Văn án

7K 97 18
                                    

Gia tộc sóng gió, công ty tuyết tàng, Giản Ninh bị thông tri cùng Thẩm gia người cầm quyền đính hôn.

Nghe đồn, người cầm quyền gọi Thẩm Dạng Chu, hình dạng tuyệt trần tình nhân đông đảo, đáng tiếc là một người què, phương diện kia yêu thích hoang đường phải làm cho người giận sôi.

Giản Ninh: Trong đêm từ hôn...

Từ hôn ngày ấy, Thẩm Dạng Chu không đến, Giản Ninh nhìn xem trên xe lăn kia con sư tử mèo đại biểu.

Giản Ninh: ...

Mèo đúng không, khinh người quá đáng!

Giản Ninh bị tức đến đi quán bar gió xuân mấy chuyến, nữ nhân xa lạ thanh lãnh cấm dục rất là đại lão, mọi thứ đều hảo.

Một đêm gió xuân, nữ nhân hỏi còn có lần sau sao?

Giản Ninh: Tình nguyện, liền một đêm này.

Hai đêm gió xuân, nữ nhân nói giỡn nói muốn làm chim hoàng yến của nàng.

Giản Ninh: Không có đàm luận, chớ dây dưa.

Ba đêm gió xuân, nữ nhân nói không có lần sau.

Giản Ninh luống cuống: Lần sau sẽ bàn.

Nữ nhân thỉnh thoảng hỏi nàng trước vị hôn thê.

Giản Ninh: Giả, căn bản không nhận thức, đời này cùng Thẩm không có khả năng, chỉ cùng bảo bối ngươi hảo.

Nữ nhân chỉ là cười, sau đó không lâu Giản Ninh không có tiền, chạy trốn rồi.

——

Giản Ninh đến tân công ty quản lý, lão bản cũng họ Thẩm, gặp mặt lúc phát hiện lão bản là chim hoàng yến của nàng!

Thư ký để nàng gọi người, Giản Ninh chậm chạp không mở miệng được.

Thẩm Dạng Chu: Thế nào? Không yêu kêu?

Giản Ninh: ...

Ngươi truy ta đuổi hồi lâu, Giản Ninh đỉnh lại lần nữa luân hãm, Thẩm Dạng Chu trước một bước cho nàng thổ lộ, nàng lại cự tuyệt.

Còn có chuyện không có làm, nàng đến cùng Thẩm gia nói rõ ràng.

——

Rốt cuộc nhìn thấy trong tin đồn Thẩm gia gia chủ, Giản Ninh ngây ngẩn, tức giận đến hốc mắt đỏ bừng.

Khinh người quá đáng, dê con khốn kiếp có tiền như vậy, còn giả chim hoàng yến lừa gạt nàng.

Giản Ninh ôm sư tử mèo khóc đến không còn hình người: Ngươi khi dễ người, để ta gả cho súc sinh.

Thẩm Dạng Chu ôm nàng: Ta là súc sinh ta là súc sinh, không khóc.

Câu thiên câu địa minh tao tiểu lão x bày mưu nghĩ kế muộn tao đại lão

Nội dung nhãn mác: Đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, giới giải trí

Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: Giản Ninh, Thẩm Dạng Chu ┃ nhân vật phụ: Giáp Ất Bính đinh ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Ở nàng Ngũ Chỉ sơn bên trong túi đến túi đi

Lập ý: Làm tốt hơn bản thân

[BH][Hoàn] Cùng Thẩm tổng từ hôn sau | Lưỡng Điểm Nhất HiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ