Đến giờ cũng đã 12h rồi mà anh vẫn chưa thấy bóng dáng cậu về ,máy thì trong tình trạng thuê bao .Lo lắng nên anh gọi cho mọi người thì ai cũng có câu trả lời là không ở cùng với cậu khiến anh càng lo lắng hơn .Anh chạy đi tìm hết khu chung cư .Từ dưới sân ,cửa hàng tiện lợi ,toà A ,toà B ... Nhưng vẫn không thấy ,anh bắt đầu đi xa hơn ,đi đến quán mà 2 người từng đi cho đến studio vẫn không thấy .Chân thì đau ,người thì nhễ nhại mồ hôi đứng thở hổn hển ,anh đã quá tuyệt vọng mà gục xuống ngồi khóc .Khóc rồi thì vẫn đứng lên mà tìm cậu .Đi khắp trốn cùng nơi nhưng vẫn không thấy ,anh tuyệt vọng đứng ở sông Sài Gòn ,anh bắt đầu khóc lóc và nghĩ quẩn .Một hồi thì cái gì tới cũng sẽ tới ,anh không chần chừ mà nhảy xuống giữa sông .Gừng đang mua bánh nướng gần đó thấy bóng người quen quen ,chạy lại thì đúng là giày của Quang Anh rồi .Anh luống cuống gọi từ công an đến bệnh viện sau khi cứu được Quang Anh thì anh cũng nhanh chóng gọi cho Đức Duy .
📞Gung0cay :
Alo Đức Duy , mày đang đâu vậy ?
📞Captain :
Tao đang Hà Nội có gì không ?
📞Gung0cay :
Mày làm cái gì mà mày thì ra Hà Nội còn Quang Anh thì lại nhảy sông vậy Duy ??
📞Captain :
CÁI GÌ ? NHẢY SÔNG ???
📞Gung0cay :
Bây có gì cũng phải từ từ nói chuyện chứ may mà lũ trong phòng tạo không nhảy dựng lên đòi ăn bánh nướng thì Quang Anh chet thật đấy
📞Captain :
Anh ấy đang đâu vậy ?
📞Gung0cay :
Vào viện rồi ,đang Hà Nội thì về đi
Cậu ừm 1 cái rồi tắt máy nhanh chóng bay lại vào Sài Gòn để chăm anh .Sáng hôm sau ...
-Captain : Dậy ăn cháo đi
-Rhyder : Em về rồi à ,tao nhớ em lắm đó
-Captain : Ăn đi ,cả hôm qua không ăn 1 miếng rồi còn nghĩ quẩn ,ăn đi em có điều này muốn nói với anh
Anh cũng ngoan ngoãn mà ăn hết
-Rhyder : Anh ăn xong rồi em nói đi
-Captain : "Đưa anh sấp ảnh và bức thư" Mình chia tay đi ,anh còn tình cảm với cô ấy sao lại quen em ,em không muốn mình là trò cười của anh
-Rhyder : A-anh không còn với tình cảm với cô ấy thật ,anh thật sự có tình cảm với em ,trong mqh với cô ta anh mới là người chịu thiệt mà "Rưng rưng''
-Captain : Anh không cần bao biện đâu
-Rhyder : Đừng mà Duy anh có thể chứng minh những thứ này là giả mà "Khóc"
Lòng Đức Duy lại quặng đau rồi
-Captain : Vậy anh chứng minh đi
"Đi đến chỗ anh"
Anh lật tấm thư thì có ghi ngày mà lá thư được gửi nó đã được gửi cách đây khá lâu rồi .
-Rhyder : Những tấm ảnh này đúng là anh và cô ta thật nhưng mà cũng đã từ rất lâu rồi ...
Sau đó anh giải thích thêm ,kể những gì mà anh phải trải qua khi quen ả NA____________________________________
Chap sau chắc sẽ đúng ý mấy bà cmt chap trc á 🤭