Trong cuộc đời mỗi người, chắc hẳn ai cũng từng trải qua một vài cú sốc, hoặc chưa gặp thì chỉ có thể là nó chưa đến với bạn thôi.
Như ở đây, trường hợp của Gemini và Fourth thì cú sốc này thật sự quá lớn, nó không nằm trong dự đoán của bất cứ ai ngoại trừ người tạo ra nó.
Đây chắc hẳn cũng được coi là cú sốc đầu đời của Fourth và Gemini, thậm chí là của nhiều người khác nữa.
Cú sốc đầu đời này chính là vụ một cựu sinh viên trường Saint Gabriel đã thay mặt toàn bộ nam sinh trường, mạnh dạn bước lên sân khấu rồi quỳ một gối xuống và đưa nhẫn ra cầu hôn với N'Fourth.
Trong khoảnh khắc ấy vì quá sốc nên Fourth chỉ có thể cười, nhìn tiền bối đang giơ nhẫn cầu hôn mình, cậu ngơ ngơ ngác ngác, hoàn toàn không biết nên ứng xử làm sao cho phải.
Trên sân khấu có MC, dưới sân khấu có khán giả đều hét lên quá trời, có lẽ vì họ cũng sốc chẳng kém gì cậu đâu.
Fourth đưa tay ra định lấy nhẫn thì tiền bối lại rụt về, vì quy định là fan không thể tiếp xúc trực tiếp với idol, nên không thể đưa được.
Đợi cho máy ảnh bấm chụp xong thì Fourth mới chắp tay cúi đầu cảm ơn vị tiền bối kia, ngoài cái đó ra thì cậu cũng chẳng biết nên làm gì cả, cú sốc này khiến cậu tim đập chân run giống như khi bị Gemini trêu chọc, để cậu xuất hiện một mình trên sân khấu và bên dưới là cả ngàn khán giả đang chờ.
Còn cậu Gemini bên này thì chỉ biết há miệng, cũng bất ngờ không kém, ngoài cảm xúc ấy ra thì cũng không thấy loại cảm xúc nào khác trong trường hợp này cả.
Sự kiện này ngay lập tức được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội, đã thế anh trai tiền bối kia còn đăng bài tỏ ý phải giành lại N'Fourth, đá thằng nhóc Harrow kia ra chuồng gà chơi đi.
Thế là các Mommy lại được một phen trêu chọc Gemini, kêu thằng nhóc phải giữ cho kĩ, coi chừng mất như chơi nha con.
Thật! Mommy không đùa đâu!
Sau sự kiện đó, chính chủ không thấy nhắc đến nhưng cậu Gemini này này, cứ nhắc đến hoài, đi đâu cũng phải kể, cứ như mọi người không biết không bằng.
Lúc livestream cũng nói, lúc phỏng vấn cũng kể, gặp bạn bè là Gemini kể liền luôn, còn làm ra cái vẻ mặt sốc nữa chứ.
Mà cũng kì lắm à nha. Kể không phải một lần, mà phải nói đi nói lại mấy lần mới chịu.
Điển hình là Gemini kể cho P'Mark, hôm đó vừa gặp nhau ở công ty một cái là như gặp được tri kỉ, lôi kéo P'Mark lại kể: "Hới P'Mark ~~ Lại đây anh, em kể cho anh nghe cái này. Chấn động lắm luôn!"
Sau đó thì cậu ta cùng pí Mark ở chung một chỗ, bỏ lại Fourth một mình.
Fourth thở dài, nhìn Gemini bằng ánh mắt khó hiểu: "Dạo này nó làm sao vậy ta? Sao nó cứ tránh tránh mặt mình ấy nhở????"
Mặc kệ Fourth đang thắc mắc ở kia, Gemini thì hào hứng với câu chuyện: "Fourth được người ta cầu hôn đó anh. Lúc đó đúng là quá sốc luôn! Em há miệng to như thế này này pí!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Ngắn Mà ngọt
FanficTác giả: Én (@iel_watt) Ở đây chuyên shortfic GeminiFourth! CP: Gemini Norawit x Fourth Nattawat. Công dịu dàng x Thụ dễ thương. 1. Truyện lấy từ các tình huống ngoài đời để phát triển thêm, tuy nhiên đây chỉ là fanfic, có OOC, vui lòng không gán lê...