chap1.

335 32 2
                                    

"Mình chia tay đi em."

"Anh ơi,lần này em sai rồi,em hứa lần sau sẽ không như vậy nữa đâu.Em hứa đấy."Giọng cậu run run,vòng tay ôm chặt lấy người anh.Lần này có vẻ anh giận thật rồi,còn chẳng buồn để ý đến cậu nữa.

Cũng tại cậu,lại giận quá mất khôn.Thấy anh đi với thằng khác còn chưa kịp hỏi gì đã lao vào đánh người ta.

Mà đánh trúng ai không trúng,lại đánh trúng anh trai người ta.Xui ơi là xui!.

Nhưng là anh em thôi sao lại còn xoa đầu nhau nữa?!Mà tại mình mà,chưa hỏi gì đã đánh người ta.Vừa bị anh tát cho một cái rõ đau lại còn bị mất điểm trước mặt phụ huynh nữa,huhu sao mà số cậu xui quá.

"Em lại hứa nữa?Em hứa nhiều thế mà có thay đổi được đâu?!Lúc nào tính em cũng nóng nảy như thế,hở tí là ghen.Anh không chịu được nữa đâu.Mình dừng lại thôi em!."

"Anh ơi lần này em nói th---"Chẳng đợi cậu nói hết câu anh đã đi thẳng vào phòng ngủ,lấy vali bắt đầu thu dọn đồ đạc.Anh cố gắng hoàn thành nhanh nhất để rời đi.Bước chân ra khỏi ngôi nhà này,cậu và anh sẽ chính thức trở thành hai người dưng.

Hình như anh vội quá lấy nhầm cả đồ rồi.

"Anh đang làm gì vậy!?Ai cho anh đi?Em đã đồng ý đâu!."Cậu hốt hoảng nắm lấy tay anh,vội vàng ném hết quần áo trong vali ra,ôm chầm lấy anh năn nỉ lôi kéo.

Anh trực tiếp đẩy cậu ra,xếp lại quần áo,nói với cậu mà chẳng quay lưng lại:"Yêu em anh khổ lắm rồi,em tha cho anh đi".

Nghe anh nói cậu bỗng khựng lại.

Yêu em anh khổ lắm ạ?Vậy thôi mình dừng lại,mặc dù em không cam tâm lắm.Anh đã nói vậy rồi thì thôi,mặc dù em không cam tâm lắm.

Thôi,tha cho anh.

--------------

Anh dọn đi rồi,bây giờ trong nhà này chỉ còn mình cậu thôi.

Cậu nằm trên giường nghĩ đến anh,vừa cười xong lại khóc.Anh là tình đầu của em đấy.Em yêu anh lắm nên em mới ghen,mới có mấy hành động bốc đồng như thế chứ.

Nhưng mà em cũng có đúng đâu.Tính tình nóng nảy như thế anh không thích là đúng rồi.

je t'aime encoreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ