Thứ năm mươi sáu đạn
"Kamui?" Ace lặp lại, quá đã lâu mới phản ứng được, sẽ không là cái kia Kamui chứ?
Xoa xoa con mắt, Ace xác thực Định Tự Kỷ không Hữu Khán Thác.
Tựa như là mưa xối xả trước đó yên tĩnh như thế.
"Yato Kamui? ! ! !" Ace miệng há thật to, trên sàn nhảy cái kia trần bì phát sắc người đàn ông xác thực cùng cha nói giống nhau như đúc, "Hắn sống lại! ! !"
Toàn bộ hội trường thời gian bắt đầu do đọng lại biến thành hoạt động.
"Nan Đạo Giá là quỷ..." Ngao Ngao Ngao gào gào -- --! ! ! Ace ngổn ngang, cả người biến thành hò hét hình. Dù cho hắn lại sùng bái Yato Kamui cũng Bất Năng Tiếp Thụ một cái Dĩ Kinh Tử đi Nhân Tái Độ trạm ở tầm mắt của mình trong phạm vi, Giá Thái kinh sợ.
Hoàn toàn không để ý đến Ace kinh ngạc, Law đi xuống thính phòng đứng ở Kamui đối diện: "Ngươi Chung Vu Hồi Lai." Đợi lâu như vậy rốt cục các loại (chờ) trở về. Hiện tại Law Bất Tri Đạo Tự Kỷ nên cùng Diện Tiền Giá cá nhân Thuyết Thập sao, nên nói mình ở nhiều năm như vậy chờ hắn Như Hà Như Hà khổ cực sao? Lấy Law cá tính hắn không muốn Tại Thần uy trước mặt biểu Hiện Xuất Tự Kỷ nhu nhược, huống chi Kamui không thích người yếu.
"A." Kamui mỉm cười, "Tiểu La Law lớn lên đây." Rất có một loại Ngô gia có nhi vừa trưởng thành cảm giác. Mà Law ghét nhất chính là Kamui loại này coi hắn là làm nhi tử thái độ.
Hoàn toàn yên tĩnh, mọi ánh mắt toàn bộ Đô Tập Trung Tại chính giữa sân khấu ba người trên người. Ciel thiêu thiêu mi: "Hắn là ai?" Rất nhiều một bộ Yếu Thần uy giải thích rõ ràng dáng dấp. Mà La Dã chú ý tới Ciel, mắt Trung Minh Hiển chính là biểu hiện Xuất Yếu Kamui một cái giải thích dáng vẻ.
"Tiểu La Law là ta ở thế giới này nhi tử nga ~ ~ "
Khiêu khích Bàn Địa nhìn Law một chút.
"Nga ~ nhi tử a." Ciel tới gần Law đưa tay ra, "Chào ngươi, sơ lần gặp gỡ, ta là con trai của Kamui Ciel · Phantomhive." Có thêm một cái du hí đối thủ.
Có câu nói tình địch gặp mặt đặc biệt đỏ mắt, Tại Thần uy Giá Lý Tựu đã biến thành nhi tử gặp mặt đặc biệt đỏ mắt, nhìn Ciel thân ra tay, Law sửng sốt một chút cùng hắn nắm tay: "Ta là Trafalgar · Law." Kamui lần này trở về đúng là cho mình mang về một cái to lớn kinh hỉ đây. Hai trong mắt người che giấu không được chiến ý Tự Hồ Khả Dĩ thực thể hóa ở trong không khí biến thành kịch liệt điện quang va chạm.