1.

141 5 0
                                    

Tôi là kang Kyu , năm nay đã tròn 18 tuổi...

Ngày trước lúc còn đi học tôi là một người thích trêu đùa tình cảm của người khác và thường đánh vào tâm lý của họ để họ sợ hãi khi phải rời khỏi tôi.

Có một thằng bé 17 tuổi tên là Jeon JungKook nó rất thích tôi và sẽ chấp nhận làm mọi thứ để được ở bên tôi mọi lúc. Nó ngày nào cũng đeo bám tôi nhưng cách tôi đáp trả lại là những sự lạnh lùng ghét bỏ đối với nó. Đến lúc tôi bị vạch trần vụ việc một lúc quen cả chục người để bào tiền thì nó vẫn đứng ra để bảo vệ tôi và đáp trả lại rất cay nghiệt.

Nhưng

Tôi lại chẳng màng để tâm đến nó, dùng là như là một người hầu. Sai khiến , chửi rủa nó mọi lúc buồn chán và nó vẫn ngồi đấy nghe tôi, vẫn dịu dàng lắng nghe tôi chửi rủa...

Sau lần nó biết tôi đã qua lại với anh nó, lừa dối anh nó khiến anh nó phải vào bước cừng là tự tử để níu giữ tôi . những tôi chẳng màng để tâm cái chết của anh nó thì nó đã quay sang hận thù, căm ghét tôi và chả còn thích tôi như trước nữa. Nhưng giờ tôi đã ra trường và không còn bận tâm điều gì nữa.



...



"Alo ,ai đấy ạ ?"

"Tôi là người giao hàng đã tới nhà chị rồi đây, phiền chị ra lấy hàng. Tôi đang đứng trước cột đèn ạ"

*bíp*

Tôi vội vàng cầm theo tiền và ra lấy hàng. Nhưng khi ra đấy chỉ thấy một chiếc oto đen ngoài ra chẳng thấy ai cả.


"Áaaaa~"








Kẻ Bắt CócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ