Chương 21 → 30

697 12 1
                                    

Chương 21:

Giản Ninh nói được thì làm được, đối phương lưu lại, nàng liền bao nàng.

Lần trước đặt ở phòng ngủ cho khách tủ đầu giường tạp vẫn luôn không ai cầm, Thẩm Dạng Chu dựa vào mông lung ánh trăng, mồ hôi nhỏ giọt tay mò hắc đưa tới cầm lấy, dấu tay mang theo nhiệt khí rơi ở phía trên, phóng tới Giản Ninh trong tay.

Giản Ninh lần này không vứt bỏ, cầm thẻ tay lúc tùng lúc gấp, nặng lúc tay dùng sức khớp xương trắng bệch, kém chút không có đem tạp bẻ gãy.

Không phải sao, lúc này ngủ tỉnh lại, cầm lấy một bên ở giữa bị gãy ra một cái dấu vết tạp, rơi vào trầm tư: Còn có thể dùng sao?

"Khí lực rất lớn."

Sau lưng người kia bỗng nhiên nói một câu, Giản Ninh mặt đỏ hồng, quay đầu trợn mắt nhìn nàng liếc mắt.

Thẩm Dạng Chu phía sau lưng còn đau, mau tìm bổ: "Ta nói ta khí lực thật to lớn."

Giản Ninh cắt một tiếng, hồi bản thân phòng ngủ ngâm tắm đi, bồn tắm nước nóng thấm qua xương quai xanh, ngưng thần một lát mở to mắt nhìn bản thân vài lần.

Người kia biết nàng đêm nay có yến hội muốn mặc lễ phục, rất khắc chế chỉ ở chỗ ngực giữ lại vết tích, da thịt trắng noãn thượng một đạo đạo ấn tử, hiện tại còn có chút đau.

Tối hôm qua thật ra không quá, chỉ một lần.

Giản Ninh nhắm lại mắt, đột nhiên ý thức được nữ nhân kia tựa hồ đối với cổ nàng thượng viên kia nốt ruồi cùng ngực phá lệ cảm thấy hứng thú, trên cổ không thể lưu lại ấn ký, nàng vẫn dùng lòng bàn tay vuốt, tiếp lấy phát tiết tựa như hướng nàng thích một chỗ khác mút.

Rất ôn nhu một người, đơn độc thích cái này hai nơi, đối cái này hai nơi phá lệ cố chấp.

Không có ngâm bao lâu, mặc nội y lúc không cẩn thận cạ ngực, nhíu mày tê vài tiếng, thế nào cảm giác siết hoảng, lại cúi đầu nhìn, tiếp tục như vậy, nàng sẽ không cần hai lần trổ mã đi...

Bữa sáng đã bày trên bàn, Giản Ninh ra ngoài ngồi xuống, lần này ăn đến yên tâm thoải mái, Thẩm Dạng Chu gặp nàng thỉnh thoảng nhíu mày, rất không thoải mái bộ dáng, hỏi: "Thế nào rồi?"

"Ngực đau nhức, " Giản Ninh nhấp miếng sữa bò, trả lời một câu.

Thẩm Dạng Chu mấp máy môi, một lát sau hỏi: "Rất nghiêm trọng sao?"

"Ngươi cứ nói đi." Giản Ninh bạch nàng liếc mắt, ghét bỏ nói, "Theo đến không ăn qua tựa hồ."

Lại nói, lại mút không xảy ra cái gì, như vậy dụng kình làm cái gì.

Thẩm Dạng Chu bằng phẳng: "Ta không có."

"Hài nhi lúc ấy nhất định có."

"Cũng không có."

Giản Ninh thuận miệng tiếp một câu: "Vì cái gì?"

Thẩm Dạng Chu nhìn xem nàng, thần sắc bình tĩnh nói: "Mẫu thân sinh ta lúc khó sinh qua đời."

Tâm lộp bộp một chút, Giản Ninh nhỏ giọng a một chút, hỏi thế nào lấy thương tâm của người khác chuyện, lập tức cảm thấy bản thân có tội, từ đáy lòng nói: "Cái kia... Thật có lỗi..."

[BH][Hoàn] Cùng Thẩm tổng từ hôn sau | Lưỡng Điểm Nhất HiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ