Joong, Pond, Gemini vốn là một hội anh em cây khế từ những năm cấp 3. Cho dù lên đại học đứa học Chulalongkorn, đứa thì học Mongkut nhưng vẫn không thể tách nổi ba người họ ra khỏi nhau.
Buổi sáng không cùng nhau đi lấy tư liệu làm bài thì cũng là cùng ra coffee chạy deadline. Tối mà không qua nhà nhau chơi game tới sáng, chắc chắn cũng là cùng lên bar dẩy đầm. Đây vốn là nhóm bạn mà gần như tất cả những ai thời sinh viên đều ao ước.
Vẫn như bao ngày khác, hôm nay cả bọn có hẹn cùng ra coffee học. Chủ đích của cuộc hẹn lần này có chút đặc biệt.
Là bởi vì Gemini đang tia một bạn học khoa Luật cùng trường. Nghe được tin nội bộ là cuối tuần nào bạn cũng cùng hội bạn bè ra quán này học, nên Gemini cũng phải kéo hội anh em đi cùng.
Ba người họ ngồi bàn ngay đối diện Fourth - người mà Gemini đang để ý. Bên cạnh Fourth là Phuwintang, một người vô cùng nổi tiếng trong trường là chăm chỉ lại giỏi giang. Đang rất chăm chú vào chiếc laptop trước mặt gõ gõ gì đấy. Có vẻ là đang làm bài tập nhìn rất căng thẳng.
Cạnh đó là Dunk Natachai, một tay ăn chơi chính hiệu nhưng học hành cũng chẳng thua kém người kia là bao. Đang khoác vai Phuwin nháy ảnh điên cuồng. Nhìn vào có vẻ giống như một cặp đôi tuy trái dấu nhưng lại cực hút nhau.
Gemini vừa ngồi giới thiệu sơ qua về hội đồng quản trị của crush. Chẳng biết mắt Joong đã dính sang bên đấy từ bao giờ. Pond có biết qua. Vì một trong ba người đấy là bạn của mình.
Suốt 2 tiếng trôi qua, ngoại trừ Gemini đang bận chạy deadline, hai người kia đều dồn hết sự chú ý sang bên đấy.
Pond nhìn Phuwin không chớp mắt. Đây là lần đầu Pond được gặp. Hồi trước Dunk vẫn hay kể. Rằng Phuwin xinh đẹp thế nào, tuyệt vời ra sao. Pond cũng rất hiếu kì muốn gặp. Nhưng sau đó thì hai người bớt thân thiết hơn. Có lẽ do Dunk tưởng Pond bỏ mình để chơi cùng hội anh em, sau đó nói chuyện còn không nói đừng nói gì tới chuyện của Phuwin.
Dù thỉnh thoảng vẫn nghe mọi người trên mxh bàn tán về hai người này. Pond cũng làm thinh.
Joong thì mê khỏi bàn. Vừa nhìn Phuwin vừa Dunk. Em nào cũng mê, em nào cũng thích.
Không nói còn tưởng Gemini mới là người bị hai kẻ này bắt đi cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JoongDunk, PondPhuwin, GeminiFourth] Friendzone
Fanfiction- Em trai à, làm ơn mở đường cho anh khởi nghĩa với. " Em muốn chúng mình là gì Vì anh muốn chúng mình là hơn Anh muốn chúng mình là hơn Anh muốn chúng ta hơn là bạn "