Chỉ còn khoảng vài ngày nữa là đến ngày tôi sẽ nhập viện để chuẩn bị sinh con. Tôi đang live bữa cuối trước khi tạm nghỉ. Bỗng dưng một donate 5 triệu với dòng tin nhắn " Nếu em live vừa đụ vừa đẻ với ba đứa bé anh sẽ gửi tặng em 500 triệu làm quà". Tôi vốn dĩ nghĩ đây là một câu nói đùa nên đã nói thẳng trên livestream "Em cảm ơn anh, nhưng chắc anh nói đùa thôi, nhưng dù sao cũng cảm ơn 5 triệu của anh". Thì tài khoản đó lại tiếp tục donate 50 triệu với lời nhắn "Nghiêm túc, check tin nhắn cá nhân nhé". Tôi vội vã ra check tin nhắn cá nhân thì tài khoản này đã thiết lập một đường link live sẵn cho tôi vào ba ngày tới. Chỉ cần tôi live trên link đó thì tài khoản của tôi lập tức có 500 triệu. Tôi không suy nghĩ gì nữa vội bỏ hết liêm sỉ mà gọi cho anh Sang:
- Anh chúng ta gặp nhau nói chuyện được không?
- Anh tưởng em không muốn gặp lại anh nữa?
- Anh qua chỗ em gấp đi
Sau khi anh Sang đến nhà tôi đã đưa cho anh ta xem lời yêu cầu của tài khoản đó. Anh ta lập tức đồng ý, anh ta cũng xem như đây là trả lại những gì anh ta gây ra cho tôi. Cũng đỡ hơn phải chi tiền cho đứa bé trong bụng. Anh ta chỉ cần đụ tôi ở phòng gym và livestream là tôi có thể nhận được 500 triệu.
Chúng tôi set up máy quay xong xuôi hết thì bỗng nhiên tôi mắc tiểu. Khán giả đang donate cho tôi và yêu cầu tôi tiểu tại chỗ. Tôi ngoan ngoãn như một con chó ngồi xổm xuống và xè xè tại chỗ. Có donate lại bảo tôi húp sạch chỗ nước tiểu đó. Tôi cũng không từ chối. Khi Sang đã chuẩn bị xong thì chúng tôi bắt đầu mơn trớn nhau. Một nụ hôn nồng cháy đã từ lâu rồi tôi chưa thực hiện. Một cái lưỡi thô ráp đang quện vào lưỡi tôi. Tay của chúng tôi thì sục cặc cho nhau. Cái bụng bầu của tôi đã quá to và nặng nên tôi chỉ có thể nằm dài trên ghế tập rồi banh háng ra cho Sang đụ. Một donate 1 triệu đồng yêu cầu tôi vừa đụ vừa nâng tạ. Tôi cũng đồng ý. Hai tay tôi cố gắng nâng cái tạ, còn phần dưới thì nắc theo nhịp của Sang. Vú tôi bị Sang mút cho sạch sữa. Anh ta còn nhổ lại sữa vào miệng tôi rồi bắt tôi nuốt. Thấy tôi không còn đủ sức nâng tạ nên đã có một donate khác cũng với giá 1 triệu yêu cầu chúng tôi đụ nhau trên bóng nhún. Chúng tôi cũng đã thực hiện được. Sang ngồi trên quả bóng còn tôi thì ngồi lên cặc anh ta. Nhưng với tư thế này thật khó khăn cho cái bụng bầu lớn của tôi. Có vẻ do quá mất sức mà tôi đã suýt ngất. May mà Sang đã kéo tôi lại rồi truyền cho tôi ít nước bọt thông quá cái lưỡi của anh ấy. Chúng tôi lần lượt thực hiện các donate có thể. Buổi trực tiếp đã kéo dài hơn bốn tiếng. Chúng tôi đã làm tình và bắn không biết bao nhiêu lần. Tôi mệt và nằm vật ra sàn và bỗng dưng tôi thấy nước ối của tôi đã bị vỡ. Tôi gọi Sang để chuẩn bị dụng cụ cho tôi đẻ. Nhưng một donate 10 triệu xuất hiện yêu cầu tôi phải nín đẻ, họ sẽ donate thêm 90 triệu là tròn 100 triệu. Tôi không đồng ý nhưng Sang có vẻ muốn. Tôi liên tục lắc đầu nhưng anh ta đã lao tới vào tóm tôi lại. Hai tay tôi bị anh ta trói lên thanh xà ngang. Tôi muốn rặn nhưng anh ta không cho. Tiếp đến lại có một donate muốn tôi nổ địa chỉ để họ đến xem trực tiếp. Anh ta đã thay tôi viết địa chỉ lên. Không bao lâu sau đã có hơn chục người tụ tập đến xem cảnh tôi đẻ. Những gã đàn ông đứng vây quanh tôi không ngừng dùnh cặc bắt tôi bú bắt tôi sục. Tinh dịch của chúng bắn đầy mặt chảy dài xuống vú và bụng bầu tôi. Một tên còn không ngần ngại tát tôi vài cái rồi bỏ lại một tờ 500k. Những người còn lại thấy thế liền xông đến đánh đập tôi dã man. Tôi đã đau bụng đẻ nhưng cơ thể vẫn bị bọn chúng hành hạ. Tôi cố gắng rặn được phần đầu đứa bé thì bị Sang đẩy vào. Cuối cùng nước ối cũng cạn. Lúc này bọn họ mới cho phép tôi rặn. Nhưng không có nước ối làm tôi rặn vô cùng khó và đau đớn. Tôi gào khóc còn bọn chúng vẫn đứng xem đầy thoả mãn. Tiếng khóc của đứa bé vang lên cũng là lúc tôi gần như mất đi tỉnh táo. Khi tỉnh lại tôi thấy đứa bé được Sang tắm rửa sạch sẽ nằm kế bên tôi. Còn tôi vẫn một cơ thể toàn là tinh dịch nồng nặc. Thậm chí trong miệng của tôi còn ngậm mấy cái bao cao su. Tiền của bọn chúng thì rải rác khắp căn phòng. Tôi tủi thân vì nhục nhã đến khóc nấc không thành tiếng. Từ nay về sau tôi phải sống một cuộc sống đê hèn nhục nhã của một con đĩ. HẾT.