[Ngoại lề truyện 1]: Hi vọng mong manh.
Sau khi, Mash đã đánh bại đc zero tất cả người dân mừng rỡ vì đã dành chiến thắng trước sự vô năng của Mash đã chứng minh được mình đã làm được như những gì cậu đã nói. Các học viên đã tung hô cậu mừng chiến thắng, và bên phía Rayne cũng mừng rỡ chiến thắng cuộc sinh tử này. Nhưng ko được bao lâu thì bên phía bộ luật hình sự đã tới.
(Giải thích chút: Bộ luật hình sự là nơi phán xét và tuân thủ các luật lệ rất nghiêm ngặc cho toàn bộ hệ thống an ninh của thành phố để giữ niềm văn minh và hòa bình của thế giới. Bất cứ thứ gì đe dọa tới thành phố đều bị xử phạt với mức án tử hình. Đó cx là mục tiêu của Oter muốn nhắm đến vị trí đó để thay đổi những luật lệ phi lý mà bên đó đã đề ra vì nó mà gia đình Madl ko có ngày nào cũng được yên bình.)
Tuyên bố sẽ tử hình Mash Brunedead và toàn bộ bên phía Zero để xử phạt làm gương để ko ai có thể lặp lại lần 2. Người dân đồng tình với bộ luật hình sự vì đám người bên phía Zero đã làm thành phố trở nên hoàng tàn đầy cát bụi như thế này, cho dù Mash có cứu họ ik chăng nữa thì cậu cx là nguyên nhân thế khiến 2 bên xảy ra cuộc ẩu đả chiến tranh sinh tử này. Các học viên bên viện Easton đã lên tiếng phản đối hết mình nhưng cx bị bên hình sự ngăn cản và nói rằng:
"Những kẻ nào dám cản trở cuộc hành quyết này cx sẽ ko tha", tất cả im lặng trong sự bất mãn, họ im lặng vì mún giữ mạng sống của gia đình, hình sự còn ác hơn cả lời đồn 1 kẻ cản trở đồng nghĩa tất cả gia đình phải chết theo không thương tiếc.
Rayne đã nghe được và muốn đứng dậy chạy tới chỗ Mash để bảo cậu ta chạy ik nhưng vì vết thương quá nặng nên cậu chỉ đủ sức bước ik đc vài bước trong đau đớn. Cùng lúc đó các thánh nhân và Oter đã tới và thấy hình sự ở đây cũng đủ hiểu cho chuyện này, Rayne chạy tới nắm cổ áo Oter và nói trong đau đớn với vết thương đầy mình:
"Oter ông mau làm gì đó ik, nếu cứ tiếp tục để vậy mà hành quyết chẳng phải đã bất công với Mash sao" trong cơn tức giận nhất thời đang dần như không thể khống chế được cảm xúc của mình.
Oter lạnh lùng nói rằng:"Luật vẫn là luật, vẫn phải tuân thủ chấp hành mà làm theo" cho dù bản thân Oter có là thánh nhân trưởng ban kỉ luật ik chăng nữa việc đụng chạm hình sự ở chỗ này thật sự là bất lợi cho Oter, vì không còn đủ ma lực cũng như không còn sức để chiến đấu chống chọi thêm được nữa.
Rayne nghe thấy vậy liền đánh Oter 1 cú ko lường trước được :"đây là cách ông trả ơn cho người đã cứu ông thoát được 1 kiếp sinh tử sao. Không phải lúc trước ở chỗ ban hội đồng Mash đã dõng dạc tuyên bố mình sẽ đánh bại Innocent Zero ko phải sao", trong cơn tức giận với ánh mắt đầy khinh bỉ nhìn Oter không khác gì kẻ thù truyền kiếp, nói tiếp:" Mash đã chứng minh được lời nói và hành động của mình rồi mà, tại sao vẫn phải tử hình 1 người đã cứu giúp tất cả để sống chứ" trong hơi thở,thở phào gấp rút.
Một trong số thánh nhân cất tiếng nói:"ko phải bản án của Mash đã tạm hoãn cho đến xử đc Innocent zero sao, bây h đã xong rùi, thì tới lượt bên này phải giải quyết 1 lượt cho xong ik, Rayne." Rayne nghe đc sửng sốt nhớ tới ngày hôm đó,
BẠN ĐANG ĐỌC
[RaynexMash] Hành Trình Lý Thú
RandomAll Mash cuộc hành trình đầy phi lý và viễn tưởng cùng các nhân vật khác. Đầy niềm vui và sinh gió