2 - Lời thế nguyện

20 6 0
                                    

Hiện tại cả 6 người, Yeonjun,Soobin,Beomgyu,Taehyun, Kai và yn đang ở biệt thư tomorrow by together.

yn: tên của nơi này nghe có vẻ hay

Yeonjun: họp thôi.

yn: vâng

"..."

Yeonjun: yn à, về lời thề của hai gia tộc hôm trước mà em nói đến...em có thể nói cụ thể hơn không?

yn: vâng ạ

Khoảng 500 về trước, nước ta chia làm hai lãnh thổ bắc và nam. Hai vị vua ở hai vùng thường xuyên phát động chiến tranh, ngày thường dung túng cho kẻ hèn người ác. Khiến đất nước cho đến năm ấy dường như bị vắt kiệt tài nguyên và nhân lực, người dân đói khát đến mức phải ăn những thứ bẩn thỉu nhất trên đời.

Chính vào thời điểm đó, 2 gia tộc của chúng ta liên minh quyết định lật đổ nền thống trị kinh hoàng đó. Nhưng thực tế, hai vị vua tàn nhẫn ấy vẫn cai trị đất nước trong 1 thời gian dài đằng đẵng, sẽ không yếu thế chỉ với sự tạo phản của một cộng đồng.

Họ bên nhau đoàn kết và rồi chẳng nhận lại kết quả gì...

Hai người lãnh đạo của hai gia tộc ta lúc ấy, đã lập lời thề nguyện trước tượng thờ thần linh. Họ nói rằng:

"Hãy khiến cho những kẻ không có nỗi tình cảm của phàm nhân phải chịu đớn đau của ngục tối! Thần dân bọn ta nguyện hiến dâng linh hồn và xác thể, mong người hiển linh ban cho độc lập!"

Cứ thế họ lặp đi lặp lại từ lúc 12đã điểm đến lúc rạng sáng mỗi ngày. Có lẽ như ngài vĩ đại ở trên trời cao, động tâm bởi những phàm nhân chân thành. Ngài đáp lại mong cầu của hai người họ và không một điều kiện nào được đặt ra sau đó.

Và rồi tia sét của thần linh ban xuống ở hai vùng, giết chết hai kẻ thống trị nhẫn tâm ác báo.

Sau sự kiện kết thúc, hai người lãnh đạo của hai gia tộc lại lần nữa đứng trước vị thần kia. Họ lập nên lời thế nguyện kết duyên kết phận giữa hai nhà, kỉ niệm khoảnh khắc vinh quanh nhất trên đời của cả hai.

Một lời nói bông đùa ngay trước thần linh, người đó nói rằng:

"Sau này ta đẻ con trai hay con gái gì đi chăng nữa nhất định sẽ gả nhà họ Park các anh, Chúng ta sẽ là thông gia, đời đời kiếp kiếp là anh em của nhau"

"Tất nhiên rồi bạn già ạ! Sau này dù ta có đẻ con gái hay con trai, nhất định cũng là gả của nhà họ Choi. Chúng ta nhất định bên nhau không tách rời."

Và...điều đó được linh nghiệm.

Sau tất cả, hai con người đó không ai ngờ được rằng điều mình nói sẽ mãi mãi được cho vào truyền thống, trái lệnh là điều cấm kỵ.

Cụ thể lời thề chính là khi hai người lãnh đạo của hai nhà của hai nhà chạm ngưỡng 50 tuổi, những đứa con vào lúc đó nếu đã trên 18 tuổi thì phải thực hiện nghi thức hôn lễ. Khi đã kết hôn không được rời xa nhau quá 7ngày, sau 7 ngày nếu cách xa nhau trong vòng 100km sẽ tự động không còn sống nữa...

Nguyên nhân của sự ra đi có thể là bất cứ điều gì.

Kai: vậy nếu vào lúc người lãnh đạo của hai nhà 50 tuổi, những đứa trên 18 tuổi kết hôn...vậy có những đứa nhỏ hơn thì sao?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hôn ước [ TXT x you ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ