Giới thiệu

19 1 0
                                    

Xin chào:

Introduce:

1- Truyện thuần việt đơn "Hoa Tử Đằng nở vì em." được viết vào ngày 05/08/2023 do author: Quỳnh sam được bảo lưu mọi bản quyền trên wattpad, mọi diễn biến nhân vật đều là hư cấu và tình tiết đều do người viết miêu tả.

2- Truyện viết với mục đích bình thường nhằm tạo sự vui vẻ cho người đọc, tớ không thích một cá nhân hay bất cứ ai lấy truyện trên wattpad mang ra các app khác và đăng lên với mục đích trái yêu cầu. Tớ không đồng ý cũng không ủy quyền cho bất cứ ai lấy truyện của tớ đăng lên các trang web khác.

3- Tớ không thích ai lấy ý tưởng của tớ, hoặc đạo nhái dưới bất kì phương thức nào...

Describe:

1- Truyện thuần việt đơn thuần 100% của Việt Nam, không có bối cảnh ở đâu cả, chỉ có một số ít địa điểm là có thật.

2- Đây là một câu chuyện hoàn toàn hư cấu, không có thật, cho nên tất cả chi tiết đều là tác giả tự tưởng tượng đưa vào, nếu có ở ngoài đời thì cũng chỉ là sự ngẫu nhiên.

3- Truyện không mang tính chất quá khắc khe với giáo dục, chỉ mang tính tự lập vốn có của thời học sinh. Những từ ngữ chửi bậy giường như nói tục là ít. Nhưng vẫn có một số từ nhạy cảm... Cần mọi người cân nhắc trước khi đọc.

4- Độ tuổi khuyến khích là 16+

5- Truyện không theo một lập trình nhất định, cũng có nghĩa không theo quy củ nào cả, các bạn có thể tùy ý diễn tả và cảm nhận theo suy nghĩ của mình một cách chân thực nhất.

6- Ngôn tình lãng mạn là yếu tố góp phần nhiều nhất.

7- update vào các ngày khác nhau, không có thời gian nào nhất định.

Summed:

Sáng sớm hôm sau, tôi thức dậy giữ muôn vàn cơn đau đầu, do tối qua uống chút rượu dâu ngâm của nhà Mạn Linh nên đầu óc tôi mụ mẫm thấy lạ, sức lực mệt mỏi không muốn vác chân xuống giường, tôi lắc lư đứng dậy đi đến trước bàn vớ lấy ly nước uống một hơi tâm trạng cũng như đỡ hơn. Bước chân ra tủ lạnh chuẩn bị làm đồ ăn sáng, nhưng lại vội vào nhà tắm đánh răng, rửa mặt.

Tôi xoa đầu, mò mẫm không biết nên làm món gì, định bụng làm mì ăn cho đỡ lâu la lề mề. Ăn xong tôi thong thả đi ra ngoài quán cafe đọc sách, chăm chú ngả nghiêng thì tôi ngủ gục ở đó không biết từ bao giờ, khi tỉnh dậy đã là 7h rưỡi sáng, nhanh chân tôi cất đồ, rồi hớt hải đến lớp học thêm.

Không khí vắng lặng đến lạ, đi sâu hơn chỉ thấy giáo viên lý đang gay gắt vô cùng, tôi sợ đến thốt tim bò nhẹ vào bên trong trước sự ngỡ ngàng của nhiều người, thầy Tình cũng không phải là không biết trước lúc tôi chuẩn bị hạ mông xuống thì:

"Em Thùy?" tôi sửa giọng kính cẩn nghiêm túc xấu hổ nói đầy đủ họ tên.

"Dạ, là Châu Kinh Thùy thầy ạ."

Thầy nghe xong niềm cảm thấy tên tôi rất hay, nhưng sau giây phút đó có một bóng nam sinh vô tư bước vào, giọng nói nhe nhởn nhưng đậm chất bướng bỉnh đi vào khoác vai thầy Tình rất thân mật, trong khi đó thầy lừ nhẹ nhưng vẫn dịu dàng kêu về chỗ.

Tôi tâm tư thấy lạ, chỉ nghe theo ý tứ của cánh tay thầy Tình bảo thì ngồi xuống. Cô bạn bên cạnh tôi tên Thất Kinh rất nhí nhảnh, cảm nhận được sự tò mò của tôi, cô bé ghé sát người về phía tôi, đối diện ý cười nói: "Cậu bạn vừa nãy mới bước vào tên Hàn Thương Anh, là con trai báu vật có 102 của thầy Tính giáo viên Lý lớp mình đó." tôi vô thức "à." lên một tiếng, trong lòng không mấy rung động mà để ý quan tâm.

Bỗng phía sau bị một cây bút chì nhọn gai góc chọc vào lưng, tôi mới để ý quay mặt xuống, nhưng chỉ thấy bạn cùng bàn người phía sau cười đến túi bụi, thậm chí còn nhìn tôi bằng ánh mắt thâm đậm sâu xa, cậu ta cười lên tiếng cất giọng trêu chọc lộ rõ:

"Này cậu bạn nhỏ? Không phải chú ý đến Hàn Anh nhà tôi rồi đấy chứ?" tôi mở to mắt ra hoàng hồn, chỉ nhìn sơ qua ánh mắt cậu bạn kia thì đã thấy rõ cậu ta đang tự cao đi đôi với ánh mắt coi thường và sự tự kiêu của mình đập thẳng vào mắt tôi.

Tôi cười tươi con mắt sáng lên như hai viên bi tròn lấp lánh giữa mùa hạ:

Gọng nói nỉ non.

"Không, chỉ là cảm thấy cậu...Hàn Anh rất xinh gái mà thôi."

Cả lớp học đều không hẹn mà nghe, theo sau đó là một tràng cười, cười phá lên ngay cả cậu bạn thân ngồi bên cạnh cậu ta cũng không ngậm được mồm mà cười đến bái phục.

-----------------------------------------------------------

Truyện đang trong thời gian ra mắt, không để mọi người chờ lâu. Trong khoảng thời gian sớm nhất có thể tớ sẽ update chú tâm hơn, nếu bạn nào muốn biết sâu hơn hãy "Theo dõi" and "comment" cho tớ biết.

Chúc các cậu một ngày mới vui vẻ

Hoa Tử Đằng Nở Vì EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ