Chương 1

1.4K 42 5
                                    

Trương Ngọc Tâm và Trần Gia Huy là một đôi bạn thân đẹp trai nổi tiếng của trường đại học X. Nổi tiếng với rất nhiều cô gái, riêng Trương Ngọc Tâm thậm chí còn nổi tiếng với các chàng trai về sự xinh đẹp khó phân biệt giới tính của mình. Anh rất trắng, có lẻ là vì con lai nên anh sở hữu một làn da trắng đến phát sáng, gương mặt sở hữu nét đẹp lai giữa Á-Âu, đôi lông mày màu nâu, mỏng nhưng không khiến người cảm thấy nữ tính. Mũi cao và thẳng, môi hồng răng trắng. Đã thế anh còn rất cao. Tầm 1m95. Cơ thể nhìn có hơi ốm nhưng có thể thấy được cơ bắp ẩn hiện do anh hay chơi thể thao. Trần Gia Huy thì đối lập với anh, cậu sở hữu làn da màu lúa mạch, gương mặt toát ra đầy vẻ nam tính từ đôi mày đến môi, là một kiểu đàn ông khi phụ nữ nhìn vào sẽ thấy mạnh mẽ cuốn hút. Tuy nhiên không ai biết được bí mật của cậu. Đằng sau vẻ bề ngoài nam tính ấy cậu sở hữu một cái lồn, nơi đáng lý không nên xuất hiện trên người đàn ông. Gia Huy đã giấu rất kỹ bí mật này, bao gồm cả người bạn thân của cậu.

Hai người sau khi chơi xong trận bóng rổ từ tiết học thể chất thì quyết định về nhà nghỉ ngơi.

" Ngọc Tâm, cậu tắm trước đi "

" Tại sao thế? Hai ta đều là đàn ông mà sao lúc nào cậu cũng từ chối tắm chung với tôi vậy ~"

Ngọc Tâm ôm lấy Gia Huy làm nũng. Dù cả hai đã thân nhau từ cấp hai lên đến đại học nhưng cậu chưa lần nào tắm chung với anh. Luôn phân chia rạch ròi dù việc tắm chung với bạn thân cũng không phải hiếm lạ. Cậu cũng đâu thể cho anh biết cậu có cái bướm của nữ trên người mình được.

" Không được! Hai thằng đàn ông to xác chen chúc trong cái nhà tắm bé xíu làm gì hả"

"? Bé xíu chỗ nào, đây là chung cư cao cấp đấy, 4 5 người cùng tắm còn vừa"

Gia Huy vừa chặn bàn tay đang bóp ngực cậu vừa đẩy anh vô phòng tắm. Đúng vậy, Anh rất thích ăn đậu hũ của cậu, sờ eo sờ ngực thậm chí sờ mông.

" Nói chung không được, cậu mau tắm đi, hôi muốn chết!"

Ngọc Tâm nắm chặt tay cậu, kéo cậu lại sofa và đè cậu xuống, nghiêm mặt tra hỏi.

" Cậu giấu tôi cái gì phải không? Từ bé đến giờ cậu không cho tôi thấy cơ thể của cậu dù chỉ một chút, cậu có vết sẹo hay bệnh gì trên người sao? Đưa tôi xem nào"

Gia Huy hoảng hốt, sức lực của anh vẫn lớn hơn cậu, cậu không chống cự được bao lâu thì quần áo đã bị lột sạch. Kể cả đồ lót. Ngay lúc lột quần lót, anh đã thấy cái gì đó, một cái khe?

Gia Huy khép chặt hai chân lại, một bộ dạng giữ trinh tiết không cho ai nhìn thấy nơi bộ phận riêng tư.

" Gia Huy, hình như tớ thấy..."

" Câm miệng!"

Ngọc Tâm nhìn chằm chằm cậu. Khiến cậu không khỏi đỏ mặt, tự dưng nhìn cậu như muốn thủng một lỗ trên mặt vậy. Bắt chợt Ngọc Tâm dùng lực mạnh tách chân cậu ra, cậu giãy giụa cố khép lại và định chồm lên che mắt anh nhưng anh đã kịp dùng chân cố định đùi cậu và gỡ tay cậu ra. Lúc này không còn gì che chắn, anh thấy rõ dưới dương vật không tính là nhỏ nhưng cũng không gọi là quá lớn của cậu không phải là hai viên tinh hoàn như bình thường, nó đã được thế chỗ bởi cái lồn nhẵn bóng, còn đang e ấp khép lại, môi lồn không thâm như màu da mà lại rất hồng hào mập mạp, hột le nhỏ xinh e ấp dưới chiếc mũ âm vật. Bởi vì cảm nhận được khí lạnh và cái nhìn chằm chằm không thèm kiềm chế của anh mà nó hơi ướt ướt bóng bóng.

" A ha, cậu giấu tớ bấy lâu nay một nơi xinh đẹp như vậy"

Gia Huy đỏ mặt " Cậu nói cái quái gì vậy hả, buông tớ ra, giờ thì cậu biết rồi đó, tớ...tớ có cái đó của phụ nữ, cậu buông ra được chưa"

Ngọc Lan như không quan tâm lời nói của Gia Huy, cuối đầu xuống gần bé bướm, thổi nhẹ một hơi lên nó, khiến Gia Huy giật người.

" Cmn cậu..."

" Gia Huy, chỗ này của cậu thơm quá, quyến rũ quá đi mất, tớ liếm được không, nhìn ngon quá"

" Cậu dám làm thế tớ sẽ giết cậu, thả ra, cậu điên rồi hả. Tớ vừa vận động xong, bẩn lắm, thả ra mau lên!" Cậu thật sự sợ rồi, nơi riêng tư bí mật phơi bày trước mặt người cậu thích thầm, cũng là người anh em chí cốt của cậu. Nó còn không biết xấu hổ mà rỉ nước dụ dỗ người khác.

" Không bẩn, của Gia Huy đều không bẩn"

Dứt lời anh đưa lưỡi liếm lên toàn bộ cái bướm của cậu, đôi môi mút hai cái môi bé mềm mại của cậu. Dùng lưỡi trêu đùa lướt qua lại và hôn cắn như đang thật sự nghiêm túc hôn môi vậy.

Gia Huy thân là xử nam còn chưa nắm tay gái làm sao chịu được chuyện như vậy, cậu cắn môi để không bật ra tiếng rên rỉ vừa dùng đùi khép lại mong anh thả ra nhưng như vậy càng chôn đầu anh sâu xuống.

" Đừng mà, chỗ đó không đùa được đâu mà, thả ra đi Ngọc Tâm"

Hai môi bé bị anh trêu đùa giờ đã sưng lên như hai cái bánh màn thầu. Chúng nó lần đầu trải qua tình dục đã bị bú liếm mạnh như vậy sao có thể chịu nổi. Tiếp đến anh tấn công hột le non nớt kia khiến cậu không nhịn nổi nữa phải rên thành tiếng. Hột le chính là điểm yếu của cậu, vật nhỏ như hạt đậu này mẫn cảm còn hơn cả dương vật. Làm sao cậu chịu nổi. Anh dùng sức mút hột le từ nhỏ xinh trở nên phát dục sưng tấy lộ đầu ra, đỏ hỏn, xinh như một viên ngọc, nó không ngừng run rẩy trong miệng anh, mỗi khi Ngọc Tâm dùng răng cắn lấy nó, giữ nó giữa hai hàm răng và dùng lưỡi đánh liên tục qua lại, cậu càng rên rỉ to hơn, dần dần rên rỉ trở thành tiếng nức nở cầu xin anh tha cho cậu. Hạt đậu nhỏ căng muốn rách da, anh đã mút nó khá lâu, vừa mút vừa cắn, xem nó như viên kẹo ngọt ngào mà đùa trong miệng. Gia Huy đã lên đỉnh 3 lần chỉ vì bị trêu đùa hột le, nước lồn dính đầy cằm của Ngọc Tâm.

" A hức...ư, cậu...khốn nạn, mút đủ chưa hả...a ưm....đừng tiếp tục mà, không chịu nổi nữa"

Ngọc Tâm cuối cùng tha cho cậu, lúc buông ra anh còn cố tình hút mạnh nghe một tiếng chụt rõ to.

" Ngon quá đi cục cưng, tớ muốn chịch cậu "

Gia Huy vì sung sướng mà chảy nước mắt đầy mặt chửi anh.

" Con mẹ cậu, nếu cậu dám chịch tôi, đừng hòng tôi tha thứ cho cậu"

Ngọc Tâm hôn lên mắt cậu, liếm đi nước mắt, sau đó hôn nhẹ môi an ủi cậu.

" Cục cưng yên tâm, tôi không vào, không vào mà, ngay cả lưỡi tôi còn chưa đâm vào mà, đừng sợ"

Nhưng trong tâm anh lại mừng rỡ như điên, vốn dĩ còn muốn từ từ theo đuổi cậu, ai ngờ lại phát hiện cậu tuyệt như vậy. Nếu không nhanh tay nhỡ cậu bị ai cướp mất thì sao, giờ anh hoàn toàn có thể thúc ép quá trình rồi.

=]] Đây là truyện công thụ đều thầm thích đối phương nhưng không dám nói. Công dâm lắm, sau đào tạo em thụ cũng dâm theo.

Truyện tự viết để thõa mãn đam mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ