3. Vô hạn đoàn tàu (1)

289 2 0
                                    

【 vô hạn đoàn tàu 】 sắm vai cái kia có một tá giấy hôn thú mặt manh chứng tiểu xinh đẹp

Chương 45 bị đoàn tàu trường đùa bỡn giữa hai chân mật phùng, trứng rung dán phê / hắn chính là, có một tá giấy hôn thú kẻ xui xẻo

Lần này phó bản hoàn thành sau, giải khóa đến nhân vật manh mối liền càng nhiều. Ôn Điều lay đã lâu mới xem xong.

Hệ thống đang chuẩn bị an ủi khả năng sẽ khóc ký chủ, ai ngờ thanh niên nghiêm túc một khuôn mặt:

—— nguyên lai bọn họ không có gạt ta a......

Phó bản ' Ôn Điều ' xác thật cùng bọn họ có không minh không bạch quan hệ.

Tư Diễn trừ bỏ là hắn bạn trai cũ, vẫn là hắn trên danh nghĩa vị hôn phu. Ôn Điều hắn ca tựa hồ là muốn tìm cái thích hợp lý do làm Tư Diễn làm huyết đá quý di động huyết bao, đôi mắt chớp cũng không chớp mà trực tiếp đem đệ đệ bán.

Tư Diễn sau khi chết, lại tìm cái thay thế phẩm Du Sóc, người này liền càng tốt sử, diện mạo không có trở ngại, tính cách ' ôn nhu ', còn ' nhìn không thấy '.

Mà Lê Không còn lại là Ôn Điều chủ động tìm quân dự bị, hắn loáng thoáng cũng biết ca ca mưu kế, nhưng ' hắn ' thật vất vả có thể sống sót, lại như thế nào bỏ được từ bỏ sinh mệnh. Chẳng sợ tục mệnh điều kiện là muốn vô số ' bạn trai ' mới mẻ máu.

......

Ôn Điều nhịn không được cảm thán: Quá tra. Nhiều như vậy bạn trai, trách không được trò chơi rất đơn giản đâu.

Hệ thống cầm lòng không đậu đề cao âm lượng: Cái này phó bản ở ngươi phía trước, thông quan suất là 49%. Ý tứ là có một nửa người chơi sẽ thiệt hại ở phó bản, những cái đó bạn trai đều đối ' người chơi ' lòng mang ý xấu, bọn họ bị chết thực mau.

Ôn Điều vẫn là không mấy tin được, từ hắn biết hệ thống có đôi khi sẽ cố ý khoa trương lời nói, dùng để đốc xúc hắn tích cực nhiệm vụ lúc sau, thanh niên liền có chút phản nghịch.

' khẳng định lại là 909 ở làm ta sợ, rõ ràng liền rất đơn giản. '

Ôn Điều nguyên bản là cái thực người nhát gan, nhưng này một cái hai cái phó bản gặp được quỷ Boss, một cái tái một cái đến soái, hoàn toàn không có cho hắn tạo thành quá lớn khủng hoảng, trừ bỏ biến thái mà thích liếm liếm ở ngoài...... Giống như cũng không có gì quá lớn ác hành.

Thanh niên lập tức bành trướng, cảm thấy chính mình hôm nay sẽ không lại có sợ hãi đồ vật.

909 cười lạnh một tiếng: Ta liền dư thừa lo lắng ngươi.

Nhưng sầu chết cái lão phụ thân rồi, nào yêu cầu nó một cái thống nhọc lòng đâu, những cái đó NPC chính là thượng vội vàng cầu hoan.

【 đinh ——】

【 cao cấp phó bản "Vô hạn đoàn tàu" đang download ——】

【 người chơi thu hoạch nhân vật tấm card: Trong lúc vô tình cuốn vào bom đoàn tàu án kẻ xui xẻo người qua đường. 】

【 thật đáng mừng, nhân thượng luân phó bản khen thưởng chưa sử dụng hoàn toàn, lần này thêm vào may mắn luân bàn *1】

[Song/NP/Tục] Xinh đẹp ngu ngốc hôm nay cũng ở gian nan cầu sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ