Từ ngày hôm đó trở đi, cũng đã được một tuần Gia Huy giữ khoảng cách không cho Ngọc Tâm tới gần. Bị bạn thân phát hiện bí mật, còn bị liếm bướm, hại cậu xấu hổ không dám gặp mặt anh. Sống chung một căn nhà nhưng cậu luôn trốn vào phòng mình trước khi anh kịp bắt gặp cậu. Cũng may hai người học khác khoa nên có nhiều môn học khác nhau. Chỉ có học chung mỗi môn thể chất, lúc học cùng nhau cậu sẽ nhanh chóng tụ họp với một nhóm khác, các bạn cùng lớp chỉ nghĩ là họ giận nhau.
Còn một lí do khác khiến Gia Huy né tránh anh. Từ hôm nơi phía dưới ấy trải qua sự sung sướng, nó bắt đầu biết nhớ nhung cảm giác ấy, hại cậu đều không tự chủ được khi anh tới gần mà run lên và đỏ mặt.
Hôm nay Ngọc Tâm về trễ hơn Gia Huy. Cậu thở phào nhẹ nhõm vì ít nhất không cần phải ru rú trong phòng suốt nữa. Xuống bếp nấu một chút gì đó bỏ bụng vậy. Bỗng nhiên sau lưng bị ôm lấy.
Hơi thở ấm nóng của Ngọc Tâm ở kế bên khiến Gia Huy cảm thấy cơ thể hơi tê dại " Cậu định trốn tôi cả đời hả? "
Gia Huy kinh ngạc hỏi " Không phải giờ này cậu đang trên lớp sao?"
Ngọc Tâm xụ mặt buồn bả trả lời " Tôi xin nghĩ phép hôm nay để bắt được cậu đó, cậu né tránh tôi suốt một tuần, tôi đau lòng lắm, cậu ghét tôi như vậy hả, xin lỗi mà!"
Cậu bối rối " Không có ghét cậu, chỉ là..."
Ngọc Tâm nhướng mày " Chỉ là cái gì?"
Cậu không biết nên trả lời anh như thế nào cho đúng.
Anh thấy cậu không trả lời, anh cũng rất phiền lòng " Gia Huy~ Có chuyện gì không thể nói với tôi vậy hả, nếu cậu sợ tớ trêu chọc cậu thì cậu yên tâm, tớ không làm chuyện khốn nạn đó đâu, tớ cũng sẽ chịu trách nhiệm cho hành động của mình mà"
Cậu phì cười, gì vậy trời, chịu trách nhiệm cái gì hả " Tớ nói cho cậu sự thật, cái này tớ cũng đã suy nghĩ một tuần rồi, dù gì cũng không muốn giấu diếm cậu"
Ngọc Tâm làm vẻ mặt nghiêm túc lắng nghe" Ừm ừm, cậu nói đi "
Gia Huy xoay lại mặt đối mặt với anh, cậu thật sự rất thích khuôn mặt nghiêm túc của anh, nhất là đôi mắt này, khi anh nghiêm túc đôi mắt tĩnh lặng như nước, chăm chú khóa tầm nhìn vào mục tiêu, như một con mèo nhỏ săn mồi " Tôi thích cậu, lâu rồi, nhưng mà chúng ta đều là con trai, tôi cũng không muốn phá hỏng tình bạn này nên đã giấu nó vào trong tim, nhưng mà kể từ hôm đó tôi nghĩ tôi không thể cư xử bình thường với cậu được nữa, mỗi lần lại gần cậu, cơ thể tôi như mất đi sức lực vậy, nên là tôi định sẽ dọn ra ngoài"
Ngọc Tâm cảm thấy choáng sau khi nghe cậu vừa thổ lộ vừa định tách ra khỏi anh. Cảm thấy đầu óc hiện tại không suy nghĩ được gì cả. Vừa vui vẻ vì thì cậu cũng thích anh, vừa lo lắng vì sợ cậu sẽ trốn khỏi anh, tách khỏi tầm nhìn của anh. Anh làm đôi mắt cún con làm nũng với cậu, chiêu làm nũng này rất hiệu nghiệm với Gia Huy, cậu không kháng cự được con cún to bự đẹp trai này " Từ từ đã Gia Huy, sao lại phải dọn đi, tôi cũng có tình cảm với cậu mà, cậu đừng đi có được không, vốn dĩ cũng sợ cậu không thích tôi nên không dám thổ lộ. Hiện tại hai bên đều có tình cảm, ở lại đi mà"
Cậu cũng bất ngờ, hai đứa thế mà lại tưởng đâu mình đơn phương, ai ngờ là đều cùng có tình cảm với nhau.
Ngọc Tâm dụi đầu vào ngực cậu " Cơ thể cậu không thoải mái, thì tôi sẽ không đụng đến phía dưới nữa là được, có được không?"
Gia Huy không biết nên làm sao vì cậu muốn ngược lại mới đúng, bên dưới muốn bị anh chạm vào, sao bản thân lại dâm như vậy, chỉ mới bị chạm qua một lần đã muốn người ta chạm tiếp " Ừm...được rồi, không đi nữa, buông tôi ra đi"
Ngược lại anh càng ôm cậu chặt hơn. Vừa rồi anh cứ dụi người vào cậu, hương thơm của anh và cử chỉ thân mật khiến cơ thể cậu có phản ứng, dương vật cũng cộm lên và bên dưới chảy nước rồi, đều do cơ thể dâm đãng này mong ước khát khao anh cả tuần nay...Chắc anh cũng phát hiện ra rồi.
Anh hôn vào môi của cậu, hơi thở nóng ấm theo lời nói trầm thấp của anh khiến cậu run rẩy " Cục cưng, em cương rồi!"
Cậu đẩy anh ra, nhưng vì tay chân mềm nhũn mà chỉ càng thêm tình thú " Xưng hô bậy bạ gì đó "
Anh hôn cái chóc vô má cậu " Thành người yêu rồi, cũng nên đổi xưng hô thôi cục cưng " Nói rồi anh bế cậu lên một cách dễ dàng đi thẳng tiến ra sofa.
Cậu cũng ôm lại anh, cậu cũng muốn anh, huống hồ đây là người mà cậu đã yêu từ rất lâu, làm sao có thể từ chối.
Anh hôn lấy cậu, bờ môi cậu mịn màng và trở nên sưng đỏ vì bị anh cắn. Hơi thở hòa quyện vào nhau. Môi lưỡi hai người quấn quít tạo ra từng tiếng vang gợi dục. Anh thò tay vào trong áo cậu, sờ lấy bờ ngực rắn chắc nhưng không kém phần mềm mại kia, dùng lấy ngón tay bóp nhéo núm vú sưng lên vì hứng tình.
" Ưm, chỗ đó ngứa, đừng bóp"
Anh hôn lên má cậu, liếm tai cậu " Ngứa hả, để anh giúp em nhé" Anh kéo áo cậu lên đưa đến miệng cậu " Cắn giữ lấy áo, anh muốn mút núm vú ngon miệng này "
Mặt cậu bây giờ đỏ ửng, làn da cơ thể cũng đỏ ửng kết hợp với màu lúa mạch, làm người khác cảm giác như say rượu. Cậu cắn lấy áo, núm vú run rẩy theo từng hơi thở " A...sướng..." khi hứng tình, đặc biệt với người mình toàn tâm toàn ý để yêu, xúc giác nhạy cảm gấp mấy lần bình thường, vì là người song tính nên đầu vú cậu cũng truyền đến cảm giác khiến cậu chịu không nổi. Núm vú bị anh liếm lấy, cuốn lưỡi theo núm vú và bị dùng răng cắn. Nó sưng to đỏ au đứng thẳng và bị anh dùng sức mút như trẻ em bú mẹ. Cảm giác như anh muốn mút sữa ra cho bằng được.
" Sau này cục cưng sinh con cho anh, không biết nó có chảy sữa không nhỉ"
"Anh tự đi mà sinh!" Cậu ngại ngùng vì nghĩ đến việc sinh cho anh một đứa nhóc con. Anh vẫn không buông tha cho khuôn ngực của cậu, bú chán chê núm vú trái, anh chuyển qua núm vú phải, làm cho hai bên cùng sưng đồng dạng như nhau. Anh ngắm nhìn thành quả do anh làm ra. Cuối cùng cắn mạnh vào đầu vú trái khiến nó hằn dấu răng rồi hôn dọc xuống vùng bụng vừa đưa tay cởi sạch bên dưới của cậu. Bên dưới cậu đã ướt rồi. Dương vật căng cứng rỉ nước trên đỉnh đầu và bướm nộn ướt nhẹp. Anh mút lấy dương vật của cậu và dùng lưỡi chăm sóc lấy đỉnh đầu nấm khiến cậu giật nảy người uốn cong cơ thể, một tay nắm chặt lấy gối một tay xoa tóc anh, từng tiếng rên rỉ bật ra khỏi họng, vừa rên rỉ vừa xin anh đừng nghịch nữa.
Đến khi cậu bắn một lần vào miệng anh, cậu cuống quít " Nhả...nhả ra, sao anh lại nuốt nó"
Anh nuốt sạch và còn liếm môi " Không sao, của cục cưng đều ngon hết "
Nói rồi anh không trì hoãn tiếp đến con bướm dâm đã chảy nước ướt nhẹp sofa " Cơ thể em có bao nhiêu nước đấy hả, sao lại chảy nhiều như vậy hửm, khéo lụt nhà mất "
Cậu che mặt lại vì những câu xấu hổ của anh " Anh còn tâm trạng nói nhảm nữa..."
Anh dùng tay ôm lấy hai bờ mông mềm mại cong mẩy của cậu. Hít hà bé bướm không ngừng mấp máy. Sau đó bú lấy hột le đã hơi sưng của cậu, lúc này cậu đã chuyển sang rên rỉ khóc nỉ non vì sung sướng, hạt đậu nhạy cảm giống như công tắc khiến cậu trở lên khác lạ không kiềm chế được đầu óc và cơ thể. Anh cắn lấy hột le sưng tấy và kéo nó ra khiến cậu la lên vì đau, nhưng cơn đau lại kèm theo khoái cảm. Anh dùng lưỡi không ngừng khuấy xung quanh đỉnh chóp hột le khiến cậu càng rên to trong vô thức. Tay cậu không ngừng vò rối mái tóc anh và ngón chân gập lại chờ đón từng cú mút mạnh lên hạt đậu nhỏ khiến cậu sung sướng, lúc anh tha cho nó, nó đã sưng to gấp đôi hồi nãy, run rẩy chọc người đến bú mút.ෆ╹ .̮ ╹ෆ chịch là chính nên đẩy nhanh tuyến tình cảm tí. Chap sau chịch tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện tự viết để thõa mãn đam mê
FanficMỹ công-cường thụ, thụ song tính. truyện này mình tự viết tự đọc để thỏa trí tưởng tượng của bản thân. Nếu mọi người có đọc thì xin không cần câu nệ tiểu tiết và logic truyện. Thụ có cơ thể nhìn nam tính nhưng rất hay ngại, ngây thơ đến cả tay gái...