Trong không khí lặng lẽ của gian phòng rộng lớn, hai người một đen một trắng đối mặt ngồi nhìn nhau trên chiếc nệm đầy êm ái. Khuôn mặt của người tóc trắng trông như đang khó chịu và giận dữ, khuôn miệng hắn ta cứ liên tục hoạt động hết công suất còn người tóc đen vẫn giữ nguyên vẻ lạnh lùng, trong như không quan tâm những lời người kia nói ra nhưng đôi tai thì vẫn nghe không sót chữ nào.
"Đệ nói huynh bao nhiêu lần rồi, làm chuyện gì cũng phải đặt bản thân mình lên trước. Nếu lúc đó đệ không kịp chặn đường kiếm đó thì huynh sẽ như thế nào hả?"
"YingXing, đệ đang làm quá lên đấy, ta có thể tự chữa thương cho bản thân mình nên không cần lo cho ta."
"Đệ là quan tâm tới huynh, sao huynh có thể phũ phàng nói ra những lời như vậy chứ?"
YingXing bắt đầu chuyển từ vẻ mặt giận dữ sang phụng phịu, người đàn ông này đã gần 30 nhưng trước mặt vị Long Tôn nhà mình là gần như biến thành một đứa con nít muốn được người yêu nuông chiều. Yinyue nhìn người trước mặt đang bày trò làm nũng thì lấy tay khẽ đỡ trán, nếu bỗng dưng có 2 chiếc tai chó cùng cái đuôi vẫy vẫy xuất hiện thì em cũng không thấy lạ gì đâu. Cái trò vẫy đuôi chó này dường như tác động khá lớn đến Yinyue, em cũng muốn giảng hòa để YingXing không nhắc đến chuyện này nữa. Thân là Long Tôn, người đứng đầu của Long Tộc nên em lúc nào cũng ráng gồng gánh tất cả mọi chuyện mà không màng đến bản thân, chỉ cần bảo vệ được người dân thì em cũng không tiếc cái mạng này. Những chuyện này Yinyue không nói ra nhưng chắc chắn YingXing cũng ngầm hiểu, vì vậy hắn luôn muốn là người bảo vệ người mình thương còn Yinyue sẽ bảo vệ người dân theo như mong muốn của em ấy. Nhưng nếu có những lúc YingXing không đến kịp để bảo vệ Yinyue và đánh mất em mãi mãi, hắn phải làm như thế nào đây?
Ngày hôm nay đã xảy ra một cuộc hỗn chiến, ngay giữa trung tâm Luofu bỗng dưng xuất hiện vài người bị Xác Nhập Ma - tà vật của Trù Phú. Những tên Xác Nhập Ma điên cuồng tấn công những người dân, may mà Yinyue cùng YingXing đang đi mua đồ gần đó có mặt kịp thời để giải nguy. Dân tình trong lúc chạy loạn thì có một đứa bé bị ngã, giữa cảnh hiểm nguy không một ai để tâm đến nhóc con bị té, con bé sợ sệt và ngã đau nên thút thít khóc không đứng dậy được. Tiếng khóc đã làm kinh động đến một tên bị Xác Nhập Ma gần đó, hắn tiến lại gần và chuẩn bị dùng mũi giáo nhọn để giết con mồi yếu ớt trước mặt. Ngay khi cây giáo vừa chuẩn bị phóng ra thì một làn nước từ đâu ập đến khiến tên quái vật đó văng ra xa. Yinyue ôm cô bé vào lòng rồi dịch chuyển ra chỗ an toàn, em vừa dùng năng lực của mình chữa trị cho vết thương vừa nhẹ nhàng nói ra vài lời an ủi nhóc con đang khóc nấc lên.
"Đừng khóc nữa nhé, ta đã chữa trị xong cho em rồi, vài ngày nữa là em có thể thoải mái chạy nhảy cùng bạn bè thôi."
"Hức... dạ em cảm ơn chị gái xinh đẹp."
Có lẽ do bé ấy là con nít, không biết người đứng trước mặt là Long Tôn đại nhân, trùng hợp hơn là em có khuôn mặt vạn người mê cùng mái tóc dài suôn mượt nên con bé nghĩ người này chắc chắn là một chị gái xinh đẹp và tốt bụng. Yinyue nghe con bé nhận nhầm giới tính của mình thì có hơi đỏ mặt, em khẽ ho để không chú ý đến chi tiết đó nữa. Mải mê chăm lo cho con bé mà Yinyue không nhận ra đằng sau có một tên Xác Nhập Ma phóng cây giáo dài sắc nhọn chuẩn bị đâm xuyên mình. Giây phút quay đầu lại, em nghe tiếng "Keng" rõ to cùng mái tóc trắng chắn đi tầm nhìn của mình. Đôi mắt đỏ sắc lạnh của người ấy dùng kiếm do chính mình rèn ra đâm thẳng vô tên quái vật kia. YingXing quay đầu lại, chỉ thốt lên một câu rồi tiếp tục qua phía hỗn loạn kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
(RenHeng) Có một người luôn nguyện yêu em
Short StoryGóc nhỏ để mình viết về RenHeng, chiếc couple khiến mình lụy khi đọc lore và ngắm hai người họ trong game. Ở đây chỉ có Blade x Dan Heng (YingXing x Yinyue), không switch. Chắc chắn sẽ không tránh khỏi OOC, không mang truyện đi đâu khi chưa có sự c...