*Truyện chỉ được đăng tại WATTPAD.
---
Có những chuyện người ta biết nhưng người ta không muốn nói ra.
Cũng có những người cái gì cũng muốn biết hết, nên cái gì nó cũng phải hỏi cho bằng được, nhưng cái tôi nổi lên khiến người ta phải tỏ ra rằng "bản thân tôi chẳng để ý chút nào".
Người đang được nhắc đến ở đây là cậu Gemini Norawit - người rất hay đặt mấy câu hỏi vì sao rồi tỏ ra vô tri.
Người ta hay nói, mấy nhỏ thông minh thường hay hỏi nhiều, hay đặt ra mấy câu hỏi tại sao cái này như vậy, hay vì sao cái kia thế kia.
Nhỏ Gemini cũng hay hỏi, mà cái hỏi của nó lại lạ lắm!
Ví dụ như có một lần Gemini thấy Fourth và P'Mark đang cầm tay nói chuyện. Dù đứng ở khá gần, nhưng chỗ này là sân bay nên Gemini chả nghe rõ, tiếng ồn xung quanh át hết, không biết hai người thì thầm to nhỏ cái gì.
Mặc cho việc đó rất quang minh chính đại, không có tí vụng trộm nào nhưng cậu Gemini vẫn quy về nhỏ Fourth thì thầm bí mật gì đó với P'Mark.
Vậy mà lại không nói cho Gemini biết, hai cái người đáng ghét này!
Đi loanh quanh mấy vòng tại chỗ, nhìn trên nhìn dưới, ngó trái ngó phải, rốt cuộc cậu Gemini cũng không dằn nổi tính tò mò của bản thân nữa, kéo P'Mark lại hỏi: "Nãy pí nói gì với Fourth vậy? Hả? Nói cái gì vậy ạ?"
P'Mark nghe thế, ngớ ra một lúc mới nhận ra vấn đề, không trả lời cho thằng nhóc biết vội, mà trêu trước cái đã: "Làm sao? Ghen hở?"
"Ao?" Gemini nghe thấy từ "ghen" thì ngại đến im luôn, biết anh lại trêu mình liền chối: "Ghen cái gì ạ? Thôi thôi, em không muốn biết nữa đâu."
P'Mark cười khoái chí, xoa đầu em trai: "Ao, mới thế đã bỏ cuộc rồi hở? Vậy MarkFourth nhá?"
Gemini bỏ lại một câu "Không được ạ" rồi chạy ra chỗ Fourth, dính lấy bạn.
P'Mark biết thừa thằng nhóc Gemini này đang bị làm sao, nhìn hai đứa nhỏ lại chuẩn bị chỉ trỏ đánh nhau tới nơi. Anh chỉ biết thở dài, bọn nó mới chỉ 18 tuổi thôi, còn quá sớm để hiểu hết được, thôi thì cứ từ từ đi nào, tụi nhỏ còn trẻ mà, mỗi P'Mark đây là đang già đi từng ngày thôi này.
---
Hay lại một lần khác, vào chuyến đi sang Nhật Bản, đi có 5 ngày mà hết 2 ngày đầu tiên là Fourth đi chơi với P'Satang rồi.
Ờ thì cũng công nhận là Gemini ngủ tới tận 1 giờ chiều mới dậy, còn Fourth thì dậy rõ sớm, đã không chung nhịp sống thì chẳng thể đi chơi cùng nhau được.
Nhưng mà thế thì sao, bộ không thể chờ Gemini dậy hoặc gọi Gemini dậy để đi chơi chung được hả?
Hay mỗi ngày đều có hoạt động cùng nhau rồi nên giờ chán, không muốn đi chơi chung nữa, nhỏ Fourth muốn đổi gió hay gì???
Gemini càng nghĩ càng thấy không phục, trong lòng bức bối khó chịu lắm nên khi biết nhỏ Fourth gắp thú toàn trượt, hắn trêu ngay: "Ê Fourth, nãy tao gắp được một con thú bông đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Ngắn Mà ngọt
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Ở đây chuyên shortfic GeminiFourth! CP: Gemini Norawit x Fourth Nattawat. Công dịu dàng x Thụ dễ thương. 1. Truyện lấy từ các tình huống ngoài đời để phát triển thêm, tuy nhiên đây chỉ là fanfic, có OOC, vui lòng không gán lê...