Haitani brother x Takemichi - Duyên âm[2]

695 66 1
                                    

Ở thời đại trước, nơi mà nước Nhật đang phát triển, thời đại mà có cả chiến tranh loạn lạc.
Một cây anh đào cổ thụ rất to ở trên đồi, bây giờ là mùa xuân, hoa anh đào nở hồng làm nổi bật cả một ngọn núi, có một người đang dựa lưng vào thân cây mà nhắm mắt lại. Nếu nhìn kĩ có thể thấy, đây là một mỹ nam hết sức đẹp. Dù là đang nhắm mắt nhưng dáng vẻ yên tĩnh này của em rất đáng yêu nha.
Thiếu niên đó đang nằm thì có người khác đi tới, một người con trai nhưng lại mang nét đẹp sắc sảo, không ai khác chính là Haitani Ran.
Hắn nhẹ nhàng đi tới bên em để không làm em tỉnh giấc, dáng vẻ đang ngủ của em thật là đáng yêu làm sao. Không ! Dù em làm gì cũng đáng yêu hết.
Gã cúi thấp người dùng ánh mắt si mê mà ngắm nhìn em, nhìn đôi môi đang mấp máy kia, thật là muốn hôn quá đi.
Takemichi như thể đã cảm nhận được ai đó đang nhìn liền giật mình tỉnh giấc, khi nhìn thấy anh, mắt em ánh lên niềm vui sướng, ngay lập tức em ôm choàng dậy mà ôm lấy cổ hắn.

" Ran, anh về rồi"

Hắn mỉm cười hạnh phúc nhìn em cưng chiều

" Ừm về rồi, em nhớ tôi không?"

" Nhớ lắm nhớ lắm"

" Được rồi về thôi"

" Vâng"

Takemichi đứng dậy, hắn nắm tay em rồi cả hai cùng đi về.

Nói sơ qua một chút, Takemichi là con của một viên quan, còn Haitani là gia tộc trong quân đội, gia tộc Haitani đời nào cũng lập được công lớn cho đất nước, họ chính xác là những anh hùng của thời chiến tranh này.
Takemichi và anh em Haitani biết nhau từ nhỏ, thật sự rất thân thiết, đối với Takemichi, còn đối với họ... họ yêu em.

Haitani Ran đã trở về, lập được công lớn trên chiến trường, dẹp được phản quân. Hắn rất vui vì cuối cùng sau 2 tháng rời xa, cuối cùng cũng được gặp lại em rồi.

Ở một gốc cây khác, có một người đang đứng đó, tay gã nắm thành quyền, siết chặt như sắp bật máu, vẻ mặt căm phẫn nhìn anh trai mình và người mình yêu nắm tay nhau rời đi.

Ran vừa về liền dẫn Takemichi đi chơi khắp nơi, vì đang là mùa xuân nên lễ hội diễn ra nhiều, chợ khai xuân hay mọi thứ đều rất thú vị.

Trong khi hai người kia vui vẻ, ở một nơi khác...

" Cầu xin người thưa phụ thân, con thật sự rất yêu em ấy" Haitani Rindou, gã đang dập đầu quỳ trước mặt gia chủ Haitani, cũng như cha gã

" Được được ta biết rồi ngày mai ta sẽ vào cung và xin hoàng đế bệ hạ ban hôn" Ngài Haitani xoa xoa thái dương, chuyện 2 đứa con nhà ông yêu nhóc kia ông đã biết lâu rồi, nhưng ông không nghĩ sẽ xin cưới như này, ông định sẽ để như này xem tình hình, ai ngờ Rindou đã cầu xin được cưới Take, cũng đành chịu thôi, thấy con mình yêu sâu đậm, ông không nỡ từ chối.
.
.
.

" PHỤ THÂN!! RỐT CUỘC CHUYỆN NÀY LÀ SAO!?"

" Chuyện là như thế con biết rồi, đừng làm phiền ta"

" NHƯNG MÀ CON YÊU EM ẤY!"

RẦM

Lão gia Haitani đứng dậy đập bàn

[ AllTake ] [H+ ] MilkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ