Ở đây sẽ có hai ngôi kể, của Kaiser và Ness
•Xưng hô nếu ở ngôi kể của người kia •
-Ngôi kể kaiser=tôi
Ness=em/em ấy
-Ngôi kể Ness=tôi
Kaiser=anh/anh ấy
____________________
Kaiser pov:
Dạo gần đây tôi hay nghe mùi thuốc lá, hỏi em thì em bảo là chắc anh tự tưởng tượng ra hay chắc có người đi ngang qua rồi vứt trước cửa nhà. Những lúc đó tôi chỉ nghĩ "ồ chắc là thế" chứ tôi nào biết em bắt đầu hút thuốc đâu.Sáng nào cũng thế,khi em làm đồ ăn xong em sẽ vào phòng và ân cần gọi tôi dậy,dần dần nó cũng trở thành việc em sẽ làm mỗi sáng. Khi em gọi tôi dậy, tôi cũng sẽ nhẹ nhàng cho em một nụ hôn ngay má hoặc tráng, những lúc đó em cũng sẽ cười nhẹ, lúc đó em đáng yêu vô cùng
--------
Ness pov:
Có lẽ là anh ấy bắt đầu nghe mùi thuốc lá rồi, từ ngày về một nhà,anh đi làm tôi ở nhà lo công việc nhà, nhưng vừa hôm trước khi đi mua đồ ăn cho bữa tối, tôi nghe được rằng có ai đang nói xấu tôi, chắc là vì tôi là con trai mà lại đi yêu một người con trai khác. Về nhà cũng chẳng khá là bao, cô hàng xóm gần nhà tôi thân thiện khi ở với tôi bao nhiêu, bà ấy đi nói xấu với tôi bấy nhiêu.Những lúc đó tôi chỉ giả vờ không nghe gì mà tiếp tục công việc của mình, tôi cũng buồn lắm chứ, nhưng chẳng có ai bênh cạnh tôi những lúc đó cả,Kaiser thì đi làm để nuôi cho tôi và anh ấy, tôi cũng thương anh ấy lắm chứ.
Hôm trước tôi tình cờ được một người bạn cho hút thử thuốc lá, lúc đầu tôi không quen,ho sặc sụa nước mắt thì chỉ đọng lại do ho quá nhiều, từ lúc đó tôi không dám hút thuốc lá thêm một lần nào nữa, bạn của tôi cũng vì thế mà ít hút thuốc trước mặt tôi hơn. Nhưng mà nói Kaiser thương tôi thì cũng đúng, nhưng lâu lâu chúng tôi sẽ cãi nhau một lần.
Hôm đó tôi và anh cãi nhau rất to, rất lâu. Anh liên tục dùng những lời thậm tệ để nói tôi,la mắng tôi nhưng tôi nào dám làm gì, tôi chỉ biết nói lại và khóc thôi. Sau lần đó tôi và anh ấy giận nhau tận 1 tuần rưỡi,trong 1 tuần rưỡi đó tôi vì mệt và buồn nên đã hút thuốc thử lại một lần nữa, nó vẫn giống lần đầu tiên, nó cay đắng nhưng lần này tôi không ho nữa thay vào đó là sự hưởng thụ.Dần dần rồi tôi cũng hút thuốc nhưng lại không dám hút thuốc trước mặt anh, chỉ dám hút lén khi anh đi làm hoặc không ở gần tôi.
------------
Kaiser pov:
Khi tan làm tôi đi về nhà thì thấy một tiệm hoa, não tôi thì nói không quan tâm,đi về với vợ trước đã nhưng chân của tôi thì lại đi ngược lại với não, tôi đi vào mua một bó anh túc hồng giống với em, một người được cho là đẹp nhất của cuộc đời tôi. Mua xong xui đi về nhà thì tôi lại nghe mùi thuốc lá thum thủm xen lẫn với mùi đồ ăn em nấu, tôi cũng chẳng nghĩ nhiều mà hỏi em một câu.
- Hôm nay đồ ăn nhìn ngon nhỉ? nhưng mà sao anh lại nghe mùi thuốc lá ở đâu đây vậy.
Em quay lại nhìn tôi với ánh mắt hơi hoảng sợ
-Đ-đâu có đâu,em đâu có nghe mùi gì đâu.-Lạ nhỉ, chắc anh nghe nhầm ai đó đang hút thuốc gần đây rồi
Tôi vừa nói vừa gấp chiếc áo lại để trên ghế rồi ngồi vào bàn, vừa ngồi cũng vừa em nấu xong. Em nấu đồ ăn rất ngon,em cũng rất đẹp nữa
-Hửm? kia là hoa hả,hoa gì vậy?Tôi cũng chỉ cười nhẹ và cầm bó hoa lên
-Tặng em, người mà anh yêu, đây là hoa anh túc
Em vui vẻ nhận bó hoa,cố gắng ăn nhanh để đi xả nước và chưng lại bó hoa, em cảm ơn tôi bằng một nụ hôn, không phải hôn sâu hay là nụ hôn kiểu Pháp chỉ là một nụ hôn nhẹ ngay môi mà thôi, nhưng dù gì tôi cũng thích nụ hôn này.
-------------
Ness pov:
Buổi tối hôm đó,anh tặng tôi một bó hoa anh túc màu hồng nhạt, tôi rất thích bó hoa ấy mà đem chưng ngay tủ đầu giường ở phía của tôi nằm,khi anh vừa đi làm tôi cũng sẽ dành thời gian rảnh mà vào phòng,ngồi ngay giường hút một điếu thuốc,bật nhạc lên và đọc sách. Tôi rất thích cái cảm giác yên bình bình ấy, lâu lâu thì tôi cũng ngủ quên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[kainess]- 🚬
Randomđây là hàng tự viết tự bú, văn phong yếu ớt, đọc câu hiểu câu không -sản phẩm không phải là thuốc,xin cân nhắc trước khi đọc - 🚬