Chiếc lamboghini lp640 màu đen vút nhanh trên đường mang theo 1 con người vs khuôn mặt lo lắng + ăn năn sau chuyện tối qua.
~flash back~
- Sao Sso về trễ vậy??? - Tiếng Ri hỏi Sso mang chút hờn dỗi + lo lắng.
- Chuyện công ty mà em. - Đáp lại lời nói của Ri chỉ là một câu trả lời hờ hững và hơi bực tức.
- Sso thay đồ ra rồi để em giặt cho. - Ri vẫn nhỏ tiếng vì k mún seobang mk giận vì cô biết mỗi lần Sso giận thì chuyện j sẽ xảy ra.
- Ukm. - Vẫn cái giọng hờ hững lạnh lùng thấy ghét đó.
Thay đồ xong đưa cho Ri, Sso chỉ lẳng lặng đi về phòng ngủ mà k thèm hỏi han gì 1 câu tới yeobo của mk. Đơn giản thôi vì Ri và Sso kết hôn là do pama 2 bên tác hợp mặc dù Ri yêu Sso thật lòng. Còn đối vs Sso Ri chỉ là một người bạn thân từ nhỏ thôi.
- Sao áo của Sso lại có vết son của phụ nữ vậy??? - Vẫn là giọng nói nhỏ nhẹ nhưng mang chút ghen tuông và hờn dỗi.
Vòng tay qua ôm lấy Sso, áp mặt vào tấm lưng của cái con người đáng ghét kia, mặc dù chỉ là yêu đơn phương nhưng vs Ri chỉ cần vậy là đủ.
- Tôi đi tiếp khách ở bar nên áo tôi có dấu son phụ nữ là chuyện đương nhiên, có j phải thắc mắc. - Vẫn là giọng nói hờ hững lạnh lùng dễ gây tổn thương cho người khác.
- Tại sao Sso lại phải tiếp khách ở bar chứ??? Sso biết rõ là Ri k thích mà!?? - Tức giận Ri dứt ra khỏi lưng Sso mà quát lớn.
- Tại sao tôi phải nói lý do cho cô biết chứ!?? - Sso quát lại.
- &^$&/;&^^^$;^@.....
- #$#"$/$&$"#:$@"#........
Căn nhà nhỏ bỗng trở nên ồn ào do trận cãi nhau của hai người. Một người đau khổ nước mắt lăn dài trên khuôn mặt. Một người vẫn lạnh lùng hờ hững như chưa có j xảy ra.
~end flash back~
Công ty Diamond Kyul
- Giám đốc, chủ tịch cho gọi. - Thư ký riêng của Sso thông báo appa của Ri có chuyện muốn nói.
-----------------------------
- Thưa appa, appa cho gọi con??? - Tiếng Sso nhỏ nhẹ, dịu dàng khác hẳn đêm qua.
- Con ngồi xuống trước đi. - Nói rồi ông chỉ tay vào chiếc ghế salon gần đó.
- Chuyện giữa con và Ri hôm qua là sao, chỉ vì mấy câu nói mà 2 con có thể cãi nhau được sao!?? - Ông nói tiếp nhưng xem ra thái độ của ông đã tức điên lên vì Sso.
- Dạ thưa appa, tại con tiếp khách hàng về trễ nên....nên......- Sso ấp úng trả lời.
- Ta biết vợ chồng cãi nhau là chuyện bình thường nhưng con cần biết tại sao Ri lại như vậy. Ta biết rất rõ con không hề yêu nó, nếu có cũng chỉ là sự quan tâm giữa con người vs con người thôi đúng chứ!?? Ri k hề muốn cãi nhau vs con vì nó k muốn mất đi tình cảm hiện tại. Ta mong con hiện tại nên biết làm gì vs Ri, chơi vs nhau từ nhỏ con biết rất rõ tính cách của Ri mà đúng chứ. Ta hi vọng con sẽ có những quyết định đúng đắn. - Nói rồi ông vẩy tay ra hiệu cho Sso ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot][PG+15] THA THỨ CHO SEOBANG NHK [Ssokyul]
Fanfictionhọ không thuộc về au nhưng họ thuộc về nhau