Lisa nằm trên giường, nhìn qua bên phải, chỉ còn lại khoảng trống. Chaeyoung đi công tác tới nay đã hơn 1 tuần rồi mà vẫn chưa về.
Năm nay là năm thứ 8 hai người ở bên nhau, nhưng cảm xúc của Lisa vẫn như những ngày đầu mới yêu, thậm chí còn muốn bám dính lấy nàng nữa.
Ừm thì... đỉnh điểm là khi Lisa quá dính người, lúc nào cũng muốn có cơ hội ở bên cạnh nàng hết mức có thể. Trước đây cô cũng đâu có dính người như vậy đâu chứ?
Chaeyoung không phải là không còn yêu Lisa, nhưng nàng cảm thấy vẫn nên tách nhau ra một khoảng thời gian, không thể để Lisa lúc nào cũng bám dính lấy nàng như keo dán vậy được. Nếu như có lúc Chaeyoung thực sự phải tăng ca ở công ty, nàng không muốn Lisa ở nhà chờ nàng, sau đó cô bị thiếu ngủ được. Nàng cũng không muốn khiến Lisa khi trời mưa, xe hỏng nhưng vẫn cố chấp đi tới trụ sở chính của tập đoàn Park Thị chỉ để gặp nàng, sau đó bị cảm lạnh.
Vì thế, Chaeyoung mới quyết định trực tiếp đi chuyến công tác lần này, cũng một phần vì muốn "cai" Lisa khỏi chứng "dính người".
Hiện tại đã là 9h tối, Lisa áp điện thoại lên tai.
"Chaeng~"
"Chị nghe." Chaeyoung nghe được giọng làm nũng hiếm hoi của Lisa qua điện thoại, cảm thấy vô cùng phấn khích.
"Chừng nào chị mới về với em đây, em nhớ chị muốn chết rồi."
"Ngoan, chị sẽ cố gắng xong việc nhanh nhất để về với em mà."
"Em muốn chị, Chaeng, làm sao bây giờ?"
Nhất thời cổ họng Chaeyoung cũng nghẹn lại, nàng chợt nhận ra từ lúc đi công tác, nàng cùng với Lisa không có làm loại chuyện thân mật đó.
Nhận ra Chaeyoung không nói gì nữa, Lisa tiếp tục dụ dỗ: "Chị, hay là chị... tự giải quyết qua điện thoại cho em xem được không?"
Khuôn mặt bỗng chốc nóng bừng lên, Chaeyoung hơi hé miệng, mấp máy môi.
"Đồ ngốc, là ai dạy em cái đó hả?"
"Chị Seulgi." Lisa cũng không giấu danh tính của người kia.
Mới vài ngày trước, Lisa than thở với Seulgi chuyện vợ mình đi công tác dài ngày. Seulgi hơi cong khoé miệng, chỉ cho Lisa cách làm việc đó qua điện thoại, còn dạy cô cả dirty talk.
Lisa nghe xong cũng cảm thấy trong lòng hơi rạo rực, cô... cô cũng muốn xem Chaeyoung tự xử....
Chaeyoung đưa tay đỡ trán, nàng nhẹ nhàng nói: "Không được, Lili, chị...."
"Được mà, chị có thể." Lisa tiếp tục dỗ dành.
"Tự làm... chị không "ra" được...."
"Em hướng dẫn chị."
"Loại chuyện này... để khi nào chị đi công tác về rồi nói tiếp, nha?"
Phải dùng lời nói thuyết phục mãi, Chaeyoung mới khiến Lisa tắt điện thoại mà ngoan ngoãn đi ngủ sớm.
Nàng nhớ Lisa....
Ngày mai nhất định sẽ hoàn thành công việc để về với em ấy.-----------
Ngày hôm sau.
Mới rạng sáng, Chaeyoung đã thức dậy, nàng ngồi bên bàn làm việc, tiếp tục hoàn thiện nốt đống công việc còn dang dở. Tiếp đó, nàng tiện tay đặt vé máy bay về thành phố Seoul sớm nhất có thể, là chuyến 2h chiều nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng - Cover] Ôn nhu
FanfictionTác Phẩm: [BHTT] Ôn nhu Tác Giả: DKFSeven Cover: SY-Park Thể loại: Niên hạ - Chủ công - Thanh xuân vườn trường Couple: Lalisa × Park Chaeyoung Ôn nhu đầu gỗ học muội công × Ngạo kiều dụ hoặc học tỷ thụ ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý TỪ TÁC GIẢ.