Alo anh nghe

114 17 0
                                    

Perth Tanapon

"Mày lại làm sao nữa đây ??"

Ohm Pawat

"Cũng tại mày mà chuyện của tao tan tành, không xin lỗi thì thôi, đằng này còn gằn giọng với tao cơ"

Perth Tanapon

"Ờ ờ lỗi tao, gì cũng tại tao hết, nữa đêm ra ngồi nhậu với mày, đã vậy còn bị bé iu mắng, mày chê tao chưa đủ thảm hay sao mà lại kêu tao qua nữa"

Ohm Pawat 

"Bạn bè thất tình, mày an ủi xíu thôi là chết hay sao ? Hôm nay Nanon đi chơi với hội bạn, còn tao thì một mình cô đơn ngồi nốc bia như thằng hâm ấy, thương xót tao chút đi"

Perth Tanapon

"Lần cuối đó nha, muốn nhờ vả gì thì nói lẹ, không thì anh mày đổi ý"

Ohm Pawat

"Thì..tao nghĩ không phải do chuyện hôm trước mà bé iu của tao giận đâu, chắc phía sau có điều gì đó mà tao chưa tìm hiểu tới thôi, giúp tao điều tra đi"

Perth Tanapon

"Mày làm như tao là thám tử không bằng á, nói muốn tìm lí do là tìm được hay gì ?"

Ohm Pawat

"Thì..mày thăm dò bồ mày thử xem, bồ mày chơi thân với Non cơ mà"

Perth Tanapon

"Rồi rồi biết rồi, tao tự hỏi kiếp trước có đắc tội với mày không, mà sao kiếp này nghiệp ào ạt tới luôn"

Ohm Pawat

"Mày không giúp tao thì bản thân cũng thấy có lỗi mà, sống lỗi với anh em mà coi được hả mạy"

Perth Tanapon

"Nói vậy có ngượng miệng không ?"

Ohm Pawat

"À mà mày có biết hôm nay nhóm Nanon đi đâu không ?"

Perth Tanapon

"Nghe đâu là quán của thằng Joong, hình như nó là bồ của Dunk Natachai thì phải"

"Mày định chạy qua hả ?"

Ohm Pawat

"Chạy qua rồi lỡ ẻm đá tao về rồi sao ba"

Perth Tanapon

"Yên tâm chuyện gì khó, có Tanapon lo, lỡ rồi nên tao giúp mày cua lại bồ cũ luôn"

Ohm Pawat

"Sao sao, đừng nói mày có tay trong nha"

Perth Tanapon 

"Đợi tao xíu"

*Perth nhắc máy gọi cho ai đó*

"Alo ?? Joong hả ??"

*Joong đang nói chuyện điện thoại với Perth*

Joong Archen

"Tao nghe nè, mày gọi thăm dò bọn họ đúng không ?"

Perth Tanapon

"Ừm bên đó sao rồi"

Joong Archen 

"Nanon có dấu hiệu say ngà ngà rồi, mày đèo thằng Ohm đến là vừa đó"

Perth Tanapon 

"Mà bên đó an toàn không ??"

Joong Archen 

"Yên tâm, hội nằm dưới tao đưa vào phòng riêng cả rồi, không có ai lại bắt chuyện với bồ mày được đâu"

Perth Tanapon

"May thật, thằng nào mà dám mon men lại gần bồ tao thì mày nhốt nó trong nhà vệ sinh dùm tao nha"

Joong Archen

"Nói nhiều quá à, qua lẹ lẹ đi, cúp đây"

*Kết thúc cuộc gọi*

Ohm Pawat

"Sao sao ?? Ổn hong ổn hong ??"

Perth Tanapon

"Ok rồi lên xe lẹ, tao chở mày đi"

*Perth chở Ohm đến quán của Joong, do Ohm vừa uống bia nên Perth sẽ là người lái xe, cuộc trò chuyện của hai người trên xe*

Perth Tanapon 

"Ohm tao hỏi mày cái này, tao nhớ khi trước mày cũng qua lại nhiều cô cơ mà, chia tay xong thì nói không có tình cảm, sao giờ quen Nanon mày thay đổi dữ vậy ?"

Ohm Pawat 

"Tao không biết, chỉ là tao cảm thấy, có lẽ Non là người tao rất muốn bên cạnh thôi"

Perth Tanapon

"Vậy à, vậy tại sao hôm trước mày nói không chịu được nữa mà"

Ohm Pawat

"Tao chỉ buộc miệng nói thế thôi, chứ thiệt sự tao không hề muốn bỏ lỡ em ấy"

*Điện thoại Ohm đổ chuông*

Ohm Pawat

"Na-Nanon gọi cho tao ?"

Perth Tanapon 

"Nghe thử xem"

Ohm Pawat

"Alo anh nghe ?"

_________________________________________________

Ẻm gọi mắng anh bồ hả chèn 

Yêu Lại Tình Đầu [Textfic/OhmNanon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ