2.

103 6 1
                                    

"A, đau đầu quá. Tại sao lại là ở nhà kho?! Chuyện gì vừa sảy ra"

Một thay niên trung học bước vào cầm theo dĩa trái cây làm gương mặt nó bỗng mừng thầm

"Tỉnh rồi sao? "

"Tên Jeon nhà mày ! Dám bắt cóc tao à? Từ khi nào mày gan đến vậy "

"Câm đi chị đách có quyền được lên tiếng ở đây...chị có nhớ chuyện của anh tôi không?"

"? Thì sao, liên quan đến tao à"

"Haha anh tôi đã chết vì chị đó ! Vậy mà chị vẫn không có chút thay đổi gì"

"Ai kêu anh mày quá yêu tao làm gì. Tự anh mày chọn giải pháp đó thôi. Giờ lại quay sang trách tao à. Bây giờ mau thả tao về không mày chết đây thằng chó !"

"Thả? Tao sẽ nhốt mày ở đây rồi từ từ hành hạ mày cho đến chết như cách mày đã làm với anh tao vậy !"

"Địt, đừng có giỡn mặt với tao"
*Vùng dậy lao vào Jeon*

Chát

"Mày không biết điều rồi con phò này"

Jeon tán vào mặt nó rồi vung tay lấy cây sắt ở gần đập liên tiếp vào người đó với lực mạnh nó chỉ biết cuộn người lại tránh như một con chó.

"Mày làm sao ? Còn lì nữa không con chó"

"Hic...hic..t..hả tao ra đi mà. Xin mày đấy hic"

"Haha biết sợ rồi thì ngoan nằm yến ở đó đi tao còn thương tình... Nào tiến lại đây ôm tao đi"

Nó gần tiến lại tay chụp lấy con dao ở dĩa trái kia đâm thẳng vào vai Jeon.

Tên jeon bực mình rút con dao từ vai ra rồi nhìn nó khiến nó sợ lếch về phía sau. Hắn để dao xuống đất rồi đi lại phía nó cầm tay treo nó lên trần nhà. Dùng con dao đó rạch nhẹ ở phần bụng nó làm nó đau tới khóc ầm lên cầu tha mạng. Nhưng hắn chẳng có một chút thương tình nào.

Để bụng nó chảy máu ra như vậy thì hắn cũng bực mình bỏ đi băng vết thương của mình lại.












Kẻ Bắt CócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ