Đêm mùa đông

1.8K 113 1
                                    

Warning : ooc

Đây chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng!

Truyện là của mình nhưng nhân vật thì không.

_________________________________________

Mùa đông ở Seoul đã bắt đầu, gió lạnh thổi từng đợt, tuyết cũng đã phủ trắng xóa ở mọi khung đường trông vô cùng lạnh lẽo

Jihoon và Hyeonjoon đang cùng nhau vừa uống Cacao nóng vừa ngắm tuyết bên cửa sổ.

Hyeonjoon lạnh rung cả người, cổ cũng rụt vào trong chiếc áo đang mặc.

- Hyeonjoonie, anh lạnh lắm à?

Hyeonjoon không nói gì chỉ nhìn nó và khẽ gật đầu.

- Hay là mình đi làm ấm người tí nhé ?

- Không, anh biết em đang nghĩ cái gì đấy và anh không muốn.

- Nhưng em thì lại muốn..

- Thế đứa nào tối hôm qua mới bảo là không làm anh đau nữa ?

- Ụa có hả, sao em không nhớ gì hết dậy. Em không nhớ là coi như không có nên mình làm nhaaaaa

- Không là không

- Anh không còn thương em nữa à 🥺

- Không, không có thương gì hết. Thương mày thì ai thương cho cái eo của anh.

Jihoon cũng chẳng thèm tranh luận với anh nó nữa mà nó chuyển sang bế hẳn anh nó đưa vào phòng.

- Này, bỏ anh xuống nhanh.

Hyeonjoon ra sức giãy giụa để thoát khỏi vòng tay của con mèo mập nhưng bất thành.

- Bây giờ anh hãy giữ sức đi. Chứ không em sợ là tí nữa anh không còn sức để rên luôn chứ huống gì là giãy giụa như này

Thôi rồi chết Hyeonjoon thật rồi. Con mèo mập này đã nói là sẽ làm. Chả biết ngày mai bé thỏ này có bước được xuống giường hay không nữa.

/cạch/

Tiếng cửa phòng được mở ra và Hyeonjoon cũng đã yên vị trên giường.

"này Jihoon, anh nghĩ là chúng ta nên thương lượng lại một chút"

"em cứng rồi..."

"nhưng anh chưa có làm gì em cả. Mày nưngs sản hay gì mà cứng hả em ???"

"khồng, em không biết em cứng rồi nên anh phải chịu trách nhiệm với em"

Nói xong thì Jihoon cũng đã nhanh chóng kéo Hyeonjoon vào một nụ hôn sâu và nụ hôn đó chỉ dừng lại khi cào vào lưng con mèo kia vì không thể thở được.

Trong lúc Hyeonjoon đang cố gắng lấy lại nhịp thở thì người kia đã tự cởi xong hết quần áo của mình và chuẩn bị cởi tiếp quần áo trên người anh

"có ai nói với anh là cơ thể anh rất đẹp hay chưa ?"

"mày đừng có tào lao nữa, anh xin mày đấy. đã nưngs mà còn nói nhiều"

Jihoon không trả lời anh mà chỉ lặng lẽ đi vào nhà tắm.

"ơ, mày làm anh mày lên rồi mày bỏ vào đấy mà mày coi được hả em"

"em đi lấy gel và bao thôi mà"

Đâu đó tầm năm phút sau Jihoon mới bước ra khỏi phòng tắm cùng với một lọ gel và 1 hộp bcs mới tinh (?)

"bây giờ thì nằm xuống và giạng chân anh ra nào"

Anh cũng ngoan ngoãn nghe theo lời con mèo gian xảo đó.

Jihoon đổ một lượng lớn gel ra tay mình và nhanh chóng đứa những ngón tay đó vào lỗ nhỏ của anh.

"ưm..n-nhẹ chút..."

"anh ráng chịu đau tí nhé, xíu còn đau hơn như này nữa"

...

"ha..nhanh chút nào Jihoon"

"đừng gấp, phải để em khuếch trương đàng hoàng chứ không chút nữa anh sẽ đau đó"

"hôm nay chơi trần nhé ? anh không muốn dùng bao đâu..."

"ụa, thế nãy ai bảo hôm nay không muốn làm mà"

"im miệng lại và làm tiếp hoặc mày sẽ đi ngủ với một con cu cương cứng 🙂"

...

Sau khi khuếch trương thành công thì Jihoon cũng nhanh chóng đưa phần hạ cương cứng của nó vào trong lỗ nhỏ của anh

Vừa đâm vào thì hai vách thịt đã bao chặc lấy phần phân thân nó, cảm giác chơi trần thật đúng là sướng hơn xài bao nhiều.

"động đi mà Jihoon..."

Đáp lại lời nói của Hyeonjoon là từng cú nhấp thật mạnh vào bên trong cơ thể anh

"n-nhanh lên tí nữa.."

"anh đúng là một con thỏ damdang mà"

"thỏ này là của một mình em thôi"

08/08/2023

Choran - ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ