Bị tận thế vai ác cưỡng chế ái (1)

860 3 0
                                    


Tác giả: Cố Cô Cô

 Không có người biết, đây là Giản Niên thứ bảy thứ từ kia tràng mạt thế hạo kiếp trung trọng sinh trở về, hắn nhất biến biến trải qua tận thế tử vong.

Này rất có thể là hắn cuối cùng một lần trọng sinh, lần này, hắn về tới mạt thế tiến đến bảy ngày trước.

Hắn hảo bằng hữu còn không có rời đi, cũng không có biến thành tang thi, hết thảy còn có thể cứu chữa.

"Tần Tuyên, ngươi nghe ta nói, ngươi không thể đi Z thị. Ngươi hiện tại cần thiết lập tức cùng ta rời đi, lại quá bảy ngày, mạt thế liền phải tiến đến, ngươi khả năng sẽ chết."

Hắn biết bằng hữu khả năng sẽ đem hắn trở thành kẻ điên, nhưng hắn không thể không mang theo Tần Tuyên rời đi.

Đây là hắn ở trên đời duy nhất liên hệ.

Tần Tuyên nhìn túm chính mình tay, nhỏ yếu non mịn, dùng điểm sức lực là có thể bẻ gãy, nhưng hắn vẫn là gật gật đầu: "Hảo."

.

------------------------------


1- bị một cái tang thi cứu, còn liếm một ngụm / hắn gặp được một hồi đáng sợ luân nữ làm

"A! ——"

Giản Niên hét lên một tiếng, chợt từ thiển miên trung bừng tỉnh.

Hắn quá mệt nhọc, ở như vậy hung hiểm cái này tiếp cái khác tận thế, không có dị năng người thường, liền ngủ đều là hy vọng xa vời.

Tối nay mộng có chút khủng bố, hắn thấy một đôi đỏ đậm hai mắt, đối phương rất cao, rất lớn, đi lên lộ tới lại chậm lại cứng đờ, nhưng cảm giác áp bách mười phần.

Hắn vô cùng tin tưởng, trong mộng cái kia đồ vật, là tang thi.

Vẫn là hắn trước hai ngày không cẩn thận gặp được cái kia, đối phương không biết có phải hay không vừa mới săn giết kết thúc, nhìn hắn một cái liền xoay người đi rồi. Cũng có thể là bởi vì hắn là cái phế vật người thường, đối phương chướng mắt.

Cũng không thể nói như vậy, hắn có thể sáng lên, là cái thực râu ria dị năng. Bất quá cũng có chút chỗ tốt, ở không có dị năng tổ chức thu lưu hắn thời điểm, hắn ít nhất có thể ở buổi tối cho chính mình đốt đèn.

Giản Niên ở ban ngày, lại gặp cái kia tang thi, hắn thật sự rất kỳ quái, có chút cao giai tang thi lớn lên cũng không xấu xí dọa người, thậm chí trên người đều không có những cái đó khó nghe hương vị. Cái kia tang thi càng tuyệt, vứt bỏ hắn biến dị đồng tử, Giản Niên ngay từ đầu thiếu chút nữa cho rằng chính mình gặp được một cái người hảo tâm loại. Hơn nữa hắn mặt mày gian, tổng cho hắn một ít quen thuộc cảm.

Thẳng đến hắn thấy đối phương cứng đờ tứ chi động tác, hắn mới hoảng sợ vạn phần: Cùng nhân loại thoạt nhìn như vậy giống, đối phương khẳng định là cái cực kỳ ngưu bức tang thi. Đổi mà nói chi, hắn khẳng định cắn nuốt rất nhiều tinh thạch.

Hắn cho rằng chính mình lại muốn chết.

Sau đó hắn thấy tang thi trên cổ tay treo một sợi tơ hồng.

[Song/Tục] 1x1 hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ