(1) Xã khủng pháo hôi gặp trọng sinh Long Ngạo Thiên

362 2 0
                                    


Tác giả: Trương Chủy Cật Ma Cô

Nguyên sang / nam nam / hư cấu / cao H / khôi hài / phúc hắc công / thiên chân chịu

Phương thiếu kiệt xuyên đến một quyển hắn mới vừa xem một phần năm truyện ngựa giống bên trong, nhưng hắn cũng không biết.

Hắn không linh quang đầu óc, chú định đến chỗ nào đều mơ màng hồ đồ, chỉ có thể đương cái dựa vào người khác sâu gạo.

Xã khủng như hắn cũng đánh bạo kết giao dị thế cái thứ nhất bạn tốt, xuẩn độn như hắn bị bạn tốt ngủ gian non nửa tháng, lưỡi gian ước chừng sáu ngày.

Bị người uy hạ đặc thù xuân dược thời điểm, còn vừa khóc vừa nói khiểm ăn người ta con cặc.

------------

Chương 1 xuyên qua chương đánh số:7084051

"Thiếu Kiệt, giúp mẹ đi đem kia tiểu tử cái chai xưng một chút."

Phương Thiếu Kiệt bị nhiệt tỉnh, trong lòng buồn bực chính mình không phải khai điều hòa sao? Trợn mắt sau mới phát hiện chính mình sớm đã không ở kia gian thoải mái điều hòa trong phòng, hắn chính ghé vào gồ ghề lồi lõm bàn gỗ thượng, mặt trên có chút địa phương phản thủy quang, hắn vừa rồi giống như còn chảy nước miếng.

Đầu óc hôn trầm trầm, nghe được nữ nhân nói theo bản năng liền làm theo, đem cái kia ăn mặc cũ nát ngực thiếu niên lấy tới hai đại túi bình không đề thượng xưng ước lượng.

Mẹ nó —— còn rất trầm, Phương Thiếu Kiệt thiếu chút nữa té ngã, bên cạnh thiếu niên tay mắt lanh lẹ bắt được hắn, giúp hắn đem trong đó một túi cái chai phóng tới kg xưng thượng.

"Cảm, cảm ơn." Phương Thiếu Kiệt mê mê hoặc hoặc, cảm thấy chính mình khẳng định là bị cảm nắng, bị nói lời cảm tạ thiếu niên sửng sốt một chút, không nghĩ tới người này còn sẽ nói cảm ơn.

Hệ tạp dề nữ nhân xoa hãn lại đây nhìn thoáng qua, rõ ràng kg xưng thượng tiêu "35KG", nàng nói thẳng: "Này túi 60 cân."

Thiếu niên minh bãi không phải lần đầu tiên bị làm thịt, cũng không hé răng, thay đổi một khác túi đi lên xưng, lão bản nương đồng dạng thiếu báo mười cân trọng lượng.

Cực cực khổ khổ nhặt một tháng chai nhựa, vốn dĩ hẳn là bắt được 150 khối, kết quả thiếu hai mươi.

Bất quá tại đây sinh hoạt đều rõ ràng, nơi này quy củ chính là như vậy, xem ngươi nhược xem ngươi tiểu liền tể ngươi, nếu là đổi cái cao to cơ bắp tráng hán tới bán chai nhựa, lão bản nương tuyệt không dám tham ngươi một phân tiền.

Phương Thiếu Kiệt đầu óc nhiệt đến mơ hồ, bất quá vẫn là mở miệng nói: "Này mặt trên không phải tổng cộng một trăm năm......"

Hắn bị nữ nhân trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, không dám nói tiếp nữa.

Bên cạnh thiếu niên nhìn nhiều hắn hai mắt, kết quả lão bản nương nhăn dúm dó tiền mặt xoay người liền đi.

Chờ nam sinh vừa đi, nữ nhân mới nói với hắn: "Hôm nay phát cái gì điên? Lão nương kiếm tiền cho ngươi hoa còn tại đây lải nha lải nhải?"

[Song/Tục] 1x1 hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ