First Meet💜

172 10 0
                                    


Pov:

A girl is standing in the entrance of the abc University....vera yarum illanga nama heroine dha maya ramakrishnan and ipodhiku maya ediwin..3rd year BBA ...enada 3rd year nu pakuringala madam avanga appa and atha sethu vekka dha ipo Chennai ku transfer agirukanga coimbatore la irunthu...ena indha college la dha avanga atha paiyan sakthi um padikuran...

ena indha college la dha avanga atha paiyan sakthi um padikuran

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( Her costume)

Maya pov: epadiyo appa vah convenience pani Inga senthutom ini epadi atha kitta pesi pazhagurathy dha pakanum....ama indha sam enga alah kanom car park panitu varen dhana ponnan....

Sam: heyy ammu..( amanga nama Sam and Arjun ivangala ammu dha kupuduvanga)

Maya : Vada evalo neram...time achuu la

Sam : vantan vantan va polam....

Here our hero and frds are sitting near entrance...

Rakshan: enada iniku edhuvum piece sikuma...

Pugazh: pakalam pakalam...enada mapla amaithya iruka...

AK: thrla da enavo iniku nadaka pora Mari iruku...

Pugazh: Inga ena pudhusa ahh nadaka podhu ella ukanthutu dhana irukom...😂

AK: *Glares* at Pugazh

Pugazh mv : * doing his usual thirutu muzhii* ipo ena sollitom nu moraikurann

Rakshan: heyy pugazh Anga paren rendu pudhu mogam...

Pugazh: ama da muna pina pathathye illiye... kupudu yarunu kepom

Rakshan: heyy Inga vanga ...

Vera yarum illa Nama maya and sam dha

Maya avanga kitta poranga...nama ak ku heartbeat rise aguthu ana avaru adha kandukama phone pathutu irukaru

Rakshan: yaru ma ne pudhusa iruka...Inga muna pina pathathy illiye..

Sam: nanga Inga dha BBA join panirukom nga

Pugazh: first year ahh...ana first arambichi 2 months aguthye late admission ahh

Sam: illanga nanga 3rd year.... transfer students

Rakshan: en papa pesamatiya ivanye pesitu irukan

Maya: apadilam illa anna

Ashwin pov:

Voice ahh ketadhum ivaruku enamo shock adicha mari aiduchu...when he saw the person...he froze in his place...this is first time he saw someone this beautiful and innocent...he can't move his eyes from her face....he was noticing everything...her highly toxited eyes...her nose...her pink lips....her slender figure.... everything works like a magic to him..he came out of trance when his macha asked her name...

Pugazh: papa un peru enada

Maya: maya na maya Edwin

Pugazh: un peru da

Sam: Sam Vishal na

Pugazh: papa ne ini ena thangachi seriyaa...edhuva irunthalum annanta kelu seriya..

Rakshan: ama da thangam...Inga ini ena help nalum enga kitta kelu seriya...

Maya : seri thangam... slightly giggling...seri anna nanga porom class ku time achu...nanga transfer students Nala principal pathutu dha ponom....

Pugazh: seri da papa poitu va

Maya and sam went from there...still now maya didn't see ashwin... actually she didn't even recognise him as he was sitting there silently...

Then only rakshan saw ashwin sitting there silently gazing at the retiring figure of maya....

Rakshan: dei ... Pugazh konjam Inga ashwin ahh paru da pei aranja mari ukanthutu irukan....

Pugazh: ....enada ivan ivalo neram pesama irukann...iru....deri ak....AK
..AK

Then only AK came out of in dream world

AK: ena da

Rakshan: ipo edhuku ne pei aranja mari ukanthutu iruka...nanga thangam kitta pesura apo kuda ne en pesala...

AK: yaru yaru thangam

Rakshan: maya dhann...ne ketutu dhana iruntha...enavo avala pathathum oru thangachi feelings

Pugazh: ama da mapla pathathum papa mela oru innam puriya pasam....

AK: maya...hmmm

Rakshan: enada yosikura...

AK : avala epadi sonthamkurathunu

Pu & ra: edhyeeee....ena da olara..ipodha da patha..adhu matum illa unakutha ponnunga na pudikathu la

AK : avala pakura verikum pudikathu dha....ana ipo enaku iva venum ... I want her.....she is mine... Only mine....

Pu: deii veladatha da...pavam da papa paka innocent ahh iruka...

Ra: ama da thangam pavam da

AK: idhu verikum nan endha pona achy pathu nenga pathu irukingala....

Pu&ra : illa

AK: ivala patha andha nimisham...apadiye sethutan da...pah ena kannu....ratchasi kanalye kotuna da....ivalo neram pesuninga Ava ena thirumbi kuda pakala da...ineram vera pona iruntha enkitta vanthu flirt pani irupanga....

Ra: deii ipodhana da patha...time pogatym da unnaku ipo Ava peru matum dhana therium....

Pu: ama da mothala papa ta pazhagalam aprm avala pathi thernjitu mudivu edu da....plus Ava single ahh ena nu kuda thrla...kuda oruthan vanthanye Avan peru kuda....ahhh sam Avan Ava bf ahh iruntha ena pannuva...

Suddenly ak got up from his seat and kicked the bench harshly...

AK : she is mine...nan sonnan la SHE IS MINE....the min I laid my eyes on her she became mine....idk care whether she has bf or not.....I will make her mine by hook or crook

After shouting he went from there to his class

Ra: enada ivan ipadi sollitu poran

Pu: ena nadaka podhoo....ana papa pavam da...Ivana patha avala vidura mari thrla..Ava neram poiyum poiyum ivan kanula sikita parru....seri raksha konjam papa and andha sam pathi info collect paniko edhukum...

Ra: seri da...

After that they both went from there to their class...( AK , rakshan and pugazh are studying MBA 1st year)

Nama maya sama intelligent and she has high IQ...she has already hold her ug degree in bsc psychology and MBA....and she joined in abc to do her BBA just to be with sakthi that is her atha paiyan....sam is doing his BBA in coimbatore so he transferred with his ammu to accompany her....

Sakthi is doing his BBA in abc college the same college where maya joined

...... Will be continued

Hidden Queen ✨💜 ( Slow Updates)Where stories live. Discover now