Học ở Chulalongkorn không ai là không biết đến độ nổi tiếng Gemini, hắn - đàn anh năm 2 ngành BACSii là một đấng Alpha trong trường biết bao nhiêu Omega muốn có được, luôn lảng vảng gần anh toả chất dẫn dụ mong sẽ được lên giường cùng anh, là thần tượng cũng như là hình mẫu lý tưởng của các Omega khi được hỏi tới muốn tìm bạn đời như thế nào. Còn về phần Fourth là sinh viên năm nhất của ngành Luật, là một Omega xinh đẹp với nước da trắng cùng đôi chân thon dài và cặp mông đẩy đà ẩn sau chiếc quần tây dài tối màu, vòng nào ra vòng đó ngọt nước vô cùng, cậu đi đến đâu cũng điều gây được sự chú ý của các Alpha khác lần mò đến bắt chuyện làm quen. Khi cậu vào trường đã làm nổ ra một trận chiến kinh hoàng giữa các Alpha và Omega khác, vì sau hả??. Đơn giãn vì cậu là người yêu của Gemini người nổi tiếng nhất trường về độ đẹp trai thông minh, còn giàu có lại là một trong những số ít Alpha cấp S bao người thèm khác. Về phần Alpha khác thì lại mất đi một Omega động lòng người, chỉ có thể ngắm mà không được sờ mó. Nghe đâu hai người họ yêu nhau từ cấp 3 nhưng vì Gemini học giỏi đến mức nhảy lớp vào đại học trước nên thành ra cả 2 yêu xa, khi Fourth thi đậu vào trường mới trùng phùng trở lại.
Họ bị bắt gặp khi Gemini tự tay lái xe đưa Fourth đến tận khoa nhập học bị chụp lại up lên diễn đàn sinh viên nên mới bùng nổ tinh tức trong một buổi sáng. Song đó cũng có những lời khen 2 người đẹp đôi thì cũng có người chê nói cậu là ai mà dám cưới chồng của nó??, chê cậu không xứng với Gemini,... cùng rất nhiều bình luận khác nhau làm bài viết đó bình luận lên đến mấy nghìn cmt. Trên mạng um xùm là thế còn 2 nhân vất chính thì tình tứ dẫn tay nhau đi tham qua trường cũng như khoa của bé Omega xinh đẹp đang theo học, đi đến mỏi cả chân thì cả hai đến căn tin khoa cậu mà nghĩ mệt. Hội bạn của cả 2 khi thấy tin của diễn đàn liền ba chân bốn cẵng mà chạy đi kiếm cả hai để hóng chuyện.
Nói về đám bạn của cả 2 thì cũng rất gì và này nọ, Alpha thì có một hội toàn Alpha nhưng cái đáng nói là ai cũng có cho mình một Omega bên cạnh đặt biệt phải kể đến PondPhuwin, Pond là người ngoài trường nhưng vì có bé người là sinh viên năm 4 ngành ICE nên cũng nổi danh, tại ra vào đón bé bồ như cơm bữa ai nhìn cũng chỉ có ước. Thêm OhmNanon thì khỏi bàn một người chơi trống một người chơi đàn hoà tấu cùng nhau nổi tiếng khắp câu lạc bộ, nếu nói về đàn thì SatangWinny cũng không kém Satang là tay chơi bass của hội những lúc anh biểu diễn luôn có bồ bên cạnh cổ vũ nhiệt tình không có buổi hoà nhạc nào của Satang mà Winny vắng mặt. Cũng vì hội bạn ai cũng có bông hồng trong tay nên Gemini là được các Omega khách chú ý hơn vì luôn xuất hiện một mình nên cũng vì đó mà khẳng đinh hắn vẫn độc thân lan truyền nhau như thế mà nổi như cồn đến giờ
"Nè hé, hết yêu xa rồi là tấn công quyết liệt nha, có chuyện gì thì về nhà đóng cửa trò chuyện chứ thấy là các A-O khác đang tế 2 người trên diễn đàn kìa" - vừa kiếm được 2 nhân vật chính của câu chuyện Ohm liền lên tiếng hỏi thăm, tay thì không quên mở nắp cho người yêu uống vì chạy đi kiếm nãy giờ.
"Mày làm các 'fan' của mày sắp tự dẫn tới nơi rồi kìa Gem" - Satang Winny đi tới ngồi xuống, trên vai Satang còn đang vát cây đàn yêu dấu mà anh hay nói là vợ 2 của mình tay thì xách balo cho Winny. Winny bên này thì tay không mà tới ung dung như bà hoàng, đó giờ Satang chưa bao giờ để Winny làm việc gì nặng cả cưng bồ riết đã leo lên đầu mà thờ rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẫu Truyện Gia Đình
FanfictionMẫu truyện Oneshot and Twoshot của hai báo con Gemini Fourth