Mặc đu là chap 2 rồi nhưng mà mình vẫn muốn rào trước với mọi người là fic rất rất xàm và chỉ dành cho ai đang muốn đọc fic mất não thôi nha, chống chỉ định với người nghiêm túc.
_
#ZCFS1907: Để mọi người chờ lâu rồi, lại là tôi, thám tử trung học Mực Một Nắng đã quay trở lại với những suy luận mới rồi đây <( ̄︶ ̄)>
Trước khi vào vấn đề chính thì tôi đã đọc hết tất cả bình luận của mọi người trước đó và có một số điều tôi nghĩ mình cần phải làm rõ sau đây.
1. Tôi không phải người của FC Kim Gyuvin. Mọi người quên mất tôi có bạn thân ai nấy lo trưởng FC Tuyền Duệ hay sao? Hai bên suốt ngày cắn nhau như chó với mèo thì nếu tôi thuộc FC Gyuvin thì sao lại chơi thân với Cá Thu Sốt Cà Chua được ('ω ')
2. Tôi không thuộc hội anti Tuyền Duệ, muốn đẩy Tuyền Duệ xuống trong lần vote gương mặt đại diện lần này. Đơn giản chỉ là tôi muốn chia sẻ một chút thông tin và dự đoán cá nhân của bản thân cho mọi người mà thôi. Đến Cá Thu Sốt Cà Chua cũng không có ý kiến gì về việc tôi làm cả. Đối với tôi chuyện hẹn hò không phải chuyện xấu nên chẳng có việc gì các bạn lại quy chụp tôi nói vậy vì tôi không thích Tuyền Duệ cả.
3. Phản biện là bài phản biện của bạn Con Gián Biết Bay:
> Thứ nhất, theo như tôi tìm hiểu. Ngày 2/5/2023 đúng là vào tiết thể dục Thẩm Tuyền Duệ và Kim Goeun có nói chuyện với nhau nhưng chỉ đơn giản là về việc Goeun muốn xin mượn sân bóng rổ mà 12A10 đang sử dụng để tập tiết mục cho biểu diễn kết thúc năm học chứ ngoài ra không có một mục đích nào khác!! Cả hai không hề quen nhau từ trước.
> Thứ hai, đúng là Thẩm Tuyền Duệ thích uống sữa dâu của Milo chứ không uống sữa dâu của Ovaltine nhưng mong bạn Con Gián Biết Bay nhớ rằng, theo ý của tôi, Mực Một Nắng thì mục đích của Thẩm Tuyền Duệ là tặng cho Kim Goeun. Vậy thì phải tặng đồ mà người ta thích chứ tại sao lại tặng đồ mà bản thân thích được. Hơn nữa, tôi có ảnh chứng minh Kim Goeun từng uống sữa dâu Ovaltine.
> Còn về vấn đề thứ ba như bạn nói thì tôi vẫn xin phép được giữ nguyên lập trường không đổi.Vậy thôi, không để mọi người chờ lâu nữa. Tôi xin phép được vào vấn đề chính ngày hôm nay, đảm bảo thuyết phục, không thuyết phục không lấy tiền. Lần này ai mà không tin nữa thì cứ chờ đến ngày dispatch tung đi rồi lúc đấy sẽ sáng mắt ra chứ tôi cũng đành chịu rồi (눈 _ 눈)
Tôi đã hi sinh rất nhiều để điều tra trong lần này nhưng vẫn như lần trước. Tôi nguyện thề tất cả những lời tôi nói đều là sự thật, nếu sai thì FC Kim Gyuvin và FC Thẩm Tuyền Duệ chung sống trong hoà bình.
Mọi chuyện bắt đầu từ ngày hôm qua, sáng thứ hai. Như mọi người đều biết thì hot boy 12A10 thường đến trường khá là sớm và sau đó sẽ bắt đầu buổi sáng bằng một trận bóng rổ phải không? Vậy nên tôi đã cố gắng dậy sớm và mò đến trường cùng Cá Thu Sốt Cà Chua từ khi bác bảo vệ còn chưa mở cổng để điều tra phi vụ này (tôi sẽ không nói là bọn tôi đã trèo tường vào và sau đó bị con chó xấu mù nào gần đấy tên eumppappa đuổi đâu).
Bọn tôi đứng rình ở trên tầng hai toà thư viện, chính xác là cái toà bị bỏ hoang mà luôn có đủ tin đồn ma quỷ đó. Tuy là vậy nhưng mà ai bảo nơi đây có tầm nhìn quá đỉnh, bao trọn được gần hết THPT Z này chứ.