choi beomgyu chạy xe bạt mạng trên đường, ban nãy huening gọi điện kêu bưu cục bị cúp điện nên người ta không chịu gửi hàng, hại cậu vừa đi dạy về đã hộc tốc đi ship. nhưng được trả gấp đôi giá ship hàng bình thường nghe cũng êm tai.
thôi được rồi beomgyu thừa nhận cậu cũng hồi hộp kiểm chứng. thế quái nào địa chỉ khách đưa trùng khớp với địa chỉ nhà choi yeonjun vậy, thế giới song song hay gì.
"alo chị có một đơn hàng ở số nhà 5, đường X đúng không ạ ? em đang đứng trước cửa nhà mình rồi ạ."
"đợi chút mình xuống ngay."
cậu thầm cảm thán, căn hộ này nằm trong khu chung cư cao cấp, bên ngoài vào có bảo vệ nữa. beomgyu để ý thấy chiếc xe porsche đỗ đối diện, đúng là giới thượng lưu.
người mở cửa là một chị gái xinh đẹp, chị ta cười tươi với cậu. chắc yeonjun đưa nhầm địa chỉ thật rồi.
go ara nhận hộp hàng từ tay beomgyu, tiện hỏi một câu.
- em trẻ thế mà đã làm công việc cực nhọc này rồi á ?
- à không ạ, em ship hàng hộ bạn thôi.
- ra vậy, mà khoan chị nhìn em rất quen, có phải hôm sân bay...
chết tiệt, trái đất này tròn vậy ta.
- sân bay ? chị đi nhờ xe đúng không ạ ?
- đúng đúng. em tên beomgyu nhỉ, vào nhà mình nói chuyện thêm đã.
cậu định từ chối nhưng thấy đối phương cứ lôi kéo nhiệt tình quá, bèn khóa cổ xe rồi vào theo. beomgyu rón rén từng bước một, sợ chạm vào mấy thứ đồ trong nhà này có làm việc bán mạng cũng không đủ đến.
go ara hiếu khách vô cùng, cô nàng niềm nở lấy trà bánh cho beomgyu.
- nhà chị đẹp quá !
- cảm ơn em nhé hehe, không phải đâu đây là nhà bạn trai chị.
beomgyu suýt chút nữa làm rớt ly nước. con mẹ nó huening kai, mau gọi điện giải cứu coi.
- thôi nếu không có gì thì em xin phép về trước / ara mày sang lúc nào mà không báo ?
cậu và người con trai kia nói cùng lúc. khi anh ta bước tới phòng khách cả hai còn chết lặng hơn cả thế.
- à tao sang lấy đồ, yeonjun đây là khách của tao đó.
- yeonjun anh ?
tay beomgyu run tới mức trà nóng đổ cả ra áo. khỏi phải nói, yeonjun cuống cả lên anh vội tìm giấy lau cho beomgyu. nhưng chưa chạm đến đã bị người ta hất tay ra.
- beomgyu để anh giúp-
- chị ara em về trước đây !
cậu không thể ở đây thêm một phút giây nào nữa, không biết mình còn bị đùa giỡn ra cái thể loại gì. nhà của anh luôn chào đón em, cả bạn gái của anh cũng chào đón em nhỉ.
yeonjun cố gắng đuổi theo beomgyu, anh đến trước mặt cậu, cố gắng giải thích mọi thứ.
- từ từ nghe anh nói đã, xin em...
bước chân đối phương dừng lại.
- nếu tán tỉnh tôi chỉ là trò cá cược của anh thì xin lỗi anh thắng rồi. đừng giày vò tôi nữa.
- không phải, trước giờ tất cả mọi chuyện anh làm với em đều là thật lòng.
- bạn gái anh ở trong nhà anh, còn muốn tôi tin bao nhiêu cái câu thật lòng nữa. tôi không xứng với giới thượng lưu các anh, tôi chỉ là một đứa mọt sách tầm thường thôi. choi yeonjun chúng ta từ bây giờ đường ai nấy đi.
anh cứ thế nhìn bóng dáng beomgyu đi mất, không thể níu kéo cũng không thể hiểu rõ ràng chuyện gì đang diễn ra...
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeongyu | Oan gia
Fanfiction"Sao mày bảo mày ghét mấy đứa mọt sách ?" "Tại chúng nó không phải Choi Beomgyu."