OneShot.

149 15 3
                                    

NGOÀI NGUYÊN TÁC ! NGOÀI NGUYÊN TÁC ! READER = TUỔI
KILLUA, CÓ YẾU TỐ TRẦM CẢM NHẸ, CÂN NHẮC TRƯỚC
KHI ĐỌC !

_

" Killua ơi, mình cùng chơi nấu nướng nhé ? "

Bé gái cười híp mắt, lộ ra hai bên má lúm đồng tiền, trông xinh xắn vô cùng. Bé trai vẻ mặt chán nản, song vẫn thuận theo bạn mình, gật đầu nghiêm túc.

Bé gái là _, bé năm nay đã bốn tuổi rưỡi, bạn cạnh nhà là Zoldyck Killua, bạn ấy chơi với bé rất vui, bé rất thích bạn. Tuy nhiên..

Bé ái ngại nhìn bạn, bĩu môi tỏ vẻ có chút không cam lòng. Killua luôn mang trên bộ mặt mình vẻ nghiêm nghị, không giống con nít như bé, dù cậu ấy rất thương bé, hay chơi với bé, nhưng suy ra khuôn mặt đó làm bé cảm thấy cứng ngắt quá.

Killua chuyển nhà đến cạnh khi _ chỉ có chút ét, khác với hai đứa trẻ lần đầu gặp nhau là đánh nhau tơi bời, ngược lại, Killua dù có bị bé nắm đầu cỡ nào cũng không đánh trả, ngược lại còn rất bám bạn mình, nên thời gian biểu đa số đều ở nhà _. Đúng là ở rể từ thuở còn thơ, dạy chồng lúc thuở ta chưa có gì mà.

Ba mẹ hai bên cũng thích bé và Killua chơi với nhau, cái gì mà thắt chặt mối quan hệ gì gì đó, aiz, người lớn nói ra cũng khó hiểu quá đi !

À ! Mùa xuân năm sau, bé và Killua đều năm tuổi rồi, chết ! Nhưng mà bé chưa chuẩn bị để lớn, bé còn em bé mà !!

Nhưng rồi _ liếc nhìn qua bạn mình, môi hơi nở nụ cười tươi.

Nếu là lớn cùng cậu ấy, thì không sao !

Thời gian của cô cậu bạn nhanh chóng trôi đi, cả hai dường như đã trở thành một, không thể tách rời, xa một chút sẽ thấy nhớ. So với _ đang hoang mang không biết cảm giác này là gì thì Killua lại hiểu rõ hơn bất kì ai.

Nó là thích.

Killua đi trên con đường đến trường, mặc trên mình là bộ đồng phục tiểu học trẻ con đậm chất sặc sỡ, nếu Killua muốn, nhà Zoldyck nhất định sẽ không bắt ép cậu học, vì nhà có tiền mà, Killua cũng không thật sự cần bạn ngoài ai khác _ đâu. Nhưng nghe theo lời con tim mách bảo, cũng là đi một chuyến với bạn nhỏ vậy.

_ mặc đồng phục rất xinh, mẹ em còn đặc biết thắt bím tóc cho cô bé, so với mấy đứa trẻ mặt mũi tèm lèm nước dãi, có lẽ _ sẽ đứng top mấy em bé sạch, đẹp nhất !

Bé tự cho hay.

" Ơ, òa !! Killua ơiii. "

Đấy, đằng xa đã nghe lảnh lót giọng của _. Killua có chút tâm tình nên quay đầu lại, chà, bộ đồng phục không chỉ dìm cô bé xuống, còn khiến _ dễ thương hơn rất nhiều, xem ra cỡ này cũng không làm _ xấu được rồi.

Killua lại nhếch mép cho hay.

_ chạy đến tay vịnh đầu gối, hơi thở loạn cả lên, ngôn từ cũng vì vậy mà loạn xạ, câu không ra câu, mà chữ không ra chữ.

" Tớ.. Hà.. Tớ đã... Ý là... Tớ .. "

" .. Cậu đang nói quá vội, đồ ngốc. "

Killua nhướn mày.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ OS - Zoldyck Killua × Reader. ] Chúng Ta Cùng Chết Nhé ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ