[Oneshot] [Part 1] Tôi Cấm Cậu Kết Hôn Cùng Anh Ấy

191 19 6
                                    

Từ những ô cửa kính trong suốt của nhà hàng, ta có một bức tranh toàn cảnh đầy rung động của cảnh đêm nơi thành thị nhộn nhịp, phồn hoa. Ánh đèn đường nối tiếp nhau như những sợi dây chuyền nạm đá quý lấp lánh trong đêm, dòng xe cộ qua lại hối hả không ngừng nghỉ trong giờ tan tầm, báo hiệu những giây phút nghỉ ngơi sắp đến sau một ngày dài mệt mỏi cùng công việc.

Khăn trải bàn trắng tươm tất và sạch sẽ. Bộ dao nĩa bạc xếp gọn gàng theo thứ tự bên cạnh chiếc đĩa ăn đặt ngay ngắn trên mặt bàn. Lọ hoa nhỏ mộc mạc ở trung tâm chiếc bàn tỏa hương thơm thật dễ chịu. Ánh đèn vàng nhạt trong nhà hàng ấm áp và lãng mạn. Không gian xung quanh thoáng đãng và sang trọng với nội thất hiện đại và có phần xa xỉ, cùng với đội ngũ nhân viên nhà hàng chuyên nghiệp hết sức và cả những thực khách khoác lên mình những bộ cánh bảnh bao, thanh lịch.

Mọi thứ thật hoàn hảo, trừ tâm trạng của Blaze và người đang ngồi đối diện ngay trước mắt hắn ngày hôm nay.

Blaze biết hắn không thể đòi hỏi thêm bất kì điều gì từ một địa điểm vốn dĩ đã rất hoàn hảo, hoàn mĩ không tì vết, nhưng thật lòng mà nói, chúng không hề xoa dịu cảm giác bồn chồn và nhộn nhạo trong thái tim hắn ngay lúc này. Ice đang ngồi trước mắt hắn, đôi mắt xanh lơ tựa như phủ một lớp băng mỏng đẹp đẽ hơn bất kì thứ gì trên thế gian, một chiếc áo sơ mi trắng trên người cùng quần jeans ống rộng cũng đã là quá đủ để khiến Ice trở thành vị thần sắc đẹp trong mắt hắn.

Tại sao trên thế gian này lại có một tạo vật hoàn hảo như thế này cơ chứ?

"Và đó, người ta có khuyên em làm mukbang quay video lại, nhưng mà em nghĩ mình không thể ăn quá nhiều được đâu...Này, Blaze?"

"Ơ, hả?"

"Anh có nghe em nói không đấy?"

"Em yêu." Hắn cười trừ, đôi mắt đỏ cam nhiệt huyết tựa như ánh lửa lộ ra sự lúng túng, nhưng hắn vẫn đủ khả năng làm việc hắn giỏi nhất, đó là bôi mật vào lưỡi: "Em biết một trong những việc anh giỏi nhất là lắng nghe em mà."

Ice nhăn mày, cậu chỉ tay vào đĩa thức ăn gần như vẫn còn nguyên vẹn miếng bít tết của Blaze mà nói ngắn gọn: "Anh biết là nó sẽ rất dai nếu bị nguội chứ? Mau ăn đi. Để em cắt nó cho anh..."

Ice đứng dậy từ chỗ ngồi của mình, không để ý tới ánh mắt ai kia đang hướng về mình một cách ngơ ngơ ngẩn ngẩn với vẻ cực kì lơ đãng. Vừa cắt miếng bít tết ngon lành cho Blaze, Ice vừa cảm thấy không khí giữa hai người có hơi chút kì quái thế nào đó, ngay từ đầu bữa ăn đã vậy.

Hẹn hò với nhau cũng được ngót nghét 7 năm, vô số lần cùng nhau đi ăn ở các nhà hàng này kia, nhưng phải nói không gian nhà hàng sang trọng thế này thực sự là lần đầu tiên Ice được trải nghiệm. Cậu cũng không quá để ý chuyện cắt bít tết cho người yêu mình có vẻ không ăn nhập gì mấy với khung cảnh hoa lệ ở nhà hàng cao cấp như này hay không. Mà cậu cũng không hề có chút suy nghĩ nào ngoài lề về lí do hắn đột nhiên mời cậu đến một nơi xa hoa tráng lệ như thế này chỉ để dùng bữa, trong khi chính Ice biết rõ rằng cả hai đều thích đi ăn quán vỉa hè hơn.

Người đưa ra lời mời là hắn, người gọi món cũng là hắn, vậy mà cả buổi hắn cứ hành xử như thể hắn vừa bị đánh úp bất ngờ lắm ấy.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 28 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[BBB Oneshot] [Blaze X Ice] Tôi Cấm Cậu Kết Hôn Cùng Anh ẤyWhere stories live. Discover now