giới thiệu

25 1 0
                                    

truyện tên là hanahaki.Nếu ai chưa biết hanahaki là gì thì mình cũng giải thích luôn nha, hanahaki là một căn bệnh ảo tưởng thôi. người bị bệnh lí do là thích người ta quá nhưng k chịu bày tỏ tình cảm của mình với người đó hoặc nói cho người ta rồi nhưng người ta từ chối hay k quan tâm đến người đó sau khi bị như vậy thì sẽ có biểu hiên như mệt mỏi và nổi nhất là bên trong phổi sẽ có những đoá hoa nhuốm máu. Thường hoa sẽ là màu trắng hay đỏ. Khi lên cấp độ 2 thì sẽ có những trái tim thuỷ tinh nữa. cấp độ 3 là cắp độ cuối, ở cấp độ này sẽ ói ra nhiều hoa và trái tim thuỷ tinh hơn nhiều và còn những cành cây đâm xuyên người siết cổ họng đến chết người( ở cấp độ 2,1 cũng có ói nha...) người bị bệnh có 2 lựa chọn: 1 là phẫu thuật ở cấp 1,2 là kịp thời nhưng sẽ mất tình cảm với người mình yêu và k yêu được nữa k bao gồm mất tình bạn thân hay gia đình chỉ mất tình cảm với người mình yêu, có cách thứ 3 nữa nhưng chỉ dành cho người chưa bày tỏ tình cảm thôi là phải bày tỏ tình cảm với người đó và được người đó đồng ý nhưng nếu người đó k đồng ý thì phải trọn 2 cách trên thôi. Nếu đã lên cấp độ cuối là 3 nguy kịch rồi 1 là chọn die 2 là phải chiến đấu với con tim mình và tự quên đi nhưng vài người k làm được và thua và chết mòn vì cành cây đâm vào mình and nhưng bông hoa đẹp nhưng giết người...Thôi chắc các bạn hiểu rồi bye...

các countryhumans ăn mất tiêu đề rồi //drop//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ