Chap 5

10 0 0
                                    

S.K: trời ạ! Japan nghỉ lâu quá vậy làm mình phải làm thay chán ghê!!! Đến nổi kiểu gì mà America kêu mình ở nhà chạy deadline dùm! Khỏi đến chỗ làm!
Mèo: meo meo meo...
Dịch: sorry nhen k biết cách nào biến thành người lại nên có đi làm được đâu! (◕ᴗ◕✿)
S.K ngồi xuống cho Mèo ăn rồi vùi đầu vào chạy deadline giúp Japan, đây là lần đầu cậu làm 2 xấp giấy cao trong 1 ngày. Nhưng còn cả nùi nữa nên làm chắc cũng 2,3 tháng chứ chả ít gì.
Mèo: meo meo meo méo...
Dịch: dù gì cũng cảm ơn đã chạy đống giấy đó giúp anh mà k cần thuê nha:-D
Làm xong S.K ôm con mèo vào lòng cho cảm giác bớt mệt and cô đơn nữa ♡˖꒰ᵕ༚ᵕ⑅꒱
S.K: trời ạ! Ước gì tao giống mày Mèo ạ, bị phatcomcho thì chả hiểu, chả cần quan tâm đến cái gì về nay kia cả...
Mèo ngẩng mặt lên nhìn đồng hồ cũng tầm khoảng 1h sáng rồi còn sớm gì thường Japan làm 2 xấp đó chắc chỉ đến 12h là xong.
Mèo: meo meo meo meo...
Dịch: anh hiểu mà... Vài lúc anh cũng ước vậy...
S.K ôm chặt con Mèo.
S.K: tao theo chủ nghĩa FA rồi, cô đơn qué có mỗi con mèo bên cạch với những người phát cơm từ thiện mà thôi༼;'༎ຶ ۝ ༎ຶ༽( ⚈̥̥̥̥̥́⌢⚈̥̥̥̥̥̀).·'¯'(>▂<)'¯'·..·'¯'(>▂<)'¯'·.
Mèo: meo meo meo meo meo...
Dịch: em k FA mà là ế giống anh nè(个_个)
S.K: nếu mà mày biến thành người chắc tao yêu mày luôn quá, số kiếp cô đơn.(◕ᴗ◕✿)('д`ι)
Mèo: méo!...
Dịch: hả!... * đỏ má *
Mèo nghĩ:" này thôi đừng nói mày hiểu từ yêu chứ.... Nhưng... Thế này thì... Ấy đừng nghĩ vậy..."
S.K: * hôn nhẹ vào tai Mèo *
Mèo: meo...
Dịch: thôi... đi ngủ nè...
Thế là S.K ôm Mèo ngủ còn Mèo thì suốt đêm chả ngủ miến nào vì nghĩ về... Thôi khỏi nói.
---------------------------------
Đây là thuyền của tui mong các bạn k làm thuyền chìm, đây chỉ là au otp của tui thôi vì vậy đừng làm chìm làm ơn đấy♡˖꒰ᵕ༚ᵕ⑅꒱

các countryhumans ăn mất tiêu đề rồi //drop//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ