Suddenly

2.7K 268 49
                                    

Tôi có một người bạn trai, hắn ta từng ở bên người yêu cũ tám năm.

Đó là một cô gái da trắng môi đỏ, tóc nâu màu hạt dẻ, xinh đẹp và sáng ngời tựa như một bảo vật trời ban.

Yêu nhau lâu như vậy, hắn lại bị người ta cắm sừng. Cô bạn gái có thai với người khác, còn cho rằng mình thông minh mà đi giấu giếm một kẻ khôn ranh như hắn, thúc giục chuyện cưới sinh. Đêm tụ họp trước ngày cưới, hắn tự tay tung bằng chứng lên màn hình lớn, tin nhắn, hình ảnh, cuộc gọi, lời khai của tên đàn ông kia, thậm chí đến hình ảnh cô dâu ở trên giường cùng người đàn ông khác hắn cũng không tha. Một mình làm bung bét mọi chuyện lên ở trước mặt nhà trai nhà gái và bạn bè, cho kẻ phản bội ấy nhận trái đắng đáng nhớ nhất trong cuộc đời.

Jeon Jungkook tự tin và ngạo nghễ, từ trên cao nhìn Kim Hyejin đang quỳ xuống và khóc nghẹn không thành tiếng. Đắc ý và lạnh nhạt, như thể người phải đau lòng nhất không phải là hắn.

Tôi biết, bởi vì khi ấy, tôi cũng có mặt ở đó.

Tôi là em gái cùng cha khác mẹ của cô dâu.

Cuối cùng, hôn lễ tan nát. Hắn nhếch môi bước đi, từng bước đều toát ra khí thế của một kẻ thắng cuộc, lúc đó tôi thực sự không hiểu, tại sao trên đời này lại có một người đàn ông mang trái tim sắt đá như vậy. Không phải vì hắn ta thẳng thừng vạch trần Kim Hyejin, mà là vì hắn ta không hề cảm thấy đau buồn sau khi tự đạp đổ mối tình tám năm và cái đám cưới tốn cả đống tiền của chính mình.

Có người không yêu nhưng vẫn ở bên nhau được tám năm sao? Rõ ràng điều hắn không chấp nhận được chính là bị phản bội, hắn không thật sự để tâm tới tình yêu hay Kim Hyejin nữa. Những người ở bên hắn ta sau này không biết sẽ đau khổ đến thế nào.

Không thể ngờ được rằng, người đó bất chợt lại trở thành tôi.

Biết hắn từ năm học cấp ba, khi hắn và Kim Hyejin còn chưa quen nhau. Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ mình sẽ có bất kỳ dính dáng gì đến người đàn ông này.

Hắn là hội trưởng hội học sinh, đứng nhất trường, gia đình bề thế, là người chưa bao giờ ở cùng một thế giới với tôi. Một cậu con trai nghiêm túc luôn ôm theo chiếc máy ảnh trên tay, một gương mặt khó gần và không nói chuyện với ai câu nào. Sau khi tốt nghiệp thì học ở Đại học danh giá nhất, là viên ngọc sáng nhất của Jeon gia, là kẻ vừa dư thừa năng lực lại vừa ở sẵn nơi vạch đích. Đến tuổi tìm hiểu, những đối tượng được đặt ở trước mắt hắn cũng là những người tốt nhất. Nghe nói Kim Hyejin là do mẹ kế của tôi giới thiệu cho mẹ hắn, và cô ta được hắn lựa chọn. Bản thân Kim Hyejin cũng là con gái của một nhà tài phiệt hùng mạnh chính là ba của tôi, hoàn toàn hợp với hắn.

Dù cô ta trước đây có là con riêng, là kết quả trong việc ngoại tình của ba tôi từ khi tôi chưa chào đời đi chăng nữa, bây giờ cũng đã hoàn toàn khác rồi.

Sau lễ cưới hụt, tôi không gặp lại hắn suốt mấy tháng trời. Cho đến một ngày không thể trùng hợp hơn, Jeon Jungkook trở thành đối tác quan trọng nhất của công ty tôi, đích thân tôi phải tiếp đón hắn. Kết quả là vì cả hai uống say mà phát sinh tình một đêm, tôi hốt hoảng, bật khóc và ầm ĩ một cách mất kiểm soát ngay sau khi thức dậy.

Love is not overNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ