Chapter 13

382 35 0
                                    

Chapter 13


Tae yum kookieyum samsarich kazhinju tazhek poyi. Same time Jimmy and yooni come..

Jinne: aah ellarum Vanna sthitik vaa nammak dinner kazhikkaam..

Jimmy: nalla theerumanam mummy veshannat vayya..

Jinne: va irik ellarum..

Ellarum irunnu  samsarich dinner kazhichu roomilek poyi..

Jimmym tae yum varumbo sadarana avar guest room il anu kedakkaar inn kookie tae ye Avante roomilek vilich..

Tae: ne endha ingot viliche

Kookie: ini tae ivide kedanna mathi

Tae: ivideyoo

Kooike: endha taek Vella yethirpondo.. ente koode kedakkan Vella bhudimuttum ?

Tae kookide aduth chenn avane back hug cheytu..

Tae: enik oru budhimuttum illa..

Kookie: enna va kedakkaam..

Tae: Mm..

Randu perum bed il face to face kedannu...

Tae: endha ingane nokkane..

Kookie: tae ne gay ano..?

Tae: Atendha angane choiche..

Kookie: curiosity? Para tae ano ato bisexual ano?

Tae: I am straight

Kookie chadi bed il enit irinnu

Kookie: so you don't love me ?

Tae: njan angane paranjillallo

Kookie: appo straight anenn paranjatho..

Tae: it's true I am straight..

Kookie tae ye nokki sad ayi pout cheytirunnu..
Tae enit kookiede aduthek chernn irunnu ennat mokam kookie de cheviyod aduppichu

Tae: I am straight for others but for you I am gay, only for you..

Kookie chuckled

Tae: endha vishvasam ayille

Kookie: appo adyam ayittano ingane

Tae: Mm

Kookie: enne endhu konda ishtaye

Tae: agane choicha.. ne para ninak endha enne ishtaye

Kookie: adhyam njan alle choiche..

Tae: ate ennalum

Kookie: orennalum illa.. parayunnundo ato

Tae:parayaam

Kookie: agane vazhik va

Tae: parayumbol adhyam tott parayanam. Enik ottum thalparyam illarnnu BL dramayil abhinayikkaan. Jimmy enne nirbhandiche like ippo BL dramas trending anennum ente careerin ippo ithu best anennum ekke. Pinne njan alochichappo athu Sheri anenn thonni appo onnu try cheyyam ennu vicharichu..
Pinne hobichan details ekke paranju JK anu opposite ennum. Jimmy ninne kurich social media yil nokki kore endhekkeyo paranju. Nammal award functions inum professional parties ilum ekke kandettundengilum samsarichett onnum undayillallo atond thanne njan nallonam nervous arnnu..
Pinne nammal scrip meetings inum workshop inum ekke ayi kandu todangiyappo I feel comfortable with you but ne ottum open ayirunnilla so njan korach distance ittu. Pinne shoot ekke start cheytu pinne angot nammal company ayallo. Jimmy allathe adyam ayitta vere oraalum ayi njan company akunne. You were like a best friend for me first pinne eppolo ariyilla friendship il kooduthal ninnod sadhindram thonni todangi. Annu pub il vech oru stranger ine ne kiss cheyyunne kandoppo njan thakarnnu poyi. Endho endho enik athu ottum sahichilla. Endhe chunk pottana pole thonni. Jimmy ennod kore chodhichu ne endhina kookie yod atrem chood aye ennu. Enik polum ariyillayirunnu athinte utharam. Pakshe adhikan vayikathe njan manasilaki enik ninnod friendship matram alla ollathu ennu. I realise it is love. Ninnod engane parayum ennayirunnu endhe pedi ninak enne ishtam allangilo ennu bhayam arinnu. Pinne enganeyo dayram sambarich parayaan vannappo aa Luca thendi edak Keri..

Kookie athu kett chirichu

Tae:  kinikkalle.. endaarnnu vellam kondu thannu dinner kazhikkaan ponu enik angu chorinju varunnundaarnnu..

Kookie: itrem jealousoo..

Tae: pinne endhe chekkanod vere oruthan flirt cheyyana kand njan sandhoshikkano..

Kookie: hehe

Tae: ini ne para.. why you love me..?













To be continued

WE FELLWhere stories live. Discover now