Ghen

59 1 0
                                    

Hôm nay Tạ Liên phải lên Tiên Kinh họp , đang định rời giường thì bị người nào đó kéo ngược trở lại

" Tam Lang à ..." Tạ Liên bị kéo vào trong lòng Hoa Thành không ngồi dậy được .

" Ca ca đi sớm vậy " Hoa Thành lười mở mắt , ôm Tạ Liên vào trong lòng .

" Tiên Kinh nay có người mới tiếp quản , ta phải lên sớm để trình diện , rồi còn phải họp bàn một số việc "

" Cũng chẳng có gì to tác , ca ca đừng mấy bận tâm "

"Không được , như vậy là thiếu tôn trọng đối với người vừa tiếp quản Tiên Kinh , ta đi một lát rồi sẽ về ngay , Tam Lang ngoan "

Hoa Thành mở mắt , hắn trông có vẻ không vui , không ôm Tạ Liên nữa.

Tạ Liên nhìn thấy Hoa Thành không vui thì dỗ dỗ lưng " Tam Lang ngoan , ta đi một lát rồi về . Hơn nữa đệ cũng nên trở về chợ Quỷ một chút , đệ đã hơn hai tháng chưa về đó rồi "

" Đệ đi thì sẽ không thấy được ca ca " Hoa Thành không vui nói .

" Nhanh lắm , xong việc ta sẽ tới chợ Quỷ tìm đệ , ha " Tạ Liên tiếp tục dỗ dành .

Hơn nữa tiếng dỗ dành , Hoa Thành mới vui vẻ được một chút . Tạ Liên cũng an tâm mà rời đi .

--------------------

Tạ Liên lên Tiên Kinh , tưởng chừng đâu cũng sẽ nhanh lắm , ai ngờ gần hết một ngày như thế vẫn chưa xong. Việc bàn xong , Tạ Liên ba chân bốn cẳng chạy thật nhanh , nghĩ tới lúc sáng rời đi Hoa Thành đã không vui , mình lại còn hứa sẽ về sớm , thế nào bây giờ không biết người nào đó có đang giận hay không ? Nghĩ như vậy , Tạ Liên lại càng gấp gáp muốn trở về . Nhưng,...

" Thái tử điện hạ sao vội vậy ? " Giọng của Bùi Minh ở đằng sau

Tạ Liên giữ lễ phép quay lại nói " À , ta có việc , phải về vội "

" Việc gì mà vội như thế ? " Bùi Minh bước lại gần Tạ Liên " Liên quan đến vị kia sao ? Ây , sao hắn giữ người kỹ thế "

"À , à , Bùi tướng quân nếu không có việc gì thì ta xin đi trước "

" Thái tử điện hạ , một lát nữa có tiệc , người cũng nên nể mắt Đế quân mới này ở lại chút chứ "

" Cái này..."

" Đúng đấy , nên nể mặt đi chứ " Sư Thanh Huyền bước tới .

" Phong Sư đại nhân "

" Thái tử điện hạ , chúng ta lâu rồi chưa gặp mặt , ở lại lát đi " Sư Thanh Huyền vỗ vai Tạ Liên .

" Cái này ...ừ...ta..." Tạ Liên ấp úng .

" Người ở lại một lát , Huyết Vũ Thám Hoa đó cũng chẳng làm gì người " Phong Tín và Mộ Tính từ đâu đó đi ra .

" Ở lại một chút vậy ...

Trong buổi tiệc , Tạ Liên vẫn luôn lo lắng chỗ Hoa Thành đợi mình , Bùi Minh bên cạnh nói " Thái...hức..thái tử điện hạ , người uống một chút đi chứ "

" Ta không uống được rượu " Tạ Liên từ chối .

" Này Bùi Minh , ngươi say rồi sao ?" Sư Thanh Huyền hỏi .

Thiên Quan Tứ Phúc(đồng nhân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ