1

4.5K 234 15
                                    


" Ngoại tình, điều ngu xuẩn này anh làm với em. Anh làm tình cùng cô ta, triền miên cùng cô ta..và giờ đây anh ôm xác cô ta. Mừng sinh nhật anh. "

-------------------------------------------------------


- Anh yêu, người ta rất mệt rồi..mỗi lần anh làm đều mạnh như vậy có phải nên bù đắp cho em nhiều hơn không?


Ả đàn bà đầu gối trên tay người bên cạnh, cả hai trên người dĩ nhiên không một mảnh vải che thân, có thể dễ dàng đoán được cả hai vừa trải qua một trận mây mưa cuồng nhiệt.

Gã quay sang ôm lấy ả, thuận tay đưa lên tấm lưng trần của người đẹp mà ve vuốt dỗ dành.


- Ngoan, cần bao nhiêu tiền?


Ả nghe vậy liền như mở cờ trong bụng nhưng ngoài mặt vẫn phải nũng nịu thêm chút nữa, cảm giác được một người đàn ông nâng niu, yêu chiều khiến ả cảm giác như bản thân là một nữ hoàng và có quyền đòi hỏi bất cứ thứ gì từ người kia.


- Anh nghĩ em yêu anh vì tiền? Gemini Norawit, em chỉ cần anh ở gần em, cần được anh cưng chiều..và cần anh mỗi đêm đầu ấp tay gối..anh..


Quả nhiên, mật ngọt chết ruồi. Chỉ vài câu nói dỗi hờn của ả liền khiến gã xiêu lòng, nhìn đi. Đôi mắt long lanh câu hồn của ả sao gã có thể thoát ra được, cơ thể bốc lửa cùng cử chỉ dịu dàng đến mê hoặc kia như thứ cám dỗ bao trùm lấy gã.


- Vậy..cục cưng muốn thế nào đây.


Ả cười tươi, quay sang hôn lên môi gã.


- Em không cần gì cả..chỉ cần anh là của em. Anh đừng bỏ em được không?


Nghe những lời vừa oan ức lại có chút ủy khuất này, cứng đến mấy mà không xiêu lòng, chẳng lẽ lại để phải dùng đến " nước mắt mĩ nhân ". Huống chi, kẻ lăng nhăng như gã. Nhưng phải công nhận, sức quyến rũ của con đàn bà này không tồi, có thể giữ chân gã lâu như vậy.

Gã âu yếm ả trong vòng tay, thủ thỉ bên tai ả.


- Tất nhiên là anh không thể bỏ cục cưng rồi, chỉ cần em ngoan..cái gì anh cũng có thể cho em. Trừ danh phận. Em biết mà..em chồng nhỏ ở nhà anh sẽ giết em mất.


Sau đó không để ả nói gì thêm, gã và người tình của gã lại cuốn lấy nhau nồng nhiệt, từng cái hôn ướt át và những lần va chạm da thịt nóng bỏng tạo nên một cảnh tượng đầy dâm mị và nóng mắt.

Tại dinh thự Norawit gia.


Fourth Nattawat ngồi ngoài sân vườn thưởng trà, tay cầm cuốn sách nhàn nhã hưởng thụ cuộc sống yên bình.


- Cậu chủ, cậu đã đọc sách quá hai tiếng rồi ạ. Tôi nghĩ cậu cần nghỉ ngơi. Ông chủ cũng sắp trở về thưa cậu.

| GeminiFourth ver | -  Ngoại TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ