh dậy trong bàng hoàng sau một khoảng dài mất hết tri thức. Anh cố nhớ lại trước đó là sự kiện gì nhưng đầu anh lại đau như búa bổ. Tay chân anh thì lại đau nhói lên khi anh cố di chuyển vì đã bị trói lại bởi các sợi cước lanh nhỏ. Anh nhận ra mình đang khỏa thân và bên dưới mình thì đang bị kích thích liên tục.
"Vợ của bé dậy rồi hả?"
Cậu nhóc độ tầm mười tuổi ngẩng đầu lên từ giữa kẽ chân anh. Đứa trẻ vội lao đến ôm chầm lấy anh rồi hôn lên môi anh khiến Reiner cố gắng vùng mình mà bị dây cước siết chặt quanh cổ tay rồi chảy máu.
"Vợ nằm yên thì sẽ không đau đâu..."
"Đây là đâu và tại sao cháu lại khỏa thân cùng với chú vậy??"
Reiner hỏi han cậu nhóc mà lo lắng việc những thứ này sẽ dẫn đến một kết cục không lành mạnh. Rồi ký ức anh chợt ùa về khi anh nhớ lại mình vốn đến hòn đảo Paradis này để du lịch và tình cờ gặp cậu bé này và do trên cơ thể cậu được xăm trên mình một con rết to lớn quấn quanh cơ thể nhỏ bé của cậu nên anh đã tò mò mà nán lại nhìn đôi chút. Rồi bất chợt cậu nhóc tiến đến gần và đòi được anh bế lên để trao tặng một chiếc vòng hoa cho anh. Cậu nhóc khi ấy nhìn anh rất lâu rồi chạm vào phần râu lúng phúng dưới cằm anh rồi bất chợt hôn lên môi anh. Trước hành động ấy anh vội vàng định đặt đứa trẻ xuống nhưng lại bất tỉnh và hiện tại thì đang nằm vật vờ ở đây.
"Chú là vợ của em rồi, và bây giờ thì chúng ta làm chuyện vợ chồng thôi."
Reiner nhìn đứa trẻ một cách trân trối mà không thành lời. Rồi đứa nhóc cúi xuống mà mút vào đầu ngực anh khiến anh ngây ngất. Cậu bé nhỏ mơn trớn khắp người anh đến tận bên dưới bằng chiếc lưỡi nhỏ ma mãnh cùng những ngón tay búp măng. Anh cảm thấy vô cùng tội lỗi khi bản thân mình lại rạo rực lên vì đụng chạm của cậu nhóc mà rỉ ra nước mắt. Khi xuống đến bên dưới, cậu mới liếm mút phần âm vật mẫn cảm của anh làm anh rên rỉ trong khoái cảm tội lỗi.
"Em tên gì vậy..."
"Eren. Eren Jaeger. Làm vợ bé mà không nhớ được tên bé sao?" Cậu nhóc tức tối và nhéo vào bên mép âm đạo của anh khiến anh rên không thành tiếng.
Sau đó thì cậu bé không nói thêm gì nữa mà dùng cả tay lẫn miệng kích thích âm hộ anh khiến anh không kiềm chế được mà rên rỉ vì sướng. Cơ thể liên tính sở hữu cả hai bộ phận sinh dục của anh giờ đây như bộc bạch hết ra trước ánh mắt Eren. Mà trong phút chốc, cậu cũng đã nhanh chóng mà kích thích anh đến ướt nhèm vì dâm dịch. Khi để ý được lồn Reiner giờ đây đã loang loáng hắt sáng vì quá nhễu nhại, cậu nhóc mới trưng ra dương vật của mình mà cọ cọ đầu khấc vào hột le của anh mà chọc chọc. Dương vật của cậu bé dù chưa phát triển như người trưởng thành nhưng vẫn có kích thước đáng kể mặc dù phần lông mu của cậu gần như không hiện diện. Rồi không thông báo trước, Eren chọc hết cả dương vật mình vào trong âm đạo của Reiner khiến anh bất ngờ mà rên lớn rồi thít chặt thành âm đạo lại. Vì bị siết vòng quá chặt quanh dương vật mà cậu nhóc rỉ ra một lượng lớn tinh dịch trong anh nhưng chưa bắn hẳn. Hơi thở của cậu gấp gáp còn giọng thì run run mà trách mắng Reiner.
"Vợ là em suýt bắn đấy. Đừng có mà làm vậy nữa...," cậu nói mà mắt lại ầng ậng nước nhỏ xuống.
Eren tức đến phát khóc vì không chịu được kích thích của âm đạo Reiner. Rồi cậu độc ác mà dùng những ngón tay nhỏ bé của mình mà nhéo vào hột le của Reiner rồi búng nó mấy cái khiến anh rên lên vì đau đớn rồi quằn quại vì khoái cảm mà âm đạo lại thít mạnh hơn khiến Eren kêu lên. Nhưng cậu nhóc vẫn cố nén dương vật để không xuất tinh mà bắt đầu di chuyển ra vào. Trước kích thích tê tái mà việc bị xâm phạm mang lại, Reiner lại rên rỉ mà vô thức siết chặt thành âm đạo lại khiến Eren bắn ra trong bất lực. Cậu bé tức giận mà đánh vào lồn anh rồi ngắt nhéo nó. Sau đó cậu bò lên mà cắn mạnh rồi bú mút đầu ti anh đến thiếp đi. Trong giấc cậu còn thì thầm trách mắng anh.
"Vợ là đồ tồi... bé sẽ khiến cho vợ khóc lóc lần sau... bé sẽ không bắn sớm như vậy nữa..."
Còn Reiner thì lo lắng mệt mỏi mà không thể làm gì được với việc bị một đứa trẻ cưỡng bức. Anh cố nhắm mắt mà nguyện cầu rằng cơn ác mộng này sẽ sớm qua mau.
Nhưng cơn ác mộng không qua đi mà lại đến khi anh chợt tỉnh giấc vì Eren đang cố chọc dương vật của cậu vào âm đạo đang rỉ nước của anh. Lúc này cậu nhóc nhìn có vẻ quyết tâm hơn ban nãy mà cau mày khi đâm vào trong Reiner. Trước sự xâm phạm của dương vật cậu nhóc, anh vẫn vô thức mà thít chặt lại làm cậu có lồng lên đôi chút nhưng vẫn kiên định mà di chuyển hông. Sau một vài cú nhấp, Reiner thấy được có vẻ cậu đã rỉ ra tinh dịch nhớp nháp trong anh đôi chút nhưng ánh mắt vẫn cố kiên định mặc dù nước mắt đã lăn dài. Cậu gằn giọng mà cố đâm anh khiến cho Reiner không khống chế được bản thân mình với khoái cảm mà rên rỉ theo tiếng thảo của Eren. Anh tự nguyền rủa bản thân mình là thứ kinh tởm nhưng lại khao khát được cậu nhóc khiến mình đạt được khoái cảm cao trào. Đến khi gần đạt cực hạn thì anh có ư ử mà thít chặt âm đạo khiến Eren gầm gừ mà đâm anh mạnh hơn rồi bắn vào trong anh chỉ sau vài cú nhấp nữa. Reiner dù chỉ vừa chạm đỉnh đã thở gấp gáp, anh vẫn còn muốn hơn nữa nhưng cậu nhóc xem chừng không còn chịu nổi mà thở khò khè mà bò lại bên anh nằm xuống mút vào đầu ti đôi chút rồi thiếp đi.