Cuộc Sống Mới

582 26 8
                                    

[Ngoại lề truyện 2]: Khởi đầu mới.

Sau khi Rayne nhìn thấy Mash trên cây, anh đã ngỡ ngàng đứng hình mất 5 giây cất tiếng nói tên Mash, cùng với suy nghĩ cậu vẫn còn sống.

Mash ngơ người hỏi:" Rayne-kun, ông anh đuổi theo thỏ sao". Giờ Rayne nhìn lại thì mới thấy con thỏ cx ở trên đó, là con thỏ đã dẫn mình tới chỗ Mash ư, hay chỉ là ngẫu nhiên. A, giờ ko phải lúc để thắc mắc.

Rayne hoàn hồn lại, cất tiếng:"Xuống đây". Mash trả lời:"ko".
Rayne:" tại sao"
Mash:" anh đánh tôi", Mash nghĩ là Rayne tới đây để lôi mk về thành phố để xử tử.

Còn bên Rayne thì nghĩ rằng, chắc là do cậu ta ko muốn bị xử 1 lần nữa nên mới ko chịu xuống, làm sao để cậu ta tin mk đây. Rayne nghĩ tới 1 ý.

Rayne:" xuống đây ik, tôi sẽ mua su kem cho cậu ăn". Mash nghe vậy mắt sáng lên hình bóng của miếng su kem liền dính chưởng và bắt đầu nhảy xuống phía Rayne. Rayne thấy vậy liền giơ tay chạy lại phía Mash và nói:" bắt đc rùi". Mash nghĩ mk bị lừa rùi đáng lý ra ko nên xuống mới phải.

Rayne bỏ Mash xuống đất nhẹ nhàng hỏi:" sao chú e vẫn còn sống, ko phải cậu bị thương rất nặng sao, hôm đó...." Rayne nhăn mặt vừa nói trong nghẹn ngào và hối hận việc làm ngày hôm đó với giọng nhỏ dần.
Mash:" ko bt, tỉnh lại thấy xa quắc", Rayne 1 lần nữa ngơ ra trước câu nói của cậu. Nghĩ rằng là do phép màu ban xuống.

Rayne mừng thầm và nói:" nào ik về thui, tôi sẽ mua su kem bù cho", nói xong liền nắm tay Mash dẫn về. Mash thấy vậy liền cảm nhận hơi ấm ở tay mặc dù nó ko hiện ra ở trước mặt của Rayne nhưng cậu vẫn cảm nhận đc Rayne lúc này đang rất ân cần chăm sóc cậu và dịu dàng.

Trên đường về ngôi nhà gỗ, Mash và Rayne liền thấy cửa bị hư 1 cách khó hiểu. Bên trong chỉ có Abyess và Abel đang ngồi uống trà tán gẫu với nhau. 2 người ik zo chung với nhau hỏi chuyện:" chuyện gì xảy ra cái cửa vậy", Abyess và Abel thấy 2 người thì Abyess nói:

" Hửm, 2 người gặp nhau rùi à, cái cửa đó do 2 thằng kia phá đó",(nguyên nhân là Lance và Dot cãi lộn ba cái vấn đề nhỏ á mà nên đập phá cho thôi) Rayne vẫn chưa hiểu lời của Abyess nói mang ý nghĩa gì:"hử"

Abel thấy vậy liền cất tiếng:" chúng tôi định đợi 2 khứa kia về rùi mới nói về chuyện của Mash..." thì bỗng có tiếng nói cắt ngang giọng Abel, là giọng của Finn đang chạy phát hoảng lên ở phía cánh cửa hét toáng lên trong hơi thở gấp gút.

"Anh đây rùi, nãy h anh ik đâu vậy, sao tự nhiên anh lại biến mất, anh có gây chuyện hay gây sự với ai ko đó" Finn mãi lo nên ko bt Mash đang ở đây thì giọng của Lance và Dot lần lượt xuất hiện với vẻ mặt bình thản:

"A, anh ta kìa", Dot:" đã bảo ổng ik đâu đó thui làm quá lên" vừa nói xong thì nhìn thấy Mash :" chào". Cả nhóm bất ngờ, kinh ngạc gọi tên M....a....s....h bằng tiếng lấp bắp rất nhiều với vẻ mặt rất khó tin, hốt lên 1 câu:"hồn ma của Mash về kìa", Mash nghe xong mặt ngáo ra:" tui đã chết đâu"

(Hình ảnh mang tính chất đại diện.)

)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[RaynexMash] Hành Trình Lý ThúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ