Chapter 1

1.5K 151 10
                                    

Sinh vật sống quả thật diệu kì. Trong quá trình tiến hóa thành động vật đi bằng hai chân, mẹ thiên nhiên bỗng nổi ý định ban tặng cho loài người thêm giới tính phụ. Đúng vậy, ngoại trừ giới tính nam và nữ từ khi trong tử cung đã được định sẵn, đến khoảng năm 16 tuổi con người sẽ tiếp tục phân hóa thành alpha, beta, omega hoặc enigma.

Alpha và omega là hai giới tính phụ mang đặc tính nổi trội. Người thuộc hai giới tính này cơ thể sản sinh ra pheromones có mùi hương khác nhau, tự động thu hút những đối tượng bạn đời phù hợp. Các alpha, dù là nam hay nữ, thường mang vóc dáng cao lớn cứng cáp. Chứa những đặc điểm tự nhiên của thú đầu đàn, mùi hương của họ cực kì mạnh mẽ, dễ dàng đánh dấu lãnh thổ bảo vệ bản thân lẫn bạn đời trong kì phát tình. Omega thì ngược lại, cơ thể nhỏ bé và yếu ớt hơn, tuy nhiên các đường nét mềm mại tinh xảo, tạo cảm giác khiến người khác muốn yêu thương bảo vệ. Pheromones mang thiên hướng ngọt ngào quyến rũ. Ngoài tác dụng thu hút bạn tình, mùi hương còn giống như thuốc an thần, có thể xoa dịu an ủi người khác.

Beta chiếm số lượng lớn nhất, là giới tính bình thường nhất trong bốn giới tính phụ. Họ không có mùi hương, không có vóc dáng đặc trưng, cũng không có tỉ lệ đậu thai cao như các giới tính còn lại. Alpha và omega trời sinh thu hút lẫn nhau, thế nên trong xã hội các cặp đôi beta - alpha, beta - omega ít phổ biến hơn. Tuy nhiên, thứ gì cũng có ưu điểm của nó. Nếu như hàng tháng alpha và omega phải vật vã với kì phát tình thì các beta hoàn toàn không bị tra tấn bởi cơn nóng. Họ không cần phải dùng thuốc ức chế và không hề lo sợ pheromones của mình sẽ gây rắc rối cho bản thân lẫn người xung quanh.

Có lí do mà mọi người ít khi nhắc tới việc biệt hóa thành enigma. Giới tính phụ này quá hiếm, số lượng người của mỗi đất nước có thể đếm trên đầu ngón tay. Enigma là giới tính cao cấp nhất, tập hợp các đặc tính trội và vượt bậc so với các giới tính còn lại. Họ có thể áp đảo pheromones của alpha, đặc biệt hơn là khả năng điều chỉnh nồng độ và che giấu mùi hương, ngay cả máy kiểm tra y tế cũng không thể dò ra. Vì năng lực và độ quý hiếm, các enigma bị đặt dưới sự kiểm soát chặt chẽ của chính phủ, thậm chí còn bị ép phải phải làm đối tượng thí nghiệm cho tổ chức nghiên cứu khoa học.

Dần dà, không còn ai công khai là enigma nữa. Họ lựa chọn che giấu giới tính phụ, ẩn mình trước ánh mắt của công chúng. Hiện tại nhắc đến enigma cứ như nhắc đến truyền thuyết đô thị, chỉ toàn những câu chuyện truyền miệng chứ chưa ai thật sự nhìn thấy người bằng xương bằng thịt.

Kim Hyukkyu trải qua năm 16 tuổi vô lo vô nghĩ, cơ thể ngoại trừ tác động của tuổi dậy thì còn lại hoàn toàn bình thường. Đúng như dự đoán, bản thân biệt hóa thành beta giống ba mẹ và anh trai.

Trước khi đến tuổi phân biệt, anh đã nghe vô số cuộc trò chuyện bàn tán về chủ đề này từ bạn bè xung quanh. Hầu hết bọn họ đều muốn mang giới tính phụ là alpha hoặc omega. Dễ hiểu thôi, ở tuổi đó ai cũng mơ mộng về tình yêu đích thực. Những tác phẩm sách báo, phim ảnh về câu chuyện  tìm thấy bạn đời định mệnh thông qua pheromones chiếm lấy đầu óc còn đang trong tuổi phát triển, khiến những đứa trẻ phấn khích.

Trong lòng Kim Hyukkyu không nghĩ như vậy. Sống trong gia đình ai cũng là beta, anh ngay từ nhỏ đã nghiễm nhiên tự coi mình là một beta. Hơn hết, anh ghét việc cơ thể tự động trói buộc bản thân với người khác chỉ vì các phân tử pheromones phát tín hiệu "phù hợp". Mỗi tháng còn phải bỏ dỡ công việc vì phát tình, nếu không tìm được đối tượng đành phải uống thuốc ức chế mỗi ngày, rất phiền phức. Ngày kiểm tra giới tính biết rằng mình chắc chắn là beta, Kim Hyukkyu thở phào cảm ơn trời phật. Thật tuyệt khi không bị phụ thuộc vào ai và cũng không ai phải phụ thuộc vào mình.

[ChoDeft] UndisguisedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ