Prologue: thật ra đây là một oneshot được phát triển từ mẩu chuyện nhỏ mà mình xem được trên Facebook, ở trong mấy mục kể chuyện nấu ăn á =))) Đây là lần đầu tiên mình thật sự bắt tay viết truyện nên nếu có sai sót gì thì mong mọi người thông cảm cho mình nhe, nhưng tất nhiên là mình cũng hy vọng sẽ nhận được những đóng góp mang tính xây dựng từ mọi người lắm! Cảm ơn con_ca_vangg vì đã hỗ trợ mình rất nhiều trong lần đầu tiên mình viết fic, mãi iu bạn luônggg <3333
Hy vọng chiếc fic này sẽ sưởi ấm trái tim đã bị thủy tinh hóa của mọi người! Còm men nhiều vô cho xôm nhe mấy mem, chúc các bạn đọc vui vẻeee!
----------------------------------------
"Sếp hôm nay bị gì ấy nhỉ?"
Vâng, đây chính là câu hỏi đang ngự trị trong đầu của hàng trăm nhân viên của tập đoàn Uchiha danh tiếng ngay khi bắt gặp sếp của họ - người đàn ông với vẻ mặt lạnh lùng trăm năm bất biến: vị giám đốc đáng ghét, à không, đáng kính Uchiha Obito.
Dẫu biết rằng đi làm thì phải nhìn mặt sếp, nhưng hôm nay đặc biệt lạ, vì gương mặt lạnh tanh đó của tên tổng tài họ U bỗng dưng lại phảng phất một nét đau thương không hề nhỏ, đến mức nhân viên chỉ thoáng chốc đã nhìn ra. Obito tổng không còn mang đến nét hắc ám và bầu không khí lạnh lẽo hằng ngày, mà giờ cứ trông như một con mèo đen vừa bị chủ bỏ, vừa đi vừa cúi gằm mặt, bước chân thì uể oải chậm rì rì đến đáng thương.
Nếu bình thường có ai dám dùng từ này để miêu tả vị giám đốc nọ thì có lẽ đã sớm đi lãnh cơm hộp, nhưng riêng sáng nay thì ai nấy cũng đều bất giác thấy bộ dạng của hắn quá thảm thê. Đã xảy ra chuyện gì? Sếp lại bị vợ mắng sao? Hay công ty sắp phá sản? Nếu vậy mình nên chờ sếp mở lời hay chủ động xin nghỉ việc đây?
Sau khi bóng dáng của tên Obito đó vừa khuất đi thì cả căn phòng vang lên không biết bao nhiêu âm thanh xào xáo. Ai ai cũng thắc mắc rốt cuộc tên đó lại bị làm sao, bình thường chỉ nhìn hắn thôi đã thấy không rét mà run, vậy giờ nếu hắn thật sự bước vào trầm cảm giai đoạn 1 thì chúng tôi phải sống sao đây? Online chờ gấp!
"Ah, tiền bối Kakashi, đã xảy ra chuyện gì sao?" - cả căn phòng lại rơi vào tĩnh lặng khi thấy một người tóc bạc quen thuộc bước vào, bỗng một nhân viên nữ tên Taeko không nhịn được mà đánh tiếng hỏi anh về tình trạng thất thường của sếp. Đôi mắt cười đáng yêu của Kakashi bỗng bị thay thế bởi biểu cảm không hiểu chuyện gì đang xảy ra, đặc biệt là khi anh đang phải đối mặt với mấy chục cặp mắt tò mò đang vô cùng căng thẳng.
"Chuyện gì là chuyện gì nhỉ, không biết tôi có thể giúp gì cho mọi người.... Ahaha, sao mọi người lại nhìn tôi như vậy, tôi đã làm gì sai sao?" - Kakashi bất lực nở một nụ cười, vì quả thật anh cũng không hiểu đã xảy ra chuyện gì mà biểu cảm của ai cũng phức tạp, cứ như vừa bị sếp mắng....
Khoan! Obito mới mắng nhân viên phòng mình sao?
"Không không, tất nhiên trưởng phòng Kakashi tốt bụng không có làm sai gì với bọn em hết, nhưng liệu anh có... ờm... làm sai gì với sếp không nhỉ?" - Taeko tiếp lời, nhưng cô lại hơi lúng túng vì sợ đụng chạm tới sếp và nóc nhà của ổng.
BẠN ĐANG ĐỌC
MỘT NGÀY ĐI LÀM BẤT THƯỜNG CỦA TỔNG TÀI UCHIHA OBITO
FanfictionTổng tài Obito hôm nay bỗng dưng có gì đó là lạ....